รีวิวที่แนะนำ กาเเฟ

21 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 53
Quality Review
กินพายเค้กมะพร้าวอ่อน ฟังเพลงแจ๊สเบาๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาเเฟ, พายมะพร้าว อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมา

ร้านน่านั่งสบาย ๆ ฟังเพลงแจ๊สเบาๆ รสชาติดเค้กมะพร้าวอร่อย กาแฟนุ่มละมุน ไม่หวานเกินไป บราวนี่หน้าตาน่าทาน แต่ยังไม่ได้ลอง ค่ะ สามารถนั่งทำงานได้ คนไม่เยอะพลุกพล่าน มีห้องน้ำสะอาด ด้านหลังร้าน ร้านตกแต่งแนวคลาสสิคดูเพิ่มเติม

นุ่ม เบา รสละเมียดละมุนนั่งสบาย อบอุ่น
photo
Yinglek
4k5764.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 55
Quality Review
เปี่ยมทั้งความสุขและความอร่อย ดีงามมาก ☺️☺️☺️
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บลูเบอรี่ชีส เค้ก, กาเเฟ, พายมะพร้าว อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมา

เป็นร้านขนมที่แนะนำเลยค่ะ ถ้าใครมาเที่ยวเชียงใหม่ใครที่ชอบทานเค้กต้องชอบร้านนี้แน่ๆ ราคาก็ไม่แพงมาก ถูกกว่าร้านเค้กดังๆในเชียงใหม่ แต่อร่อยกว่าเยอะ ห้ามพลาดเลย เมนู 🍰 พายมะพร้าวอ่อน รสชาติหอมครีมมะพร้าว ครีมเนียนนุ่ม เนื้อมะพร้าวอ่อนกับครีมมะพร้าวหอมหวานมันกำลังดี คือมันพอดีกันทุกอย่างไม่หวานเกินไป อร่อยมากค่ะ ราคา 65 บาท 🍰 บูลเบอร์รี่ชีสเค้ก ตัวชีสเค้กนั้นก็หอมมันนุ่มนวล อมรสเปรี้ยวนิด ๆ ...อ่านต่อ

photo
Bopbe
1227643.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 41
Quality Review
เค้กมะพร้าวคือดีงาม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาเเฟ, เค้กมะพร้าวอ่อน

เป็นอีกร้านที่ตามมาจากวงใน ร้านนี้ได้ user choice ด้วย แสดงว่าต้องเด็ดจริง แต่เราไม่เคยมา หาที่จอดรถไม่เจอ จริงๆร้านมีที่จอดรถให้ตรงข้ามร้านนะจ๊ะ รีวิวเขาว่าเค้กมะพร้าวเด็ด ก็ต้องลองกันไปสั่งมาเด็ดจริงจ้า ด้านบนเป็นครีมสด ไม่หวานมาก ไม่เลี่ยน ละลายในปากหายไปเลย กินคู่กับลาเต้ร้อนคือเข้ากันดีดูเพิ่มเติม

photo
Job Narinnate (Job Job)
5.8k2.4k25k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 30
Quality Review
มีเค้กหลากหลาย เเละชา กาเเฟ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชา, บลูเบอรี่ชีส เค้ก, กาเเฟ, เครปเค้ก, พายมะพร้าว อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมา

เป็นร้านเค้กเล็กๆ ใกล้ๆ กู้ดวิว ริเวอร์ไซด์ จัดร้านได้ดี ดูโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด ร้านตกเเต่งเเบบเรียบๆ เเต่น่ารัก เดินทางสะดวก จอดรถฝั่งตรงข้ามได้ มีเค้กหลากหลายชนิด รสชาติใช้ได้ เเละมีเครื่องดื่มชา กาเเฟดูเพิ่มเติม

Cake Baanpiemsuk เค้กอร่อย มีหลากหลาย
19 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 42
Quality Review
เปี่ยมสุขสมชื่อบ้าน ความสุขทะลักออกมาเลย
เมนูเด็ด: เค้กใบเตยมะพร้าวอ่อน, ชาเขียวเย็น, กาเเฟ, เครปเค้ก, บราวนี่ชีสเค้ก, พายมะม่วง, เค้กมะพร้าวอ่อน, พายมะพร้าว อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมา

เป็นร้านกาแฟ ร้านเค้ก เล็กๆ ติดริมถนน บรรยากาศโดยรวมถือว่าโอเครมาก ตั้งแต่คุณเปิดประตูเข้าไป เสียงกระดิ่งที่ประตูดัง พนักงานในร้านลุกแล้วกล่าวต้อนรับลูกค้าพร้อมกัน มันเป็นอะไรที่น่ารักมากค่ะ เค้กอร่อย บรรยากาศวินเทจสุดๆ พนักงานเป็นกันเอง บริการดีเลยละ ต้องลองมากันนะค่ะดูเพิ่มเติม