แกงส้มมะละกอกุ้งสด

5

รีวิวที่แนะนำ แกงส้มมะละกอกุ้งสด

photo
LunnyToon
7.7k2.2k23.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 890
Quality Review
ใครที่ชอบทานอาหารไทย รสชาติจัดจาน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว, ลาบข้าวปุ้น, หมูสับผัดปลาเค็ม, แกงส้มมะละกอกุ้งสด, จาระเม็ดทอดพริกเกลือ, ผัดพริกหนุ่มใส่ไข่

ถ้านึกถึงอาหารไทยรสชาติจัดจ้านพร้อมเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่น ก้อนึกถึงร้านนี้เลยค่ะ CHARM EATERY AND BAR หน้าร้านจะตกแต่งแฝงความย้อนยุคนิด ๆ เข้ามาจะเจอกับบาร์ ชั้น 1 พร้อมกับโซนดนตรีสดของร้าน จุดเด่นของร้านถ้าเดินขึ้นมาส่วนชั้นสองจะเห็นโคมไฟระย้าสุดเก๋ เมนูแรกที่ทางร้านจัดมาให้เราได้เรียกน้ำย่อยกันก้อคือ หมูแดดเดียว เป็นเมนูที่ดูธรรมดา แต่รสชาตินี่ไม่ธรรมดาเลยค่ะ ลาบข้าวปุ้น เพิ่งเคยได้ลองชิม...อ่านต่อ

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 1,117
Quality Review
Wongnai Testing : Charm Eatery and Bar สาทร ร้านอาหารไทยรสจัดจ้าน เหมาะกับการแฮงค์เอ้าท์
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว, ยำไส้กรอก, ลาบข้าวปุ้น, หมูสับผัดปลาเค็ม, พริกหนุ่มผัดไข่, แกงส้มมะละกอกุ้งสด, จาระเม็ดทอดพริกเกลือ, Chocolate Brownie

ร้าน Charm Eatery and Bar ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 เป็นร้านแฮงค์เอ้าท์เก๋ๆ เน้นเสิร์ฟอาหารไทยรสจัดสไตล์ฟิวชั่นผสมผสานความเป็นไทยและอาหารอิตาเลี่ยนเสิร์ฟแบบจานเล็กๆ แบบทานง่ายๆ คล้ายๆ กับแกล้ม ภายในร้านมีทั้งหมด 3 ชั้น ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคนิดๆ มีระเบียงด้านนอกสำหรับคนที่สูบบุหรี่อีกด้วยค่ะ นั่งรับลมเย็นๆ ก็ดูสบายๆ ชิวดีมากๆ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Wongnai ที่เชิญมา testing ในครั้งนี้ ได้มาเจอเพื่อนๆ ชาว...อ่านต่อ

photo
ℂℕℕ 𝔸𝕖𝕚𝕚 👾
8.3k2k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 192
Quality Review
อาหารฟิวชั่น รสชาติจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ลาบข้าวปุ้น, หมูสับผัดปลาเค็ม, แกงส้มมะละกอกุ้งสด, Hot And Cold, ผัดพริกหนุ่มใส่ไข่

ครั้งนี้มีโอกาสได้มาร่วม Testing กับ Wongnai ที่ร้านนี้ค่ะ 📍พิกัดร้าน: ร้านอยู่ในซอยสาทร 12 หรือจุดสังเกตคือต้นซอยจะเป็น Health Land เข้ามาในซอย ร้านจะอยู่หัวโค้งตรงข้ามเซเว่นพอดี 🚘 การเดินทาง: ถ้านำรถยนต์ส่วนตัวมา ลงมาจากสะพานตากสินให้ชิดซ้าย พอเห็นทางแยก Health Land เลี้ยวซ้ายเข้ามาได้เลยค่ะ ประมาณ 500 เมตร จะเขอร้านอยู่หัวมุมพอดี ที่จอดรถ: สามารถจอดได้ริมถนน ซึ่งค่อนข้างหายากนิดนึง เพรา...อ่านต่อ

photo
BEn En
41189767
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 260
Quality Review
ร้านอาหารไทย ฟิวชั่น ย่านสาทร ที่สั่งเมนูไหนก็อร่อย อร่อยยันพริกน้ำปลา !
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว, ยำไส้กรอก, ลาบข้าวปุ้น, หมูสับผัดปลาเค็ม, พริกหนุ่มผัดไข่, แกงส้มมะละกอกุ้งสด, จาระเม็ดคั่วพริกเกลือ, พริกน้ำปลา, Hot N Cold

เดิมทีเจ้าของอยากให้เป็นร้านอาหารและที่แฮงค์เอาท์ในหมู่เพื่อนๆ ต่อมาได้รับการตอบรับมากขึ้น owner chef จะเป็นคนคิดค้นเมนูขึ้นมา สไตล์ thai fusion สาขาสองคือที่สมุย เจ้าของชอบอาหารรสจัด มันถูกจริตกับ เหล้า คอกเทล มีดนตรีสดด้วย ปล. บาร์เทนเดอร์ที่ร้านจะมีเมนูประจำเดือนที่คิดค้นเอง ด้วยนะคะดูเพิ่มเติม

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 341
Quality Review
ร้านชิคๆ​ เครื่องดื่มสุดฟิน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่ลูกเขย, พิซซ่าฮาวาย, เนื้อปูผัดพริกขี้หนู, ผัดสามเหม็น, หมูแดดเดียว, หมูสับผัดปลาเค็ม, พริกหนุ่มผัดไข่, แกงส้มมะละกอกุ้งสด, ซีซ่าสลัด, สลัดผักต้ม

Charm Eatery and Bar อยู่สาทร ซอย12 ซอยเดียวกับอนุบาลชวนชื่น และ บริษัทแปลน สามารถเข้าทางฝั่งสีลมได้อีกด้วย ร้านไม่มีที่จอดรถเฉพาะ สามารถจอดรถได้บริเวณหน้าร้าน ขนาดร้านไม่ใหญ่ แต่ประทับใจเมนูเครื่องดื่มมาก เมนูเครื่องดื่มCocktialเยอะมาก แต่มามื้อกลางวัน จึงไม่ได้สั่งCocktail รอโต๊ะประมาณ20นาที หากมาวันเสาร์-อาทิตย์ ร้านจะเปิดตลอด 12:00 - 24:00 ไม่ปิดช่วงกลางวัน เมนูที่สั่งเป็น พิซซ่าฮาวาย 300....อ่านต่อ