หมูแดดเดียว

6
฿78

รีวิวที่แนะนำ หมูแดดเดียว

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 155
Quality Review
ตำเลย เชิญเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำด๊องแด๊งบุษบา, ตำโค๊ะเค๊ะ, น้ำตกปลาทอด, หมูแดดเดียว, ตำซั่วลาว, ปีกไก่ราดซอสน้ำปลา, ต้มแซ่บซี่โครงหมู, ตำข้าวโพด, ชุดขนมจีนฮ้อน

ร้านตั้งอยู่ปากทางเข้าสนามบินอยู่ใกล้กับร้าน Inbox โดยตัวร้านเป็นตึกแถว1ห้อง อาคารศรไชยยันต์ ตกแต่งได้สะอาดเรียบง่าย ส่วนที่จอดรถมีที่จอดมีค่อนข้างเยอะพอสมควรเพราะมีลานจอดรถสำหรับลูกค้ามาใช้บริการร้านต่างๆภายในโซนนี้ มาถึงอาหารที่มาชิมกันครั้งนี้ตำโค๊ะเค๊ะ ตัวนี้คือทีเด็ดน้ำปลาร้าหอมอร่อยดี ตำซั่วปลาร้า อันนี้แซ่บดี น้ำตกปลาทอดอันนี้เป็นอีก1เมนูที่ทำออกมาได้ดี ปีกไก่ราดซอสน้ำปลาอันนี้เก๋ไก๋ด้วย...อ่านต่อ

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 57
Quality Review
อีสานแซ่บเวอร์แบบจังหวัดเลย กับน้ำปลา/ปลาร้าสูตรพิเศษเฉพาะตัว และเส้นขนมจีนทำสดที่นุ่มเด้ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำด๊องแด๊งบุษบา, ปีกไก่ราดน้ำปลา, หมูแดดเดียว

ร้านอาหารอีสานสูตรจากจังหวัดเลยที่เป็นที่มาของชื่อ ~”ช่อมาลีตำเลย” กับรสชาติแซ่บแบบอีสานแท้ๆ สามารถเลือกได้ว่าใส่ปลาร้าหรือน้ำปลาในเมนูตำต่างๆ ซึ่งปลาร้าและน้ำปลาชองที่นี่เป็นสูตรพิเศษของทางร้านเอง และนอกจากนี้ ยังมีเส้นขนมจีนทำสดๆ ที่ใส่ใน 3 เมนู คือตำซัวะ, ตำด๊องแด๊ง, และบุษบาตำเลย เส้นขนมจีนที่นี่จะนุ่ม เด้งดีมากๆ และนี่คือเมนูไฮไลต์ มาแล้วควรสั่งทาน 1). ตำโคะเคะ ตำครบเครื่องที่สุดแล้ว รส...อ่านต่อ

photo
🌈Gmg ตตจม​🍷🌈
37590512.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 313
Quality Review
ขนมจีนเส้นสดดีมาก...... ปลาร้าและเครื่องส้มตำถึงใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำโค๊ะเค๊ะ, หมูแดดเดียว, ขนมจีนเส้นสด

เคยมั้ยคะว่ากินส้มตำได้แต่เส้น หวงเครื่องกันเหลือเกิน ส่วนร้านนี้แบบกลับกันค่ะ ต้องถามหาเส้นมะละกอเพราะเครื่องเยอะมาก ร้านตั้งอยู่โครงการก่อนถึงทางเข้ากองบิน 41 ฝั่งตลาดต้นพยอม ที่จอดรถเพียงพอยกเว้นช่วงเย็นที่จะแน่นหน่อย ร้านตกแต่งได้ดูสบายๆ เป็นร้านมาทานั่งกินส้มตำตั้งแต่กลางวันกับเพื่อนๆที่ทำงานนี่สบายมาก พนักงานน่ารัก ยริการดี เมนูมีให้เลือกเยอะ และแปลกกว่าร้านทั่วไปในเชียงใหม่จนต้องถามว่ามั...อ่านต่อ

photo
Ap Ple
10.6k3.6k35.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 43
Quality Review
แซ่บๆนัวๆกันอีกแล้วจ้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำด๊องแด๊งบุษบา, หมูแดดเดียว, ปีกไก่ราดซอสน้ำปลา

หลังจากที่ได้มากินร้านนี้จนติดใจในความอร่อยจนต้องยกให้เป็นร้านส้มตำหนึ่งในใจ พอใครชวนมากินส้มตำก็จะนึกถึงร้านนี้เป็นอันดับแรกๆเลยค่ะ วัตถุดิบสด สะอาด และรสชาติอร่อยแซ่บนัว แถมในร้านเย็นแอร์เย็นนั่งสบายด้วยค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
8 ม.ค. 2019
ติดใจในความอร่อยแซ่บจนต้องมาซ้ำค่ะ
21 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 34
Quality Review
ความแซ่บ ฉบับเมืองเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำด๊องแด๊งบุษบา, ตำโค๊ะเค๊ะ, หมูแดดเดียว, ปีกไก่ราดซอสน้ำปลา

ร้านช่อมาลีตำเลย เป็นร้านส้มตำ รสชาติจากเมืองเลย ทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน เมนูที่ทางร้านแนะนำเลยก็คือ ตำด๊องแด๊งบุษบา ตำโค๊ะเค๊ะ ซึ่งรสชาติเเซ่บถึงใจจริงๆ แต่ก็ยังมีเมนูเเก้เผ็ดให้ทานกัน คือเมนูหมูแดดเดียว ที่เนื้อหมูมีความนุ่มกลมกล่อม และปีกไก่ทอดน้ำปลาที่เจ้าของร้านบอกว่าไฮไลท์เด็ดของเมนูนี้ก็คือซอสน้ำปลาที่มีรสหวานเค็มลงตัวสุดๆ เเละเจ้าของร้านยังบอกอีกว่าเมื่อกินเมนูนี้เเล้วต้องดูดนิ...อ่านต่อ