รีวิวที่แนะนำ Maine Lobster

photo
Art Thanyathorn
8.6k3.4k70.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 35
Quality Review
ฟินกับWhole Lobster BRW
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Maine Lobster, Grilled Whole Lobster with Garlic & Butter

Crab and Claw สาขาSiam Paragonอยู่ชั้นG เดินเลยธนาคารกสิกรไทยมานิดนึงก็จะเห็นอยู่ทางซ้ายมือครับ Counterด้านหน้าร้านมีหอยนางรมหลากหลายชนิดพร้อมMaine Lobsterว่ายน้ำกันอยู่ให้เลือกทานได้เลย สำหรับดีลBangkok Restaurant Week 2017 ครั้งนี้ผมเลือกมาแบบDinner Set 999++ โดยเป้าหมายร้านนี้ของเราคงไม่พ้นเจ้าเมนูLobsterนี่เอง Appetizer - สลัดผักรวมทานกับน้ำสลัดเฟนเนล (Green Salad with Lemon Fennel D...อ่านต่อ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 126
Quality Review
Oysterสดๆ​ Lobsterตัวใหญ่ๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Oyster, Lobster roll, Lobster Linguine, Clam Chowder, Crab And Claw's Homemade Lobster Linguine-House Made Linguin Lobster Meats, Maine Lobster, Grilled Whole Lobster with Garlic & Butter, Steamed Lobster ( 1kg.) + Free Salad

Crab and Claw (แคร็บ แอนด์ คลอว์) สาขา สยามพารากอน ชั้นG จะอยู่ใกล้กับธนาคารกสิกร ร้านหาไม่ยาก ตกแต่งสวยน่านั่ง ได้บรรยากาศริมทะเล ได้ทานอาหารทะเลสดๆ มีหอยนางรมสดๆจากหลายๆแหล่ง วางโชว์อยู่เต็มตู้ ทั้งจาก อเมริกา ญี่ปุ่น ไอซ์แลนด์ ฝรั่งเศส มาทานครั้งนี้ สั่ง Crab Drip 290บาท เป็นซอสครีมปู เสิร์ฟพร้อมผักสดออแกนิค และขนมปังหมึกดำ และFish and Chip 380บาท เป็น ปลาค้อตชุบแป้งทอด และเฟรนซ์ฟาย + ทาร์ท...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 20
Quality Review
ความอร่อยเต็มพิกัด กับ New England Seafood & Lobster ไซต์ใหญ่
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster roll, Lobster Linguine, Maine Lobster

อาหารทะเลสไตด์อเมริกัน ครบสูตรแบบ New England Region ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐ กับดินแดนติดทะเลชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก กับอีกสาขาที่พารากอนชั้น G โซนอาหารที่ได้ปรับปรุงใหม่ ทำไมต้องมาที่นี่เพราะ ความสดอร่อย และคุณภาพของขนาดในอาหารแต่ละประเภทที่ทางร้าน คัดสรรมาเป็นเมนูพิเศษ ใครมาที่นี่ น่าจะสั่งเมนูใดเมนูหนึ่งในด้านล่างนี้ เพื่อให้ได้ลองถึงรสชาติที่อร่อยจริง (เตรียมตังค์มาให้พร้อม แน่นอน หั...อ่านต่อ

21 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 39
Quality Review
อาหารซีฟู้ดอเมริกันสไตล์บอสตัน ที่มีกุ้งลอบสเตอร์ยักษ์ เป็นจุดเด่น
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster roll, Maine Lobster, Steamed Lobster ( 1kg.) + Free Salad

ร้านแครปแอนด์คลอ เป็นอาหารซีฟู้ดอเมริกันสไตล์บอสตัน ที่มีกุ้งลอบสเตอร์ยักษ์ เป็นจุดเด่นค่ะ ร้านสาขาแรกอยู่ที่เอ็มควอเทียร์สาขาที่พาราตอนนี้เปิดได้ไม่นานมากนักอยู่ชั้นล่างของพารากอนฝั่งใกล้กับพวกธนาคารค่ะ ร้านมีความกว้างขวางพอใช้ได้มีโต๊ะให้ตั้งหลายโต๊ะอยู่โรงโล่งดีค่ะไม่ได้มีผนังร้านครบสีด้านสไตล์แบบร้านชั้นจีของพารากอนทั่วไป เมนูเด็ดในดวงใจคือลบสเตอร์โร่หรือแซนด์วิชกุ้งรับสเตอร์นั่นเอง 950 บา...อ่านต่อ

photo
nanareview
8.6k2.4k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 7
Quality Review
กลับมาซ้ำ lobster
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: garlic bread ., Lobster Linguine, Maine Lobster

หลังจากที่จัดบุฟเฟต์ จนจุใจ กลับมาอีกเพราะอยากกิน lobster จ้า หมดโปรบุฟเฟต์ก็ไม่ยั่นสั่งอะลาคาทก็ได้ จัด ไป สองตัว 4 คน สปาเก็ตตี้อีก 1 และที่ห้ามพลาดคือขนมปังกระเทียมจ้า หอมนุ่ม ร้อนๆจากเตาฟินสุดๆ จัดกุ้งถังไปอีก 1 เยอะมาก กินเหลืออีกตะหาก แฮ่ๆ ชอบมากร้านนี้เวลาอยากกิน lobster ร้านนี้จะอยู่ในหัวเลยล่ะ ไว้มาอีกแน่นอนดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
6 ก.ค. 2016
คนรัก Lobster ต้องมาร้านนี้!!!