กุ้งใหญ่เผา

69

รีวิวที่แนะนำ กุ้งใหญ่เผา

photo
senseoffood
711.7k18.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 1,324
Quality Review
ร้านอาหารริมแม่น้ำ ลมเย็น วิวสวย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา

🦐 grilled river prawns 🐟 two sauce red tilapia 🥥 seafood hor mhok steamed curry 🌶️ crispy catfish salad 🏠: @grandchaopraya 📍: Pra Nakhon Si Ayutthaya 📝: Visited Ayutthaya for a day trip to eat the famous grilled river prawns. The restaurant’s ambience is just perfect, located on the Chao Praya river so you get lots of wind to help stay cool on a sunny day. ❤️: I haven’t had 🦐 grill...อ่านต่อ

photo
Ging◡̈
21.5k2.1k29.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 1,170
EDITOR'S CHOICE
ฟินให้สุดกับมันกุ้งหอมเคลิ้ม กับบรรยากาศสุดชิวริมน้ำเจ้าพระยา
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาคังลวกจิ้ม, กุ้งใหญ่เผา

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังงง นะค๊าทุกคน ไม่ได้รีวิวซะนาน วันนี้กิ๊งมาพร้อมกับรีวิวนอกสถานที่สักหน่อย กับสถานที่ไม่ไกลกรุงเทพใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงนิดๆก็ถึงแล้ว อย่างจังหวัดอยุธยาค่ะ สำหรับวันนี้กิ๊งมาเที่ยว one day trip แวะไหว้พระที่วัดใหญ่ชัยมงคล และวัดพนังเชิง เดินมาพักใหญ่ก็ถึงเวลาหาของดีอยุธยากินกันแล้ววว อย่างกุ้งแม่น้ำเผามันเยิ้มๆๆ อิอิ คิดแล้วฟินนน ดังนั้นเราจึงมาที่ร้านนี้เลย "ร้านอาหารริมน...อ่านต่อ

photo
OP
13.7k5114.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 548
Quality Review
ร้านริมน้ำไม่ไกลจากเกาะเมืองอยุธยา กุ้งเผาอร่อย ไม่ต้องถ่อไปถึงบางปะอิน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดราดน้ำปลา, หมูมะกรูดกรอบ, กุ้งใหญ่เผา

[ความประทับใจ / บรรยากาศ / บริการ] ครั้งนี้มาทานเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกมาตอนกลางวัน รอบนี้มากลางคืน บรรยากาศถือว่าต่างกันมากพอควร แน่นอนครับกลางวันอากาศอาจจะอบอ้าวนิดหน่อย แต่บรรยากาศกลางคืนจะแตกต่างออกไปมาก นั่งทานริมน้ำให้ลมเย็นๆ พัดมากระทบหน้าซักนิดนี่ไม่เลวเลย แล้วก็ชอบที่ร้านนี้ค่อนข้างเหมาะสำหรับทุกโอกาส อย่างวันนี้พาที่บ้านมาทาน พ่อแม่น้องชอบหมด หรือจะพาคนรู้ใจมาทานก็ได้ เพราะได้คว...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
14 ก.ย. 2013
มาเพื่อกุ้งแม่น้ำโดยเฉพาะ !!!
photo
GobGap H.
5.7k2.2k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 353
Quality Review
ร้านกุ้งเผาอยุธยาที่ไม่ได้มีดีแค่รสชาติ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา

ร้านนี้เป็นอีกร้านกุ้งเผาอยุธยาที่มีชื่อเสียงอีกร้าน ที่นี่ดีอย่างนึง คือ ไม่ต้องขับไปถึงบางปะอินก็มีกุ้งเผาให้ทาน กั้งเผาที่นี่ก็รสชาติดี ไม่ต่างจากที่อื่นครับ กุ้งเนื้อแน่นเด้ง ย่างได้ดี มันยังอยู่เต็มๆอยู่เลย ย่างกลิ่นหอมมาก อาหารไทยิย่างอื่นก็ทำได้ถุงรสชาติทุกอย่างครับ โดยเฉพาะแกงป่ารสเผ็ดร้อนมากทีเดียว ช่วงที่มาทานมีเชคอินกับวงในได้ไก่ซอสมะนาวฟรีด้วย อร่อยมากครับ ใครผ่านมาลองมาทานดู บรรยาก...อ่านต่อ

ปลาคังลวกจิ้มไก่ทอดซอสมะนาวแกงป่าปลาเนื้ออ่อนกุ้งเผากุ้งเผาฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน
photo
AomAmmTaLonGin
3.6k4k72.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 331
Quality Review
กินกุ้งริมน้ำ เมืองอโยธยา
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา

มาไหวพระเช้าเย็นกลับค่ะ และอยากทานกุ้งริมน้ำ ตอนแรกตั้งใจจะไปอีกร้านนึงที่เป็นอันดับ 1 แต่กว่าจะทำไรเสร็จก็5โมงเย็นแล้ว โทรไปถามทางร้านเค้าบอกทานไม่ทันร้านปิด เลยเลือกตัวเลือกที่สองที่เป็นอันดับสองร้านนี้ และปิดสี่ทุ่ม ขับตามแอปที่ลงในวงในมาเลยค่ะ ซอยค่อนข้างจะงงๆหน่อยตรงที่แมปลงมันอยู่ในซอยเดียวกับร้านและค่ะแต่มันให้เบี่ยงซ้ายออกจริงๆต้องขับตรงตามทางเข้าไปทานในเลยค่ะ มัวแต่หิวเลยลืมแก้โลเคชั่น...อ่านต่อ