ซาลาเปาไส้ครีม

6

รีวิวที่แนะนำ ซาลาเปาไส้ครีม

photo
Nopchaling
1.6k4751.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 217
Quality Review
ติ๋มซ่ำ เป็ดปักกิ่ง อาหารจีนครบเครื่อง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ฮะเก๋ากุ้ง, เป็ดปักกิ่ง, พายหมูแดง, ขนมจีบกุ้ง, ซาลาเปาไส้ครีม

พิกัด :โรงแรมเรเนซองค์ ชั้น3 ย่านราชประสงค์ ลงบีทีเอสชิดลม ทางออก 2 แล้วเดินย้อนทางรถมานิดหน่อยก็ถึงแล้ว หรือใครขับรถมาจอดที่โรงแรมได้เลย แนะนำก่อนทานวางแผนจองโต๊ะล่วงหน้าจะดีกว่า กันพลาด ไม่ต้องมารอเก้อ ทั้งมื้อเที่ยงและเย็น คนเยอะพอสมควร อาหารแนะนำ : ติ๋มซำ ไม่ได้ถ่ายรูปมา ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋ากุ้ง ลูกใหญ่อร่อยมาก พายหมูแดง รสชาดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซาลาเปาไส้ครีม อร่อยเลย ส่วนอาหารที่ห้ามพลาด ...อ่านต่อ

photo
Thitipong
2.4k6348.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 96
Quality Review
เป็นปักกิ่งระดับโรงแรมไม่แพ้ที่ไหน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เป็ดปักกิ่งเฟยยา, ซาลาเปาไส้ครีม

ห้องอาหารFei ya อยู่ชั้น3โรงแรมRenaissance เมนูแนะนำ ปักกิ่งของที่นี่ เห็นสั่งกันแทบทุกโต๊ะ พนักงานบริการดี พวกติ่มซำของที่นี่ก็อร่อยคุณภาพดี แทบทุกเมนู เป็ดปักกิ่งทานเสร็จ กำลักนึกว่าจะเอาเนื้อจะทำอะไรดี เมี่ยง ทอดกระเทียมพริกไทย พนักงานแนะนำให้ทำเป็นราดหน้า ยังไม่เคยทานแบบนี้เลยลองซักหน่อยครับ โอ้โหใช้ได้เลย เส้นราดหน้าหอมกระทะ ไหม้ๆนิดๆ น้ำราดหน้ากับเนื้อเป็ดที่เอามาทำอร่อยมาก ใครมา...อ่านต่อ

ภายในร้านติ่มซำ เป็ดปักกิ่งอร่อยติ่มซของที่นี่ชิ้นใหญ่คุณภาพดีราดหน้าเอาเนื้อปักกิ่งที่เหลือมาทำอร่อยมาก
photo
Rachi zhang
16.2k1.3k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 67
Quality Review
อร่อยสมคำร่ำลือ @Fei Ya
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ฮะเก๋ากุ้ง, เป็ดปักกิ่ง, ซาลาเปาไส้ครีม, ฟองเต้าหู้ทอดสอดไส้กุ้ง

วันนี้จะพาทุกท่านมาทานเป็ดปักกิ่ง ติ่มซำอันเลื่องชื่อ หากใครชอบและรักการทานเป็ดปักปิ่ง จะต้องเคยได้ยินชื่อร้านนี้ เพราะร้านเขาดังเรื่องเป็ดปักกิ่งจริงๆจ้า ร้านที่ว่านี้ ชื่อร้าน Fei Ya นั่นเอง อยู่ที่โรงแรม Renaissance จ้า ไม่ต้องพูดถึงเรื่องบรรยากาศ อยู่ในโรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองแบบนี้ แน่นอนว่า ร้านถูกตกแต่งสวยมาก เราชอบมาก มันดูหรูหรา แต่แฝงความสบายๆ ชิวๆ มีความเป็นส่วนตัว อุปกรณ์มากมาย สะ...อ่านต่อ

26 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
ติ๋มซั่มคุณภาพเยี่ยม
เมนูเด็ด: ฮะเก๋ากุ้ง, พายหมูแดง, ขนมจีบกุ้ง, ซาลาเปาไส้ครีม

ร้านนี้อาหารจีน Fei Ya เป็นห้องอาหารจีนที่ตั้งอยู่ในโรงแรม เรเนซองส์ ราชประสงค์ รสชาดอาหารถือว่าอร่อยมาก บวกกับการบริการที่ดี บรรยากาศร้านถือว่าตกแต่งได้สวยงามมากคุณภาพและมาตรฐานระดับโรงแรม ห้องอาหารนี้จะมีเฉพาะอาหารจีนเท่านั้น อาหารทำค่อนข้างนาน แต่โดยรวมติ๋มซำอร่อยดี ใช้วัตถุดิบคุณภาพดูเพิ่มเติม

ขนมจีบกุ้งฮะเก๋าก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง