หมูรวม ลวกจิ้ม

11
฿140

รีวิวที่แนะนำ หมูรวม ลวกจิ้ม

photo
TASTE-TEST
96767.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 803
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเดินดง​ สุพรรณบุรี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูรวม ลวกจิ้ม, ขาไก๋ตุ๋นลำไย พิเศษ

ก๋วยเตี๋ยวเดินดง​ สุพรรณบุรี ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองสุพรรณบุรีสามารถจอดรถได้ที่ริมถนนทั้งสองฝั่งของร้าน ภายในร้านร่มรื่นมีให้เลือกหลายโต๊ะอีกทั้งยังมีร้านเครื่องดื่ม เมนูมีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวอาหารตามสั่งหมูสะเต๊ะรวมทั้งของทานเล่นต่างๆ ผักสด ตะเกียบ ช้อนสามารถหยิบได้ด้วยตัวเอง รสชาติก๋วยเตี๋ยวค่อนข้างรสจัดตีนไก่ตุ๋นมาได้เปื่อยและรสชาติจัดจ้าน มีน้ำจิ้มมาให้ด้วย โดยรวมถือว่าโอเคดูเพิ่มเติม

photo
💕🍜 Love food! Love trip!​ 💕🏕️
641.3k17.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 529
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวไก่เดินดงใน หม้อตุ๋นลำไย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาไก่ตุ๋นลำไย 50฿, หมูรวม ลวกจิ้ม

ร้านดีร้านเด็ดแห่งเมืองสุพรรณ เน้นๆที่เมนูไก่ตุ๋นน้ำลำไย บรรยากาศภายในร้านดีร่มรื่น ช่วงมื้ออาหารคนเยอะ ซื้อแบบกลับบ้านก็อร่อยเหมือนทานที่ร้าน ขาไก่ตุ๋นเนื้อนุ่มเปื่อยละลายแต่มีความหนึบหอมน้ำที่ตุ๋น​ ราคา 100 บาทแต่คุ้มค่าความอร่อย เกาเหลาไก่ตุ๋น​ ถ้ายังไม่ทันทีต้องบอกร้านให้แยกน้ำด้วยนำมาอุ่นจะทานกับข้าวหรือใส่เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็อร่อยไปอีกแบบดูเพิ่มเติม

photo
bjp benjaporn
382322.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 553
Quality Review
อร่อยทุกเมนู เด็ดทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เดินดงเป็ดตุ๋น, ปลาลวกจิ้ม ลุกชิ้นลวกจิ้ม ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวบก, ขาไก่ตุ๋นลำไย 50฿, ขาไก่ตุ๋นลำไย, ส้มตำไหลบัวปลาร้า, ข้าวกระเพราะเป็ด, ส้มตำปูปลาร้า, ส้มตำขนมจีนปลาร้า, หมูรวม ลวกจิ้ม, บะหมี่เดินดงปลากะพง, ขาไก๋ตุ๋นลำไย พิเศษ, บะหมี่เดินดงหมูหมักยอดฮิต, หมูสะเต๊ะ ชุดเล็ก, ข้าวกระเพราหมูแดดเดียว

ร้านก๋วยเตี๋ยวเดินดง ร้านอาหารที่เมื่อมาสุพรรณต้องมาลองเลยค่า อร่อยทุกเมนูจริงๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวมาก พอมาทานที่นี่ติดใจมากเลยค่ะ เส้นบะหมี่อร่อยไม่เหมือนใคร ทำรสชาติทุกจานได้กลมกล่อมและเข้ากันมาก กินแบบไม่ต้องปรุงกันเลยทีเดียว แนะนำเมนู ขาไก่ตุ๋นลำไย ส้มตำปูปลาร้าก๋วยเตี๋ยวเดินดงหมูหมักยอดฮิต ก๋วยเตี๋ยวเดินดงเป็ด เด็ดจิงๆ คอนเฟิร์มค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 167
Quality Review
อร่อยหลายอย่างเลย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขาไก่ตุ๋นลำไย 50฿, Pork satay, ก๋วยเตี๋ยวไก่บุ้งตุ๋นมะระ, หมูรวม ลวกจิ้ม, บะหมี่เดินดงปลากะพง

ถูกใจก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ มีเมนูให้เลือกเยอะ ทั้งเนื้อ หมู ไก่ เป็ด ทะเล ปลา ให้ทุกคนเลือกทานได้ ก๋วยเตี๋ยวเดินดง อันนี้ชอบมาก แนะนำเลย เหมือนก๋วยเตี๋ยวแห้ง แต่แยกน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสชาติดีหวานเปรี้ยวเผ็ดเล็กน้อย มาให้เราราดและคลุกให้เข้ากับเครื่องก๋วยเตี๋ยวที่เราสั่งเอง อร่อยมากเมนูนี้ สามารถเลือกเส้นได้ มีเส้นคล้ายบะหมี่ฮกเกี้ยนทานแบบแห้งนี่นัวดี เนื้อวัวก็อร่อย หมูตุ๋นก็ดี ก๋วยเตี๋ยวน้ำทะเล ก...อ่านต่อ

photo
👑 Tanoy_poW 🙃
12102916
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 43
Quality Review
อร่อยสมคำร่ำลือ ขาไก่ตุ๋นลำใยเปื่อยดีอร่อยมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาไก่ตุ๋นลำไย 50฿, ก๋วยเตี๋ยวเดินดงหมูรวม, หมูรวม ลวกจิ้ม

รสชาติดี ก๋วยเตี๋ยวเดินดงสั่งหมี่เหลืองหมูรวมมา เส้นและหมูมีความนุ่ม จะเสิร์ฟคู่มมกับน้ำซุปที่มีความหอม รสชาติกำลังดี ไม่ฝืดคอ ส่วนเมนูอื่นๆ ใช้ได้ค่ะ เสิร์ฟเร็วดี มีข้าวกะเพราะหมูตุ๋น ชุดต้มแซ่บกระดูกหมู เมนูแนะนำเลยก็จะเป็น ขาไก่ตุ๋นลำไย ขาไก่เปื่อยมาก รสชาติมีความเข้าเนื้อทานคู่กับน้ำจิ้มอร่อยมากค่ะดูเพิ่มเติม