Sparkling Black

กาแฟดำเย็น เมล็ดที่ใช้ เป็นเมล็ดกาแฟเบลนด์ จากไร่ดอยทองพัฒนาและเมล็ดจากเอธิโอเปีย ช้อตดับเบิ้ลเอสเพรสโซ่ ผสมกับ น้ำ Sparkling Water เพิ่มความสดชื่น

4
฿150

รีวิวที่แนะนำ Sparkling Black

photo
Whyokay
1k1.5k14.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,572
Quality Review
บัตร viz ลดค่าเครื่องดื่มได้ด้วยนะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Sparkling Black

Brave Roaster นำเสนอทั้งกาแฟ ขายเมล็ดกาแฟ และ service ให้คำปรึกษาด้านกาแฟ ด้วย เป็นร้านกาแฟที่เริ่มตั้งแต่คั่วกาแฟเอง มีคาเฟ่ที่นำเสนอ specialty coffee ที่อยู่ที่ชั้น 3 Siam Discovery ริมหน้าต่าง มองเห็นรถไฟฟ้า bts วิ่งไปมา มีที่นั่งพอสมควร แต่ไม่เงียบสงบเท่าไหร่นัก เพราะมีนักศึกษามานั่งกันบ้าง เพราะมีที่เสียบปลั๊กไฟให้ด้วย วันนี้เลือกสั่ง Sparkling black (130 บาท) เพราะวันนี้เป็นกาแฟแก้วที่ 3...อ่านต่อ

photo
Stamp
5794083.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 86
Quality Review
กาแฟดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมุมดีๆ กะเมนูใหม่นาจา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Sparkling Black, Flat white, Mac n’ Cheese

ย้ายที่จาก Siam Center มาที่พิกัดใหม่ชั้น 3 ของ Siam Discovery ตอนนี้ได้มุมดีๆ ติดหน้าต่างกับพี้นที่นั่งกว้างขวางพร้อม Wifi และยังคงมีเมนูกาแฟและอาหารที่น่าทานเหมือนเคยค่ะ วันนี้ได้ลองหลายอย่างเลยค่ะ เริ่มที่เครื่องดื่มของที่ร้านก่อนละกัน Sparkling Black กาแฟเย็นกับน้ำ Sparkling Soda ที่ดื่มแล้วสดชื่นมากๆ เปรี้ยวซ่าสะใจปอด แล้วมีชิ้นเลมอนฝานใส่ลงมาด้วย เวลาดื่มได้กลิ่นหอมสดชื่นแบบซ่าๆ ดื่...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
7 ก.ค. 2015
ลองชิมเมนูอาหารใหม่ อร่อยแต่ราคาแรง
20 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 40
Quality Review
คิดถึงกาแฟที่อร่อยๆๆก็ต้องมาที่ร้านนี้เลย☕🍦
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เอสเพรสโซ่, Sparkling Black, Bourbon Caramel Latte

เป็นร้านที่ห้ามพลาด!!!!!! เลยนะสำหรับคนที่ชอบทานกาแฟ ครั้งแรกที่ได้ลิ้มลองทานกาแฟจากร้านนี้จำได้เลยว่าเป็นเอสเพรสโซ่ร้อนนะ บอกได้แค่ว่าอ้าวววเฮ้ยยยย ชอบจังเลยกับรสชาดและความหนักของเนื้อกาแฟที่ไม่เหมือนที่เคยทานจากร้านอื่นมันแบบ...บรรยายไม่ถูกอ่ะ รู้แต่ว่าเป็นเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลเรียกว่าทำให้ตกหลุมรักได้เลยอ่ะ 55555 มาลองสิแล้วจะรู้ นอกจากกาแฟอร่อยแล้วขนมก็อร่อยนะดูเพิ่มเติม