รีวิวที่แนะนำ Banoffee

photo
Praewy
357534.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 155
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านเค้กบ้านเปี่ยมสุข @เชียงใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Banoffee

เค้กบ้านเปี่ยมสุข ร้านเค้กเจ้าดังที่เป็นที่นิยมอย่างมากแห่งเชียงใหม่ในตอนนี้ มีเมนู signature คือ พายมะพร้าวอ่อน แต่เราไปช่วงบ่ายแล้ว ไม่ทันจ้า หมดก่อน ได้บานอฟฟี่มาแทน -Banoffee (125 บาท) ฐานครัมเบิ้ลคลุกเนยฉ่ำๆ ด้านล่าง ตามมาด้วยกล้วย ราดซอสช็อคโกแลต คาราเมล ตามด้วยชั้นครีมนุ่มๆ แล้วโรยผงโกโก้ด้านบน ตัวครีมร้านเค้าจะตีแบบให้เป็นฟองเนื้อเบาๆ หวานไม่มาก ส่วนตัวสำหรับเรายังไม่ว้าว หรืออาจะเพราะ...อ่านต่อ

photo
Kittitach Piyamapornchai
22117351
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 675
Quality Review
มาเชียงใหม่ ต้องมาลองพายมะพร้าวร้านนี้ !
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Coconut Cream Pie, Banoffee

ร้านเค้กมะพร้าวสุดอร่อยของเชียงใหม่ ที่คนมาเที่ยวเชียงใหม่ต้องลอง ตัวร้านจะเป็นร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ริมถนนสองเลนสวนกัน ไม่มีที่จอดรถ ต้องจอดข้างทางเอา พายมะพร้าวอร่อยมาก ตัวครีมนุ่มนวล ครีมมะพร้าวหอมมะพร้าวมาก บานอฟฟี่ก็อร่อย ลงตัว แนะนำให้มาลองดูเพิ่มเติม

photo
Goldenboy
7.6k1.3k24.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 258
Quality Review
ไปเชียงใหม่คราใด อย่าลืมแวะไปทานเค้กมะพร้าวรสเยี่ยม ได้ที่บ้านเปี่ยมสุขจ๊ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Coconut Cream Pie, Monkey Coffee, Banoffee

<<เส้นทางสู่สังเวียน>> จากสะพานนวรัฐ เลี้ยวเข้าเส้นเจริญราษฎร์ ไปทางร้านอาหาร Good view ประมาณ 300 เมตร ร้านอยู่ขวามมือ เยื้องวัดซิกส์ครับ <<กรรมการอธิบายกติกาก่อนเริ่มชก>> การมาเยี่ยมเยียนเชียงใหม่แต่ละครั้ง วัดวาอาราม ก็เหมาะแก่การไหว้เยี่ยม แต่พอกลางคืน นี่เหล่าทีมงานไปเหี้ยมเกรียมกันที่ Warm up เป็นประจำ 555+ สำหรับใครหากแวะเวียนมาแถวๆ วัดเกตุการาม มีหรือจะไม่แวะ Woo cafe...อ่านต่อ