เกี๊ยวซ่า

เกี๊ยวซ่าย่างด้านล่างกรอบด้านบนนุ่ม ไส้ในอัดแน่นด้วยผักและหมูสับปรุงรสสูตรพิเศษ

7
฿115

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวซ่า

1 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 68
ราเม็งที่คิวนานที่สุดเท่าที่เคยเจอในไทย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ToriNo Karake, Assari Shoyu, เกี๊ยวซ่า

เอาล่ะหลังจากชื่อร้านนี้โผล่มาให้ผมเห็นบ่อยมาก วันนี้พอดีว่าว่างๆ เลยชวนพ่อขับรถมากินซะเลย (พูดเหมือนบ้านอยู่แถวนี้อ่ะเน๊อะ) หลังจากที่นั่ง เถียงกับ GPS ประมาณ 40 นาทีก็มาถึงร้านซะที พอเห็นร้านเท่านั้นแหละ แม้เจ้า!! ติดตามตอนต่อไป.. ตอนต่อไปมาถึงล่ะ.. ใครจะมาร้านนี้ก็เข้าซอย 39 มาได้เลย ขับเข้ามาประมาณ 800 เมตรได้ล่ะมั้ง ให้หาป้ายโครงการ The Manor เลยอยู่ข้างๆกับ เสาไฟฟ้าอ่ะ สีเขียวๆ ถ้าเจอก็เ...อ่านต่อ

photo
takkkung
46.4k2471.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 54
Quality Review
ถามว่าอ้วนไม๊ ขอตอบเลยว่ามาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Kakuni Tsukemen, Tonkotsu, Kakuni Bankara ., เกี๊ยวซ่า

ตอนแรกจะหาร้านทานใน emquartier แต่ดูๆแล้ว ไม่ค่อยถูกใจเลยลอง เขยื้อนแผนที่ดูละแวกนี้ เลยเจอเลย อยากลองมานานแล้ว ขับเลย emquartier มานิดหน่อย เลี้ยวเข้าซอย สุขุมวิท 39 ตรงมาอย่างเดียวเลยร้านอยู่ขวามือ ถ้ากลัวเลยเปิดแอพวงใน แล้วเลือกตรงแผนที่ของร้านนี้เลย ผมเปิดไว้เหมือนกัน พิกัดตรงมากๆๆๆ ใครจิ้มพิกัดเนี่ย แม่นมาก เข้ามามีที่จอดพอสมควร พอดีมีที่ว่างเลยสบายเลย ตรงนี้จะเป็นที่รวมร้านอาหารอยู่3-4ร...อ่านต่อ

photo
ตะลอนกินไปกับพฒส
1092623.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
ราเมงอร่อยโดนใจ สไตล์ญี่ปุ่นแต้ๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Tonkotsu, เกี๊ยวซ่า

ร้านราเมงต้นตำหรับญี่ปุ่นกลางกรุง ย่านสุขุมวิท ขอบอกเลยคับว่ามาครั้งแรกก็ติดใจเลย น้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อม มีน้ำซุปให้เลือก2แบบเปนยน้ำซุปต้มกระดูกหมู. ใสออกเค็ม อีกแบบเป็นน้ำซุปขาวข้น ออกหวาน อร่อยทั้งคู่ แล้วแต่คนชอบครับ บรรยากาศเหมือนไปทานที่ญี่ปุ่นเลยย พนักงานบริการดี เป็นกันเอง มีที่นั่งเยอะ ราคาก็สูงพอตัวตัวครับ ชามละประมาณ 200฿ ลองมาชิมมาทานกันได้ครับดูเพิ่มเติม

Tonkotsu ShashuKakuni BankaraKaranegi BankaraKaraage & Gyozaหมู Shashu ย่าง
photo
Prince MinHo
732071.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 34
Quality Review
Bankara Ramen ราเมน ที่ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, Tonkotsu, Ookara Ramen, ToriNo Karake, เกี๊ยวซ่า

วันนี้ เป็นทีของ ราเมน ที่ "Bankara Ramen" ซึ่งแน่นอนครับ ราเมนร้านนี้ รู้จักจาก รีวิวใน Wongnai เรานี่เอง ก็เลยไม่พลาดที่จะหาโอกาสมาลองชิมลองทดสอบดูสักครั้ง หลังจากที่ได้ชิมแล้ว ไม่ผิดหวังเลยครับ ราคาก็ไม่แพงมาก ถ้าเทียบกับอาหารญี่ปุ่นทั่วไป วันนี้ ที่ทดสอบไป คือ 1) " Ookara Ramen " ราคา 270.- เป็นราเมนรสชาดเผ็ดจัดจ้านในสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมหมูชาชู หน่อไม้ญี่ปุ่น พร้อมถั่วงอกผัด แล...อ่านต่อ

photo
Thanot Thavijsri
19164554
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 18
Quality Review
A 'To-Die-For' Kakuni
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Kakuni Tsukemen, เกี๊ยวซ่า

เป็น 1 ในร้านสำหรับคนชื่นชอบการทานราเมนแบบรสจัดๆ ความแตกต่างของ Bankara Ramen กับร้านอื่นๆคือน้ำซุปที่เข้มข้น น้ำมันเยอะๆชวนน้ำลายหก (ใครที่ไม่ชอบมัน สามารถสั่งแบบมันน้อยได้) ไม่ว่าจะเป็นน้ำซุปแบบ Tonkatsu หรือเข้มข้นสุดๆกับน้ำซุปแบบ Tsukemen ก็สามารถที่จะอร่อยกับร้านนี้ได้หมด เมนู Tsukemen ของที่นี่จะแตกต่างจาก Fujiyama Go Go ตรงที่ประเภทเครื่องหรือ Topping โดยจะเน้นที่เนื้อหมูแสนนุ่มลิ้น ทานค...อ่านต่อ

Kakuni TonkatsuKakuni TsukemenKakuni BankaraTonkatsu Chachu