ต้มข่าไก่

29

รีวิวที่แนะนำ ต้มข่าไก่

photo
Thurdsak Singtothong
271461.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,050
Quality Review
ร้านอาหารที่อาหารในเมนูแนะนำอร่อย เจ้าของร้านน่ารัก บรรยากาศดี สวนสวย มาถึงตาก เป็นอีกร้านที่คิดถึง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาช่อนทอดเกลือ น้ำพริกหนุ่ม, ต้มข่าไก่, ไก่ชิดชล

เป็นการมาเยือนเป็นครั้งที่สอง หลังจากคราวก่อนมาแบบงงๆ แล้วติดใจรสชาติอาหาร บรรยากาศ และอัธยาศัยและความน่ารักของเจ้าของร้าน ที่จะมารับออแอร์พร้อมกับอธิบายสรรพคุณของอาหาร ซึ่งการมาครั้งนี้ก็ยังได้รับการต้อนรับอย่างครบถ้วนเหมือนเดิม ต่างกันที่การมาครั้งนี้ทางร้านปรับปรุงสวนเสร็จแล้ว กับสมาชิกในครอบครัวที่พร้อมหน้าดั่งที่ตั้งใจ ไก่ชิดชล เป็นเมนูแนะนำ ของทางร้าน มากี่ครั้งก็เป็นเมนูหลักของโต๊ะ เนื้อ...อ่านต่อ

photo
Puifaii* Hybrid
393162.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 354
Quality Review
ร้านเงียบ ๆ ในเมืองเงียบๆ แต่รสชาติไม่เงียบเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มข่าไก่, ไก่ชิดชล

ร้านอยู่ริมแม่น้ำค่ะ เข้าไปจะเหมือนเป็นบ้านคน แต่มีพื้นที่รองรับเยอะมาก บรรยากาศดีมาก ให้ 9.5/10 เพราะยุงกัดเจ็บ พออาหารมาเท่านั้นแหละ ยุงก็ยุงเถอะ กินเพลิน แนะนำไก่ชิดชล เมนูของที่ร้านใครมาต้องลอง เป็นไก่อบ ขนาดกำลังดี เนื้อนุ่มเนียนมาก ไม่เคยกินไก่นุ่มขนาดนี้มาก่อน กินคู่กับหมี่กรอบ ฟินสุดดดด ต้มข่าไก่ใส่หัวปลี หาทานยากมากในปัจจุบัน แต่ที่นี่ก็มีอะ คือดี อร่อยมากเว่อ ส่วนอันสุดท้ายคือ...อ่านต่อ

photo
ตะลอนชิม
18263986
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 161
Quality Review
อาหารไทยบรรยากาศเย็นสบายรับสายลม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มข่าไก่, ไก่ชิดชล

ร้านนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิงใกล้สะพานที่จะเข้าตัวเมืองตาก ร้านดูเป็นร้านเก่าแก่แต่สภาพยังดี ด้านหน้ามีเรือนไทยสวยงามอยู่ บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายเพราะมีสายลมจากแม่น้ำปิงพัดมาเรื่อยๆ อาหารที่ร้านแนะนำมีอยู่หลากหลาย แต่ทานไม่หมดคงได้แค่สามรายการ อย่างแรกเป็นไก่ชิดชล บอกได้เลยว่าเนื้อไก่นุ่มมาก ขนาดไม่ใหญ่เกินไป ถามเจ้าของร้านบอกว่าหมักไว้แล้วนำมาทอดอีกครั้งเมื่อจะทำให้ลูกค้า ทำให้หนังด้านนอก...อ่านต่อ

20 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 243
Quality Review
ร้านอาหาร เมนูน้อย เน้น จานเด็ดของร้าน ซึ่งเด็ดจริงค่ะ แนะนำเลย!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มข่าไก่, ไก่ชิดชล

ตามมา จากร้านแนะนำค่ะ ไปกัน สามสาว วันเสารเย็น ประมาณ 18:++ ร้านอยุ่ริมน้ำเลยค่ะ จอดรถในร้านได้เลยค่ะ ตัวร้านค่อนข้างครึ้ม มีต้นไม้ใบหญ้าเยอะหน่อย ค่ะ แน่นอนว่าก้จะมียุงบ้างนะคะ ร้านว่างมาก เดินเข้าไปตอนแรก มีพนักงานนอนยาวบนเก้าอี้เปิดพัดลมค่ะ เลยต้องเปลี่ยนไปเลือกโต๊ะอื่นเเทน (หลังเพื่อนร่วมงานของเค้าปลุกก้ตื่นดี ลุกไปหลังร้านทันที ไม่มีอิดออดค่ะ) เมนู ค่อนข้างน้อย เเต่ ใส่ใจคำบรรยายกับ...อ่านต่อ

photo
Rittikon Kleepkaew
65138627
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2014
ดูแล้ว 55
Quality Review
เพิ่งเคยเจอร้านแบบนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มข่าไก่, ไก่ชิดชล

เข้าร้านมาแอบตกใจนิดหน่อยว่าร้านเปิดหรือเปล่า พอลงรถมีน้องหมาน่ารักสองตัวเข้ามารับก่อน แล้วก็มีคุณป้าเจ้าของร้านใจดี พูดเพราะเข้ามารับ ตอนแรกทั้งร้านมีแค่พวกผมเท่านั้น ที่ร้านไม่มีเมนูคุณป้าจะบอกว่ามีอะไรบ้าง คุณป้าบอกว่าไม่ได้โปรโมทร้านทั้งสิ้น ที่มาคือลูกค้าบอกตอกัน ป้าอยากให้ทานกันแบบเป็นกันเอง ของที่สั่งก็อร่อยทุกอย่าง ผัดฉ่าเนื้อปลาไม่เละ ไก่ชิดชล นุ่มละลาย อร่อยสุดๆ จริงๆ แต่หมี่กรอบปลิ...อ่านต่อ

ต้มข่าไก่ผัดฉ่าปลาบึกไก่ชิดชลบรรยากาศริมชล