รีวิวที่แนะนำ Crispy Pork

photo
Chatree Duangnet
2134415.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 3,867
Quality Review
นึกถึง”ไก่ทอดหนังกรอบ”และ”ห่านย่าง”แบบฮ่องกงในกรุงเทพฯ ต้องมาที่ “Chef Man” เท่านั้น
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork, ได่ทอดฮ่องกงหนังกรอบ, บะหมี่กระเพาะปลาสด

วันนี้คิดถึง”ไก่ทอดฮ่องกงหนังกรอบ” เลยต้องมุ่งหน้ามาร้าน “เชฟแมนราชดำริ” เครือข่ายร้านอาหารของ Chef Man Wei Yi ที่ได้รางวัล Michelin Plate ที่สาขาสาทร สาขาราชดำรินี้ฝีมือก็ไม่ด้อยกว่าต้นตำรับ ที่จอดรถสะดวก บรรยากาศหน้าร้านและภายในร้านยังสะอาดสวยงามมีระดับเช่นเดิม ห้องน้ำดีมาก การบริการไม่มีที่ติ วันนี้ต้องสั่ง “ไก่ทอดฮ่องกงหนังกรอบ” มา ขนาดไก่ปานกลาง ไม่มีมันมาก ทอดมาหนังกรอบเนื้อนุ่ม จิ้มพร...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
5 พ.ค. 2018
Chef Man สาขาราชดำริ ยังรักษาศักดิ์ศรียี่ห้อไว้ไม่ผิดหวัง
23 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 330
Quality Review
ติมซัมทอร์คออฟเดอะทาวน์ ที่โด่งดัง จองข้ามอาทิตย์เลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีบกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งทอด, ซาลาเปาไส้ไหล, ซาลาเปาหิมะ, ก๋วยเตี๋ยวหลอดมะม่วง, ฟองเต้าหู้ทอดไส้กุ้ง, ซาลาเปาลาวา, ฟองเต้าหู้ห่อกุ้งทอด, Crispy Pork, หมูกรอบ(ต้องสั่งล่วงหน้า)

#Bearyพาชิม IG. bearypachim ร้านนี้ดังครับ ดังขนาดเคยเป็น Talk of the town สายติมซัมเลยทีเดียว สมัยดังๆต้องจองทานกันข้ามอาทิตย์กันเลย สาขาแรก จะอยู่ที่อีสต์ตินสาทร แต่ส่วนตัวเคลิบเคลิ้มกับ เพลิดเพลิน กับรสชาติ และ บรรยากาศสาขานี้มากกว่า มาแต่ที่ราชดำริ แนะนำครับ ติมซัมระดับTalk of the town!!!!ดูเพิ่มเติม

photo
Porntida
685722.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 237
Quality Review
อาหารจีนกวางตุ้งอร่อย ปลาเก๋าแดงที่พลาดไม่ได้
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งทอด, ซาลาเปาไส้ไหล, Crispy Pork, ปลาเก๋าแดง บะหมี่

ทานเชฟแมนสาขานี้ขอบอกว่า อย่าลืมทานปลาเก๋าแดงนะคะ ไม่แน่ใจว่าที่สาขาอื่นไม่มีหรืออย่างไร แต่ว่าทานแต่ปลาเก๋าแดงที่สาขานี้เท่านั้น ขอบอกว่าจานใหญ่มาก ดูจำนวนคนที่ไปนะคะ คราวนี้ทานปลาเก๋าแดงกับบะหมี่ มีน้ำจิ้มราดนิดหน่อย อร่อยจริงๆค่ะ เมนูอื่นก็อร่อยหลายอย่างค่ะดูเพิ่มเติม

photo
The Hunger
6505192.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 211
Quality Review
อร่อยโดนใจ มันต้องอย่างนี้ ไม่ผิดหวัง!!
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: เป็ดปักกิ่ง, ซาลาเปาไส้ไหล, ซุปปลาเก๋า, หมูกรอบอร่อยสุด, คะน้าน้ำมันหอย, เต้าหู้ทอด, เป็ดคั่วพริกเกลือ, หัวปลาเก๋าแดงนึ่งซีอิ้ว, Crispy Pork, กุ้งผัดซอสพริก, หมี่ผัดฮกเกี้ยน, หมูกรอบ(ต้องสั่งล่วงหน้า)

🐷 หมูกรอบดีงามมาก รสชาติกำลังดีไม่เค็มเกินไป จานนี้ใครมาต้องได้ลอง 🐟 ซุปปลาเก๋าแดง จานนี้เด็ดมากๆ น้ำซุปที่ทำมาเป็นซุปไก่หอม เข้มข้นกลมกล่อม ส่วนปลาเก๋าสดมากๆ กลับมาก็ต้องสั่งอีก 🍤 กุ้งผัดซอสพริกXO อร่อยดี กุ้งตัวใหญ่สดเนื้อแน่น จานนี้มีขนมผัดกาดใส่มาก็อร่อยนะ 🌱 คะน้าฮ่องกงผัดน้ำมันหอย ทำมาดี คะน้ำสดและอ่อน อร่อยดี 🐟 หัวปลาเก๋าแดงนึ่งซีอิ้ว ทำมารสชาติกลมกล่อม หอมอร่อย ปลาสดคุณภาพ 🐤 เป็ดปั...อ่านต่อ

photo
Pasta
1.6k8288.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 148
Quality Review
New Year Lunch กับติ่มซำรสเลิศ คุณภาพดี ที่ Chef Man
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งทอด, ซาลาเปาไส้ไหล, ซาลาเปาหิมะ, Crispy Pork

วันปีใหม่ปีนี้เริ่มต้นด้วยมื้อ Dim Sum Lunch กับครอบครัวที่ Chefman สาขาราชดำริค่ะ สาขานี้อยู่ในซอยมหาดเล็กหลวง 2 ตัวร้านไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีโต๊ะที่นั่งพอสมควรค่ะ เมนูติ่มซำรสชาติและคุณภาพดีในทุกเมนูที่ได้ทานค่ะ (ให้ 5 ดาว) ส่วนอาหารจีนอื่นๆ โดยรวมก็ใช้ได้ (ให้ 3.5 ดาว) แต่รีวิวนี้ขอเน้นที่ติ่มซำเป็นหลักนะคะ เมนูที่ประทับใจและสั่งทุกครั้งที่มา - ซาลาเปาไส้ไหล: signature ของร้านเลยค่ะ - ซาลาเปาห...อ่านต่อ