ไอศครีมนมฮอกไกโด

7

รีวิวที่แนะนำ ไอศครีมนมฮอกไกโด

photo
Mike Lennore
533332k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 800
Quality Review
อากาศร้อนๆแวะมากินไอติม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไอศครีมนมฮอกไกโด

ร้านนี้ข้างนอกเห็นเงียบๆ นึกว่าปิด แต่จริงๆเปิดครับ มีที่จอดรถกว้างขวางเลย ร้านตกแต่งสวยมาก เป็นสไตล์ธรรมชาติ มีเงาร่มไม้ โต๊ะหิน ที่นั่งมีทั้งห้องแอร์และพัดลม ผมนั่งพัดลมก็เย็นสบายดี เมนูไอติมของเค้าคาดว่าเปลี่ยนไปเรื่อยๆนะครับ เป็นโฮมเมด มีประมาณ 20 กว่ารส เค้าจะให้ชิมก่อน หลายๆรสตามที่เราเลือก ชิมเสร็จค่อยมาเลือกเมนู ของผมเลือกเป็นเซ็ต3ก้อน กับเซ็ตขนมปังสังขยาลาวา รสชลติไอติม บางรสก็เฉยๆ บาง...อ่านต่อ

photo
umai
2154465
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 813
Quality Review
รสชาติไม่ต่ำกว่า30รส !
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไอศครีมนมฮอกไกโด, ไอศกรีมรัมเรซิน, ไอศกรีมบานอฟฟี่พาย

สั่งTriple Set ได้ไอศครีม3 ลูกค่ะ สั่งรสนมฮอกไกโด รสบาร์นอฟฟี่พาย แล้วก็รสรัมเรซิ่น ชอบทุกรสเลย ร้านนี้จะหวานปกติ ไม่ถึงกับหวานน้อย รสบานอฟฟี่พายหอมกลิ่นกล้วยมากค่ะ ร้านนี้เค้าให้ชิมไอติมได้ทุกรสก่อนสั่งเลยนะคะ ดีมากเลยดูเพิ่มเติม

photo
PhunG PJ
090503
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 998
Quality Review
ไอติมร้านเด็ดปากช่อง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มะม่วงหาวมะนาวโห่โซดา, ไอศครีมนมฮอกไกโด, Happy set, ไอติมชุดแซ่บหนักมาก, ไอศกรีม: รสชาดแบบโฮมเมด สดๆ ไม่หวาน

เป็นร้านไอติมเจ้าดังที่ย้ายมาจากหัวหิน เจ้าของย้ายกลับบ้านมาเปิดที่นี่ พนักงานบริการดีสามารถลองไอติมได้ทุกรส ร้านทำไอติมซอเบร์ (แบบไม่ผสมนม) อร่อยทุกรส และรสของคาวทำได้เหมือนที่สุดที่เคยทานมาค่ะ เช่น รสลาบ รสส้มตำปูปลาร้า ร้านกว้างขวางมีทั้งแอร์และด้านนอก ที่จอดรถเยอะ แนะนำให้มาลองค่ะดูเพิ่มเติม

24 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 3,792
Quality Review
ไอติมมีหลายชนิดมาก อร่อยๆทั้งนั้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไอศครีมนมฮอกไกโด, ไอศครีมบลูเบอรี่โยเกอร์ต

อีกร้านหนึ่งที่ได้ไปชิมมาที่เขาใหญ่ช่วงก่อนโควิทเป็นร้านไอติมโฮมเมดครับ ร้านใหญ่โตเชียว จะอร่อยแค่ไหนเดี๋ยวตามไปชมกันเลยคราบ Baritim ปากช่อง ร้าน Baritim ปากช่อง จริงๆแล้วไม่ได้อยู่ในเขาใหญ่นะครับ อยู่ทางเลี้ยวเข้ามาปากช่องแล้วครับ อยู่ซ้ายมือตรงสามแยกใหญ่ๆก่อนจะเข้าตัวอำเภอปากช่องครับ ร้าน Baritim ปากช่อง เป็นร้านหรูหรา ใหญ่โตทีเดียว มีที่จอดรถสะดวกสบาย ตัวร้านก็สร้างเป็น...อ่านต่อ

นุ่มๆ  เนียนๆ  หวานนมนิดๆ  ชอบรสนี้เลยครับ   รสชาตินมเข้มข้นมากๆอร่อยครับ แต่มันเปรี้ยวไปนิดครับ
photo
UZazaa Krn
1771388
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 1,126
Quality Review
ไอศกรีมอร่อย รสชาติที่แปลกๆก็ดี บรรยากาศร้านสบายๆ พนักงานน่ารัก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไอศกรีม, ไอศครีมนมฮอกไกโด, ไอศกรีม: รสชาดแบบโฮมเมด สดๆ ไม่หวาน, เซตจัดหนัก, ไอศกรีมรัมเรซิน, ไอศกรีมโกปี้ยกล้อ, ไอศกรีมชานมไต้หวัน

🛻ขาออกจากปากช่องจะกลับมาสระบุรี แวะเติมหวานๆ ที่นี่สังเกตเห็นชัด 🍨ไอศกรีมยักษ์ จิ้มปุกอยู่หน้าร้าน ริมถนน ธนะรัชต์ (ฝั่งปากช่อง) 🌧วันนี้อากาศครึ้ม ไม่มีลูกค้า แต่ร้านยังคงรักษาความสะอาด และตกแต่งร้านดี 😋ไอศกรีม: รสชาดแบบโฮมเมด สดๆ ไม่หวาน ซึ่งทุกรสที่สั่งมา อร่อยกำลังตามสไตล์ไอศกรีมและรสชาติที่นำเสนอเลย ไอศครีมนมฮอกไกโด หอมนม ไม่หวานปรี้ด นมๆมันๆกำลังดี ไอศกรีมรัมเรซิน หอมเหล้ารัม ถูกใจสา...อ่านต่อ