สุกี้หมู

63
฿70

รีวิวที่แนะนำ สุกี้หมู

photo
chorwor
426692.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 2,946
Quality Review
ร้านสุกี้ ประตูช้างเผือก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้ทะเล, สุกี้เนื้อ, สุกี้หมู, สุกี้รวม

ร้านสุกี้ ประตูช้างเผือก เป็นร้านแบบแผงลอย เปิดในตลาดเย็นข้างทาง ไม่มีที่จอดรถ คนมานั่งรอคิวจองโต๊ะตั้งแต่สี่โมงครึ่งตอนเย็น ทางร้านจะมาแจกคิวอาร์โค้ดสั่งอาหารให้ตอนเกือบห้าโมง ได้หินตอนประมานห้าโมงสิบห้าอย่างเร็วสุด ระหว่างนั้นสั่งแบบกลับบ้านไปเลยจะได้รอไม่นาน สูตาการกินให้ราดน้ำจิ้มและคลุกเคล้าสุกี้แห้งผักจะสุกแต่กรอบกำลังดี รสชาตมีกลิ่นกะทะ หมูขอ้นใหญ่หมักมาดี กุ้ง,หมึก, หมึกกรอบชิ้นใหญ่กินส...อ่านต่อ

photo
Jane
1299138k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 2,499
Quality Review
ไม่มาร้านนี้ถือว่ามาไม่ถึงเชียงใหม่นะเจ้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้เนื้อ, สุกี้หมู

สุกี้ช้างเผือก เชียงใหม่ จอดรถซอยข้างๆ มีค่าบริการ หนึ่งในร้านที่นักท่องเที่ยวที่มาเขียงใหม่ต้องปักหมุดไว้นั้นก็คือร้านสุกี้ช้างเผือก ร้านเปิดขายช่วงเย็น ลูกค้าเยอะตั้งแต่เปิดร้าน แต่รอสุกี้ไม่นาน ผัดแยกสองเตา เตาหมูและเตาเนื้อ ที่ชอบคือวุ้นเส้นเส้นเล็ก เหนียวนุ่ม และให้น้อยจัง🤣 ส่วนเนื้อหมูนั้นนุ่ม ผักกรอบ แต่ถ้าไม่ทานผักดิบๆ ต้องสั่งร้านล่วงหน้าว่าขอผักสุกๆ ซึ่งเราก็สั่งแบบผักสุก แต่แม้ว่าข...อ่านต่อ

photo
chai971
51432.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 1,099
Quality Review
สุกี้เจ้าดังของเชียงใหม่ คนเยอะ รอไม่นาน จัดการดี ราคาไม่แพงได้ อยู่ริมถนน ได้บรรยากาศstreet food มาเชียงใหม่ต้องมาลอง
เมนูเด็ด: สุกี้ทะเล, สุกี้หมู

#Amazingthailand สุกี้เจ้าดังเชียงใหม่ ร้านอยู่ริมถนน นักท่องเที่ยวนิยมมาทาน ได้บรรยากาศ street food คนเยอะต้องรอ มาทานให้ไปหยิบบัตรคิวก่อนเลย รอไม่นาน ทางร้านจัดการดี เมนูที่ไปทาน สุกี้แห้งหมู สุกี้น้ำทะเล ส่วนตัวชอบสุกี้แห้งหมู ผักที่ใส่สุกี้ของบอกว่าสดใหม่ ผัดมาหอมกะทะ หมูชิ้นค่อยข้างใหญ่นุ่มไม่เหนียวชอบตรงทานได้เต็มปากเต็มคำ ทานคู่กันน้ำจิ้มสูตรทางร้านจะออกเค็มหวานเผ็ดนิดหน่อยเข้ากันได้ดี ส...อ่านต่อ

ปลาหมึกกรอบกุ้งสด
photo
ปีศาจหมู🐷
1.7k1.2k18.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 2,067
Quality Review
ก็ยังคงความคนเยอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้หมู

สุกี้ช้างเผือก สุกี้พร้อมทานที่คนเยอะสุดในย่านตลาดช้างเผือก แต่ตอนนี้มีหลายสาขาให้เลือกชิมแล้ว เปิดขายช่วงเย็นๆ ถึงดึก ริมฟุตบาทเยี้องหน้าตลาดประตูช้างเผือก นักท่องเที่ยวมักจะมายืนคอยรอทาน ช่วงเทศกาลคือคนมหาศาลจริงๆ ทีเด็ดคือสุกี้แห้งที่ผัดได้หอมไหม้ของกระทะ น้ำจิ้มคงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมาเป็นระยะเวลาแสนนาน ไม่มีใครลอกได้ ก็ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่คู่กับเมืองเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ ...อ่านต่อ

photo
PPom
2931.6k13.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 1,436
Quality Review
คุ้มค่ากับการรอ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้หมู

สุกี้เจ้าดังประจำเชียงใหม่ ที่มายืนรอคิวกันจนต้องหาอะไรกินระหว่างรอ นี่ก็รอไปเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อได้โต๊ะนั่ง แต่ก็รอสุกี้มาไม่นานครับ พอมาถึงก็ชิมน้ำแกงก่อนเลย ซึ่งหวานดีมันหวานจากน้ำผักที่ออกมาครับ ส่วนหมูก็หมักมานุ่มเลย มีความเด้งๆนิดๆ ไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มเลย จะกินแบบจิ้มน้ำจิ้มหรือราดน้ำจิ้มไปเลยก็อร่อย แต่แนะนำแบบทั้งราดและจิ้มกิน เพราะน้ำจิ้มก็อร่อยรสชาติกลมกล่อม มาเชียงใหม่ทั้งทีต้องมา...อ่านต่อ