ข้าวตอกตั้ง/ไอศครีมมะพร้าวอัญชัน

39

รีวิวที่แนะนำ ข้าวตอกตั้ง/ไอศครีมมะพร้าวอัญชัน

photo
LookplA
1382.9k19.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,161
Quality Review
ร้านนี้ไอเดียดี
เมนูเด็ด: ข้าวตอกตั้ง/ไอศครีมมะพร้าวอัญชัน

เป็นร้านที่ขายไอเดียในการนำเสนออาหารและขนมให้มีหน้าตาดีน่าทานและรีวิวมากเลย •ข้าวตอกตั้งกับไอศครีม ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ -ตัวขนมน่าสนใจในการจัดจานมาเลย รสชาติอร่อยด้วย ทานคู่กับไอศครีมยิ่งอร่อย เอาไป 5 จ้า -มีไอศครีมและเครื่องดื่มอีกหลายอย่างที่น่าลองดูเพิ่มเติม

photo
Topp
574791.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 678
Quality Review
Amazing sweet dessert place in town
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวตอกตั้ง/ไอศครีมมะพร้าวอัญชัน

Surprising find with a hipster feel, hidden between rows of warehouses and workshops. The place looks great and is very cozy. I love it. The food was a little disappointing though, nothing special. Also very little veggies, despite the promise of directly sourced produce (right next to a veggie market). The desserts were mesmerizing, so amazing, it was a little too sweet but I like it, very un...อ่านต่อ

photo
Boss
2291.2k12.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 498
Quality Review
ร้านซ่อนตัวอยู่แบบลับๆ ใกล้ๆตลาดปากคลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวตอกตั้ง/ไอศครีมมะพร้าวอัญชัน, ไอติมไข่เค็ม กับ บัวลอย

มาท่องเที่ยวฝั่งรัตนโกสินทร์ในวันนี้ เมื่อทานข้าวเสร็จเลยอยากร้านของหวานทานสักหน่อย สำหรับร้านนี้อยู่ใกล้ๆปากคลองตลาด ไม่มีที่จอดรถ ต้องจอดบริเวณใกล้เคียงแล้วเดินมา คนส่วนมากจะเจอร้านเล็ก ตรงหน้าถนนก่อน ส่วนร้านนี้ต้องเข้ามาอีกนิดนึง ซ่อนอยู่ในซอยที่คาดไม่ถึงว่าจะมีคาเฟ่ เข้ามาในร้าน ค่อนข้างร่มรื่นด้วย ต้นไม้น้อยใหญ่ เมื่อมาถึง ก็ไปสั่งขนมกันเลย โดยเมนูจะเป็นภาพถ่ายอยู่บริเวณด้านข้างแคชเชียร...อ่านต่อ

photo
yimsiam
971.4k12k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 444
Quality Review
ร้านคาเฟ่เล็กๆแนวฟิวชั่น ร่วมสมัยติดปากคลองตลาด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวตอกตั้ง/ไอศครีมมะพร้าวอัญชัน, ไอศกรีมงาดำมาพร้อมขนุนและเฉาก๊วย

เป็นร้านคาเฟ่อีกร้านนึงเปิดตามวงในอยากลองและไม่ผิดหวังจริงๆ มาเพราะข้าวตอกและไอศกรีมอัญชันมะพร้าวเลยจ้า... ร้านคาเฟ่นี้มี 2สาขาติดปากคลองตลาดแนะนำนั่งมารถไฟฟ้าลง ป้ายสนามไชยข้ามคลองมาหน่อยสะดวกสุดเพราะไม่มีที่จอดรถ ร้านดั้งเดิม(ร้านหลัก)เค้าอยู่ตรอกเดินผ่านปากคลองมาหน่อยเป็นบ้านคนมาก่อน ร้านเล็กแต่แต่งร้านดูดีมีสไตล์ อีกร้านนึงตั้งติดถนนหัวมุมก่อนเดินเข้าตลาดไม่มีที่นั่งสั่งแบบ take away ทั้ง...อ่านต่อ

หอม หวาน มันกำลังดีมาเพราะอันนี้เลยหอมงา อร่อยมากไอศกรีมพร้อมกาแฟผสมส้มยูซุ
photo
pp.patphorn
1.5k5511.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,364
Quality Review
เป็นคาเฟ่ที่น่ารักมาก และอาหารก็อร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวตอกตั้ง/ไอศครีมมะพร้าวอัญชัน, ข้าว+แกงคั่วกุ้งใบชะพลู, บัวลอยเผือกมะพร้าวน้ำหอม(ดอกไม้แครอท) ใส่แปะก๊วย และลูกชิด

ร้านอยู่แถวปากคลองตลาด พอดีเพื่อนลองพาไปชิม เป็นร้านเล็กๆ ประมาณ 20 ที่นั่ง สั่งข้าว+แกงคั่วกุ้งใส่ใบพลู ชอบมาก มีข้าวกล้องด้วย รสชาติเผ็ดกำลังดี หอมพริกแกง จากนั้นสั่งขนมหวานสองอย่างเพราะแอบเห็นโต๊ะข้างๆสั่ง เสิร์ฟมาที่เล็กๆ หน้าตาน่าทาน และอร่อยค่ะดูเพิ่มเติม

อร่อยมาก เผ็ดกำลังดีรสชาติเข้ากัน