รีวิวที่แนะนำ Red velvet

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 6,165
Quality Review
คัพเค้กน่ารักมุ้งมิ้ง รสชาติดีด้วย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Red velvet, Ultimate Chocolate, Unicorn cup cake

ใครมองหาคัพเค้กน่ารัก สีสวยหวาน รสชาติโอเคแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาดีเหมาะซื้อมาทานโอกาสพิเศษ เช่นวันเกิด งานปาร์ตี้ เพราะสร้างสีสันได้ดีมาก ราคาก็ไม่แพงกำลังดี ขนาดธรรมดาตกชิ้นละ 90 บาท หน้าพิเศษอย่าง ยูนิคอร์น 100 บาท ซื้อยกเซ็ท 4, 6 ชิ้นราคาถูกลงอีก ลอง signature cupcake ทั้ง 3 ตัว Red velvet , ultimate chocolate, white chocolate ก็อร่อยเข้มข้นดี ทานไม่เบื่อดีด้วยเพราะชิ้นไม่ใหญ่มากทาน...อ่านต่อ

สภาพยูนิคอร์น หลังแร้งลง
photo
LunnyToon
7.7k2.2k23.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 1,053
Quality Review
CupCake ร้านดัง!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Red velvet

ร้านนี้เคยเปิดเจอในวงในมากนานแล้ว..เพิ่งมีโอกาศได้ผ่านมาลอง คัฟเค้กหน้าตาน่ารักๆเพียบเลยคะ มีทั้งแบบคัพใหญ่ คัพเล็ก แต่วันนี้ซื้อแบบคัพใหญ่กลับบ้าน 2 ชิ้นคะ ชิ้นแรกเลือก Red Velvet มาคะ เพราะเป็นคนชอบเค้กรสนี้ อร่อยมากคะ ครีมอร่อยคะ นุ่มละมุ่นดีคะ แต่เนื้อขนมปังข้างล่างภายนอกจะดูแข็งกระด้างไปนิดคะ แต่ข้างในเรื้อนุ่มชุ่มดีคะ ชิ้นที่สองเลือกหน้า แอลมอนด์มากคะ เนื้อครีมก้อยังคงความอร่อยไม่หวาน ...อ่านต่อ

photo
LunnyToon
7.7k2.2k23.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 5,297
Quality Review
รสชาติโอเคร้..ขึ้นนะ!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Rainbow, Red velvet

ร้านนี้เคยทานมาเมื่อหลายเดือนก่อนคะ รู้สึกไม่ค่อยแระทับใจเพราะเจอรสชาติเหม็นหืน เหมือนเค้กเก่า เนื้อขนมปังด้านในแข็ง วันนี้เลยลองให้โอกาศชิมใหม่อีกรอบ รสชาติแตกต่างจากที่เคยชิมครั้งแรก เนื้อครีมอร่อย ส่วนเนื้อขนมปังด้านในนุ่มอร่อยมากคะ ผิดจากที่เคยทานครั้งแรกเลย สีสันสดใส น่ารัก อร่อยทุกรสชาติที่ซื้อเลย ผ่านคะดูเพิ่มเติม

photo
Yinglek
4k5764.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 1,699
Quality Review
ครั้งแรกกับ Cupcake Love
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Rainbow, Red velvet, Ultimate Chocolate

โดยส่วนตัวจะมีคนชอบทานขนมเค้กมากๆ แต่จะไม่ชอบทาน Cupcake เลย เพราะตอนเด็กเคยทานแล้วมันไม่อร่อยๆ อ่ะ เนื้อเค้กจะออกร่วนๆ ฝืดคอ แต่ครั้งนี้ที่ได้ลอง Cupcake ของร้านCupcake Love เพราะมีคนซื้อมาให้เป็นของขวัญเลยต้องเปลี่ยนทัศนคติกับ Cupcake ใหม่ซะแล้ว Cupcake ของร้านนี้น่ารักฟรุ้งฟริ้งมาก เนื้อเค้กจะไม่ร่วนออกจะชุ่มช่ำ เนื้อเค้กไม่หวานมาก ครีมด้านบนหอมหวานมัน บางรสจะออกเปรี้ยวนิดๆ ยิ่งทานพร้อมๆ กั...อ่านต่อ

photo
🌻เม็ดขะ-หนุน (Kâ-Hnûn)🌻
9.4k1.5k3.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 90
Quality Review
เราเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนต้องชอบ... @ Cupcake Love (Central World)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Red velvet

แวะมาหาของฝากติดไม้ติดมือไปฝากเพื่อนสาวสักหน่อย มาเดิน Central World ค่ะ นึกขึ้นได้เพื่อนอยากทานคัพเค้กนินา เราเลยต้องขึ้นไปชั้น 7 @ Central World ค่ะ เพราะมีร้านคัพเค้กน่ารักๆ ตั้งอยู่นั้นคือ Cupcake Love นั่นเอง บรรยากาศร้านน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งมาก เก้าอี้สีชมพูสดใส และมีคัพเค้กเรียงรายอยู่ในตู้โชว์เยอะมากๆ คะ มาถึงเมนูที่ “สุภนิดา” โปรด และซื้อไปฝากเพื่อนสาวกันบ้างดีกว่า Red velvet นั่นเอง ...อ่านต่อ

Red velvet น่าตาน่ารัก คนให้ก็ชอบ คนรับก็ยิ่งชอบ ^^