Matter Moment

honeyed hojicha bee pollen

4
฿117

รีวิวที่แนะนำ Matter Moment

photo
TastewithP
356174.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 783
Quality Review
รสชาติเข้มข้น ส่วนผสมและtexture ที่หลากหลาย มีมิติดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Here's Your Damn Good Chocolate Ice Cream, Why Can't Coffee Be White, Matter Moment

‘Guss damn good’ ไอศกรีมยี่ห้อโปรด ชอบตรงที่มาพร้อมกับความสนุกสนานของรสชาติที่หลากหลายให้เลือก รสชาติเข้มข้น ส่วนผสมและtexture ที่หลากหลาย มีมิติดี ⭐️ Maine rocky road : sea salt almond brittle นมๆเค็มๆ มีอัลมอนด์เล็กๆให้เคี้ยว ⛱ Virgin umeshu : Japanese plum บ๊วยๆหวานนิดๆยวนๆหน่อย 🔋 Firework : Apple grapefruit brut หวานอมเปรี้ยว รู้สึกเหมือนดอกไม้ไฟจริงๆ 💡 In good hands : Burnt vanilla...อ่านต่อ

photo
Achaya 🐰
7.3k1.6k23.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 413
Quality Review
Craft Ice Cream ที่ทุกๆรสชาติมีเรื่องราวแฝงมาพร้อมกับความอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Matter Moment

Guss Damn Good – ร้านไอศกรีมที่มี concept เป็น Craft Ice Cream สไตล์ Boston - เน้นให้ความสำคัญกับความอร่อยของตัวไอศกรีมจริงๆแบบไม่ต้องพึ่ง Toppings มุ่งถึงแก่นแท้ของรสชาติด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีและการทดลองทำนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุด ไอศกรีมของที่นี่นอกจากความอร่อยแล้วยังโชว์การครีเอทรสขาติแปลกใหม่ที่ทุกรสต่างก็มีเรื่องราวแฝงอยู่ เราจึงได้เห็นเมนูของร้านเต็มไปด้วยไอศกรีมชื่อเก๋ๆ...อ่านต่อ

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k31k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 1,286
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านไอติมกะทัดรัด ณ ศาลาแดง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Matter Moment, Oldie Goodies

เป็นร้านไอศกรีมร้านนึงที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยทานมาร้านนึงครับ ตัวร้านจะอยู่ในซอยศาลาแดงซอย 1 แถวๆตึกอื้อจือเหลียงครับ ขนาดร้านจะเล็กกระทัดรัน แค่เข้าไปยืนต่อแถวก็เต็มร้านแล้วครับ เมนูอาหารจะเป็นป้ายอยู่ที่ด้านขวาของเคาเตอร์ซึ่งจะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน เริ่มต้น 1 สกูป 85 บาท สองสกูป 120 บาท สำหรับเมนูที่ทานวันนี้ก็จะมี 1. Oldie Goodies: ตัวนี้เป็นเมนูที่มีส่วนผสมระหว่างรูทเบียร์และเชอร์รี่ ตอนแรก...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
1 เม.ย. 2018
[Wongnai User’s Choice 2017] ร้านเล็กๆ กับไอศกรีมรสชาติเยี่ยม
photo
Bigstargirl
777409.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 719
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
'คราฟท์ไอศกรีมแห่งความสุข มีการครีเอทสตอรี่เพิ่มให้แต่ละรสน่าสนใจขึ้นไปอีก กินแล้วแฮปปี้มาก'
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: B-Cube, Don't Give Up #18, Here's Your Damn Good Chocolate Ice Cream, Sleepy Potion, TOMS, Matter Moment, SUMMER SMILE, Equality, Cookie sauce frozen yogurt, Bowtie in the Bar

จริงๆรู้จักร้านไอศกรีมร้านนี้มาตั้งแต่สมัยยังฝากวางขายกับร้านคัปป้าเดลิ😂 เห็นชื่อรสไอติมแปลกๆ เห็นการออกแบบถ้วยไอศกรีมเก๋ๆ ดูคัลเลอร์ฟูล ดูไม่เหมือนไอติมที่เราเคยรู้จักเลย เห็นการครีเอทสตอรี่แต่ละรสต่างๆ ดูน่าติดตาม ดูน่าสนใจมาก แต่สมัยนั้นเป็นนักเรียน งบน้อยหอยน้อย ไอติมถ้วยนึงเกือบร้อยแน่ะ เลยได้แต่คอยติดตามดูสตอรี่ของร้านไปเรื่อยๆก่อนแล้วกัน เอาเป็นว่ามันอยู่ในช่วงที่ต้องได้กินแล้วแหละ ตาม...อ่านต่อ