ชาเขียวเย็น

10
฿0

รีวิวที่แนะนำ ชาเขียวเย็น

photo
🤍chubbypenguinvy🐧
6898616.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 533
Quality Review
✨บ้านต้นเค้ก🎂🥤 BAAN TON CAKE Dessert Bar since 2008 📌ถนนเลี่ยงตลาดหนองมน บางแสน ชลบุรี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โกโก้เย็น, ชาเขียวเย็น, บลูเบอร์รี่นิวยอร์กชีสเค้ก

ไม่ได้มาร้าน “บ้านต้นเค้ก” 🎂 นานมาก ๆๆๆ เลยค่ะ ครั้งล่าสุดที่มาคือปี 2014 ซึ่งสมัยนั้นร้านบ้านต้นเค้กตกแต่งสวยงามอลังการมาก เรามากับทางบ้านโดยพาญาติผู้มหญ่ที่มาเที่ยวไทยมาด้วย ทุกคนชอบมาก ถ่ายภาพกันอย่างเพลิดเพลิน มีมุมโต๊ะขาวที่มีม่านดูแล้วสวยดี มุมนั่งชิว มุม outdoor คือร่มรื่นมาก ๆ ค่ะ ตัดภาพมาครั้งนี้ที่เราได้มาร้านบ้านต้นเค้กอีกครั้งในต้นกุมภาพันธ์ 2023 เราพบว่าร้านเหลือพื้นที่น้อ...อ่านต่อ

photo
PuayPuay Ka
101111574
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 33
Quality Review
ร้านเค้กที่แสนจะวุ่นวาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น

เป็นร้านทจัดการได้แย่ ไม่เป็นระบบ เข้าร้านมาจองคิวสั่งเค้ก ถึงคิวก็ไปเลือกเค้ก เครื่องดื่ม ไปจ่ายเงิน ... ไม่ได้หลักฐานการจ่ายเงินหรือใบเสร็จอะไรซักอย่าง แล้วบอกให้ไปหาที่นั้ง พอเดินเข้าไปมีที่นั่งด้านนอกกับด้านใน ตอนบ่าย 3 กำลังร้อนๆ เลยเดินไปด้านใน เพราะเห็นว่ามีที่ว่าง พนักงานข้างในรีบเดินเข้ามาขอใบจองที่.. เริ่มงง มันคืออะไร ก็บอกว่าจ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้ใบอะไรมาเลย เขาให้ไปติดต่อใหม่...อ่านต่อ

เมนูเมนูที่นั้งด้านนอก และ ด้านในอยู่ด้านขวาเค้กมะพร้าว 100฿อัจวาน 100฿บิล ร้านเก็บไว้ดูเอง 2 ใบ แล้วให้พนักงานเสา็จเดินสุ่มไปหาลูกค้าเอง
20 ม.ค. 2013
ดูแล้ว 2
Quality Review
feel like living in the secret garden, such a lovely place
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สตอเบอรี่ชอตเค้ก, ชาเขียวเย็น, เครปเค้ก

บรรยากาศดีได้อารมณ์สุดๆหวานแหววน่ารักมาค่ะเป็นสวนเล็กๆ เห็นแล้วแทบอยากมาจัดงานแต่งงาน ส่วนเค้กก็น่าประทับทั้งหน้าตาและรสชาติ มีหลากหลายพอประมาณ ทั้งเครป เค้ก เครื่องดื่ม พนักงานก็ต้อนรับดีดุแล้วเปนนักเรียนนักศึกษาวัยใส ลองไป3อย่างนะค่ะคือเค้กสบอเอบรี่_เป็นครีมสดไม่หวาน สตอเบอรี่ลูกใหญ่ อร่อยทีเดียว เครปเค้กผลไม้ หน้าตาสวยงาม มีน้ำสตอเบอรี่ราดมีผลไม้อยู่ตามชั้นเครป ทั้งกล้วย กีวีร่อยมาก ชาเขียว ...อ่านต่อ

9 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 7
Quality Review
ร้านสวยสะเด็ดเจ็ดย่านน้ำ 😍😘🌟✨
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชานมเย็น, เค้กชาฝอยทอง, เครปเค้กราดสตอเบอร์รี่, ชาเขียวเย็น, ชามะนาว

ร้านเค้กที่คัยมาเยือนบางแสน จ.ชลบุรี ไม่ควรพลาดดดด!!! ด้วยเค้กโฮมเมด และบรรยากาศร้านที่เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ มีหลายโซนให้จับจองที่นั่งกานค่า ทั้งในห้องกระจกสุดโมเดิร์น หรือจะเปนโซนด้านนอก มีเบาะใหญ่ๆ นุ่มๆ พร้อมโต๊ะเล็กๆ เหมือนอยุในสวนอิ้งเลยค่าาาา บรรยากาศร้าน🏡 🌟🌟🌟🌟🌟 เมนู🍴 🌟🌟🌟🌟 พนง. 👯 🌟🌟🌟🌟 ราคา💰 🌟🌟🌟🌟ดูเพิ่มเติม

photo
MagicWawaa Mtc
3572606
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 2
Quality Review
ร้านเค้กที่ต้องมา..เมื่อมาบางแสน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บราวนี่ชีสเค้ก, ชาเขียวเย็น, เครปเค้ก

ร้านนี้มาทานตั้งแต่มาอยู่ที่บางแสนใหม่ๆ เป็นร้านเค้กเจ้าดังแห่งบางแสน พอไปลองหลายๆร้านแล้ว ก็จริงนะ ร้านนี้เค้าอร่อยจริง เค้กก็อร่อย เครปเค้กก็อร่อย มีซอสให้เลือกหลายแบบ ส่วนเครื่องดื่มที่ชอบ ชอบชาเขียวนม ชาเขียวนมที่นี่จะขมนิดๆอร่อยดี วันนี้แวะมาซื้อกลับบ้าน เค้ามีน้ำแข็งแห้งใส่ถุงมาให้ด้วยนะ ดีอ่ะดูเพิ่มเติม