รีวิวที่แนะนำ waffle icecream

photo
jeab ja
49.5k3495.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 234
EDITOR'S CHOICE
ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ของหวานหลากหลายน่าทานทั้งนั้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Passion Fruit Signature, Mango Tango Bingsu, waffle icecream, Nutella Fruit Berry Crepe

ห่างหายไปพอสมควร กลับมาคราวนี้มีร้านคาเฟ่ของหวานอร่อยๆแถวๆสนามบินน้ำมาแนะนำกันค่ะ Brown Sugar เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆที่ตั้งอยู่ในสนามบินน้ำมาร์เก็ต จุดสังเกตง่ายๆคือจะอยู่เยื้องๆกับร้านชาบูนางในเลยค่ะ ส่วนที่จอดรถค่อนข้างกว้างขวางสะดวกสบายดีค่ะ แต่ไปทานทีไรคนเต็มทุกครั้งเลย ไม่ว่าจะไปตอนสาย ตอนเย็น หรือตอนค่ำ ที่นั่งก็ไม่เคยว่างต้องรอคิวตลอด หากไปทานร้านนี้อาจต้องรอนิดนะคะ ร้านนี้บอกตามตรงไปทา...อ่านต่อ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 72
Quality Review
มาทานกัน.. บิงซูชาเขียว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: waffle icecream, Mango Tango, Nutella Fruit Berry Crepe, วาฟเฟิลภูเขาไฟ, Super Matcha Bingsul, Nutella Fruit Berry, บานอฟฟี่เครป, บิงซูชาเขียว

Brown Sugar สาขา สนามบินน้ำ อยู่ในโครงการสนามบินน้ำมาร์เก็ตพาร์ค มีที่จอดรถกว้างขาง ร้านน่านั่ง ที่สำคัญคือ มีเมนูเด่นน่าท่านมาก คือ เมนู Super Matcha Bingsu ขนาดไปทานคนเดียวยังต้องสั่งเซ็ตอลังการเซ็ตนี้ เพราะอยากลองตัก บิงซูชาเขียวของที่นี่  เนื้อบิงซูเป็นเส้นๆไม่เหมือนร้านอื่น ตักแล้วก็ยังเป็นเนื้อเส้นเหมือนเดิม ดูน่าทานแล้วก็อร่อยด้วยค่ะ ด้านในบิงซูตักเรื่อยๆจะมีเม็ดมะม่วงหิมะพาน และวุ่นสี...อ่านต่อ

photo
Oat
2862256
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 13
Quality Review
คนแน่นครับ เลยต้องหนีมากินที่ Brown Spoon
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Bingsu, waffle icecream

ไปกินช่วงบ่ายๆ คนเต็มร้านเลย แต่พนักงานบอกว่าไปนั่งที่ Brown Spoon ก็สั่งได้เหมือนกัน คนน้อยกว่าเยอะเลย บิงซูก็รสชาติกลางๆ ครับ After You อร่อยกว่า แต่ที่กินแล้วชอบมากกว่าคือ Waffle กรอบดีครับ ไอศกรีมก็เข้ากันดูเพิ่มเติม

photo
1911nov
853158
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 16
Quality Review
ร้านของหวานบรรยากาศดีๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: waffle icecream

เป็นร้านกาแฟสด ของหวาน ที่เด่นๆเลยจะเป็นวาฟเฟิล กับเครป มีไอศกรีมด้วย เป็นไอศกรีมโฮมเมด เมนูมีเยอะเหมือนกัน เลือกทานลำบากเพราะน่ากินไปหมด ความจริงป้ายหน้าร้านเขียนว่ามีบิงซู ไก่เกาหลี มาม่าเกาหลีด้วย แต่พอเข้ามาในร้านกลับไม่มีในเมนูซะงั้น งงๆเหมือนกัน พื้นที่ร้านไม่ใหญ่มากแต่ตกแต่งน่านั่งมาก บรรยากาศดี วาฟเฟิล เค้ก ไอศกรีมพอใช้ได้ ส่วนเครื่องดื่มค่อนข้างธรรมดาดูเพิ่มเติม

Waffle Icecream Mix Berry (89.-)คาปูชิโนร้อน (65.-)
photo
Piyatida Chonlapan
893635
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 12
Quality Review
เหมาะสำหรับมากับเพื่อนฝูงครอบครัวเด็กๆน่าจะชอบเพราะขนมหวานตกแต่งสวยงามรสชาติดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: waffle icecream, Matcha Signatuer, บิงซูชาเขียว

ในวันที่อากาศร้อนมาก จนถึงมากที่สุด การรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ หาของแปลกใหม่ลิ้มลอง ร้านนี้น่าจะเป็นอีก 1 คำตอบในบรรยากาศที่แอร์เย็นฉ่ำร้านไม่ใหญ่จนรู้สึกโล่งเกินไป ตกแต่งร้านได้อบอุ่น และที่สำคัญ อร่อยมากดูเพิ่มเติม

รสชาดกลมกล่อม waffle อร่อยมาก ...อ้วนอย่างมัคุณค่าหรอยมากกก