ข้าวสตูว์ลิ้นวัว

3
฿490

รีวิวที่แนะนำ ข้าวสตูว์ลิ้นวัว

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 314
Quality Review
ร้านชื่อเป็นร้านกาแฟแต่มีทั้งเค้กและอาหารคาวอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวสตูว์ลิ้นวัว, Caramel Cream Cheese

Coffee Beans by Dao ร้านอาหารชื่อดังที่มีสาขาอยู่ในห้างทั่วไปในกรุงเทพ ร้านนี้ดูจากชื่ออาจจะคิดว่าขายแต่กาแฟ แต่จริงๆแล้ว จุดเด่นของร้านจะเป็นเบเกอรี่กับอาหารคาวหวาน อาหารในร้านนี้ก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่งให้เลือกหลากหลายจนคาดไม่ถึงเลยครับ พิกัดของร้านนี้ก็อยู่บนชั้น G ร้านอยู่ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทยหน้าบันไดเลื่อน ในห้างสยามพารากอน อาหารที่ได้ลองวันนี้ก็มี สปาเกตตี้ไส้กรอกพริกอิตาเลียนกระเท...อ่านต่อ

11 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 226
Quality Review
อร่อยได้ทั้งแบบคาวและหวาน ยกนิ้วให้เค้กทุเรียน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวสตูว์ลิ้นวัว, เค้กทุเรียน

เป็นอีกร้านที่ต้องยอมรับในการปรุงแต่งอาหารทั้งคาวและหวาน ว่ามีความพิถีพิถันในการเลือกสรรค์วัตถุดิบที่นำมาใช้ในการปรุงอาหารมากครับ ข้าวสตูลิ้นวัวเป็นเมนูแนะนำที่อยากให้คนทานเนื้อวัว ได้ลองชิมครับลิ้นเปื่อยนุ่มกำลังดีน้ำซอสเข้มข้นทานกับข้าวอร่อยมากครับ ส่วนเมนูเส้นทถังสปาเกตตี้เขียวหวานไก่สไตล์ไทยหรือสปาเกตตี้ผัดพริกสไตล์ยุโรปก็ทำได้ดีไม่แพ้กันครับ เมนูขนมเค้กมีเค้กให้เลือกสรรมากมายเลยครับแต่ชิ้น...อ่านต่อ

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 259
Quality Review
อาหาร & เบเกอรี่ หน้าตาดี รสชาติก็โอเคนะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวสตูว์ลิ้นวัว, เค้กทุเรียน, คาราเมลชีสเค้ก, สปาเกตตี้แกงเขียวหวาน, เรดเวลเวด, สปาเกตตี้ไส้กรอกพริกกระเทียม

ร้าน Coffee Beans by Dao สาขาสยามพารากอน ตั้งอยู่ชั้น G ใกล้กับธนาคารกสิกรไทย ร้านเป็นแบบเปิดโล่ง ถ้าไม่สังเกตุดีๆ อาจเดินผ่านไปมาแบบหาไม่เจอค่ะ โซนแถวนั้นร้านอาหารติดๆ กันมากเลย เมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งแบบอาหารไทย และอาหารฝรั่ง และแบบไทยผสมฝรั่ง ได้มีโอกาสมาทานอาหารกับเพื่อนชาววงในที่น่ารักอย่างคุณตูน คุณโอ๊ต คุณเดี่ยวและคุณนู๋ เมนูหลักที่สั่งมาทานเป็น - สปาเกตตี้ไก้กรอกผัดพริกก...อ่านต่อ