รีวิวที่แนะนำ Sushi & Sashimi

photo
Do D
1.9k1.7k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 4,203
Quality Review
บุฟเฟ่ต์นานาชาติ@ Intercon
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Sushi & Sashimi

ลองบุฟเฟ่ต์ของทางโรงแรม Intercontinental เป็นอาหารนานาชาติ มื้อกลางวันท่านละประมาณ 1,100 ตั้งแต่ทางเข้าจะเริ่มจากสลัดต่างๆ มีแองโชวี่ตัวอ้วนให้เลือกปรุงในสลัด ในตู้แช่ถัดมาจะเป็นสลัดที่คลุกปรุงเสร็จแล้ว แล้วตามด้วยซุ้มอาหารญี่ปุ่น มีทั้งซูชิและซาชิมิ คุณภาพปลาแซลมอนและปลาหมึกซาชิมิใช้ได้เลย จะมีซุ้มอาหารที่ปรุงเสร็จแล้ว มีแฮม ข้าวมันไก่ เป็ดย่าง ส้มตำ น้ำตก ซุ้มติ่มซำ เกี๊ยวซ่า กุ้ยช่ายก็ใช้ไ...อ่านต่อ

7 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 3,792
Quality Review
คิดถึงฟัวกราส์ที่นี่จังเลย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, Sushi & Sashimi, เป็ดย่าง, ฟัวกราส์

ไม่ได้เอามาลงรีวิวนานแล้ว ค้นๆรูปดูอ้าวเราเคยไปกินบุฟเฟ่ต์ที่นี่นิ สาเหตุหลักที่เอามาลงเพราะคิดถึงตับห่านที่นี่ เริ่มเลยกับ Espresso Buffet @Intercontinental bangkok 😁 สถานที่ใกล้ BTS ชิดลม ❤เมนูที่ประทับใจ 1.ฟัวกราส์ ซอสมะม่วง เซียกำลังดี รสนุ่ม หอมละมุน รสชาติซอสทำออกมาดี ผ่าน เลิฟๆ 2.ซาชิมิ เนื้อปลาสด หอม หวาน ไม่สาบ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดใส่วาซาบิลงผสมจะไม่เลี่ยน กินได้เยอะ 3.กุ้งลายเสือ ย่...อ่านต่อ

ทำดีมาก ซอสมะม่วงคือที่สุดกุ้งมีเราไม่พลาดหอมละมุนหวานเพราะสดดีงามพอคำหอม หนังกรอบ
photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 621
Quality Review
บุฟเฟ่ต์ มาตรฐานโรงแรมนะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: กั้ง, ฮะเก๋า, ติ่มซำ, หอยแมงภู่, Sashimi, Sushi & Sashimi, Lobster, เป็ดย่าง, Cool Seafood, หอยนางรมสด, ฟัวกราส์, เนื้อวากิว, กุ้ง, Pizza, SALAD, ปูและหอย, Foie Gras Mango Sauce, ซาลาเปา, ซีฟู้ดผัดซอส XO, เค๊ก, Red Wine, คาปูชิโน่, ไวน์

ร้านอาหารในโรงแรมเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมก็ว่าได้ วันนี้ได้มาลองห้องอาหาร Espresso ก็มีมาตรฐาน สะอาดสะอาดดี พนักงานดูแลเอาใจใส่ดี ไลน์อาหาร ทีแรกก็ดูว่าเหมือนจะไม่เยอะ แต่พอตักไปตักมา ก็เยอะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน วันนี้จองที่นั่งกันไว้ ก็สะดวก คนไม่เยอะเดินตักกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาซิมิ ก็มีให้เลือกหลากหลาย แซลมอน ทูน่า ปลาหมึกยักษ์ ไข่หวาน ก็มีมาให้เลือกสรรอย่างครบครัน ห้อง...อ่านต่อ

photo
PuK 'n' TuM
34911.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 3
Quality Review
ชั้น 1 ใน โรงแรมอินเตอร์คอนฯ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมูแฮม, ตับห่าน foie gras, Sushi & Sashimi, เนื้อวากิว ย่าง

ถ้าให้นึกถึง Buffet ดีๆ มีของอร่อยๆ ต้องเลือกที่นี่ เป็นทุกครั้งซิน่า! และก็ตัวเองในใจว่า "ก็ใช่ซิ ที่นีมี Foie gars ที่แสนนุ่มลิ้น ซูชิบาร์ เนื้อวากิว และหมูแฮมสีชมพู" เป็นอันว่า ต้องมาที่ Espressso อีกแล้วดูเพิ่มเติม

สลัดบาร์ท ใกล้ๆ ซูชิบาร์ทFoie Grasหอยนางรมกุ้ง
13 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 2
Quality Review
Special Seafood Buffet only on Saturday
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Sushi & Sashimi, Cool Seafood, Foie Gras Sushi

ที่นี่ก็ยังคงเป็นที่ๆดีในการหาร้านบุฟเฟต์ตามโรงแรมกินนะครับ ด้วยขนาดและจำนวนที่นั่งที่มีเพียงพอ คุณภาพของอาหารที่จัดได้ว่าดีทีเดียว สำหรับมุมCold Cut, Salad และSashimi ถือว่าสดใช้ได้ เวลาสั่งซาชิมิสามารถรีเควสท์ขอส่วนติดมันเพืีอเพิ่มความฟินได้ สำหรับโซนอาหารร้อนถือว่าโอเค อาจธรรมดาไปนิด แต่ฟัวส์กราอร่อยมาก โซนย่างและผัดจะมีอาหารเตรียมไว้ให้เลือกแล้ว แต่ถ้าไม่พอใจก็ลองเดินกลับไปตรงโซนซีฟู้ดส...อ่านต่อ