Durian Iced Tea

ด้วยแรงบันดาลใจจากข้าวเหนียวทุเรียน ที่เปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบเครื่องดื่ม เราเลือกใช้ทุเรียนก้านยาวมาทำเป็นซอสทุเรียน และใช้ไอศกรีมแมคคาเดเมียที่เราทำเองแทนข้าวเหนียว ทานคู่กับนมสดและชาไทย ด้านบนโรยด้วยผงทุเรียน freeze dry และทุเรียนกรอบให้เคี้ยวเล่น

2
฿165

รีวิวที่แนะนำ Durian Iced Tea

photo
bellyishungry
4157097.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 43
Quality Review
รังสรรค์กาแฟ nitro coffee tap ออกมาเป็นหลากเมนูกาแฟสุดเก๋ไก๋ชวนลิ้มลอง!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Durian Iced Tea, Kaikem Latte

ต้อนรับอีกหนึ่งร้านกาแฟคุณภาพย่านสีลม เน้นการเสิร์ฟกาแฟจาก nitro coffee tap ที่มีความนุ่ม เบาเป็นจุดเด่น รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูต่าง ๆ เน้นการใช้วัตถุดิบของไทย ไม่ว่าจะเป็น Kai Kem Latte (120 บาท) ด้านล่างเป็นซีรัปไข่เค็มที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง ชั้นกลางเป็นซีรัปเนยถั่ว ท็อปด้วยกาแฟไนโตรแบบเข้มข้น เป็นความลงตัวที่ค่อนข้างแปลกใหม่และน่าสนใจมาก ๆ หรือจะเป็น Durian Iced Tea (120 บาท) เป็นการผสมผสาน...อ่านต่อ

photo
Bankde Eakasit
01032
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 40
Quality Review
กาแฟไข่เค็ม ชาทุเรียน และผม...
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Durian Iced Tea, Kaikem Latte

...ผู้ซึ่งติดเบ็ดการตลาดไปเรียบร้อย 555 มีช่วงหนึงที่กาแฟไข่เค็มมาแรงมากๆ เนื่องด้วยทำงานแถวนั้นพอดี มีหรือจะพลาด เมนูค่อนข้างแปลกใหม่ และ creative เลยทีเดียว. วันแรกจัดกาแฟไข่เค็มไปเรียบร้อย รสชาติกาแฟค่อนข้างธรรมดา แล้วก็ซอสไข่เค็ม ซึ่งก็... เป็นไข่เค็มหนิบๆ ข้างบนเป็นทองหยิบครับ ไม่ใช่ไข่เค็ม (โดนดักอะดิ๊)... อีกวัน ยังไม่ยอมแพ้ครับ รอบนี้สั่ง ชาทุเรียน !! เพื่อนยังทัก ต้องจัดขนาดนี้เลย...อ่านต่อ

กาแฟชอสไข่เค็ม ด้านบนเป็นทองหยิบชาชอสทุเรียน โรยผงทุเรียน