ลูกชิ้นเนื้อ+เอ็น

7
฿0

รีวิวที่แนะนำ ลูกชิ้นเนื้อ+เอ็น

photo
Bom+
62.3k1.5k21.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 254
Quality Review
สุดยอดก๋วยเตี๋ยว-หม้อไฟเนื้อ ต้องยกให้ร้านเก่าแก่แห่งย่านท่าเรือคลองเตยนี้เลย ลงตัวทุกองค์ประกอบ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นเนื้อ+เอ็น, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

[พิกัด:] เส้นสุนทรโกษร แถวๆห้าแยก ณ ระนอง จุดสังเกตคืออยู่ริมถนนตรงข้ามสนามฟุตบอลการท่าเรือเลย เฮ้งชุนเส็ง ส่วนตัวผมเคยมานั่งทานแบบหม้อไฟเป็นกลุ่มเพื่อนเมื่อนานหลายปีมากๆแล้ว จนจำแทบไม่ได้ พอดีเห็นร้านนี้ได้ Users’ Choice 2018 ด้วย มีโอกาสผ่านมาหลังจากกลับมาทางแยกพระโขนง เลยแวะทานเพื่อรื้อฟื้อความจำเป็นช่วงมื้อเย็นครับ มาถึงร้านประมาณ 6 โมงพอดี ริมฟุตบาทแถวหน้าร้านหรือเลยไปหน่อยพอจอดได้ (ไม่...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 102
Quality Review
สุดยอดเกาเหลาเนื้อตุ๋นหม้อไฟ
เมนูเด็ด: ลูกชิ้นเนื้อ+เอ็น, ลวกจิ้ม, ลวกจิ้มเนื้อน่องลาย, เนื้อเปื่อย, เนื้อกรอบ, เนื้อน่องลาย, หม้อไฟ, เนื้อตุ๋นหม้อไฟ, เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ, เกาเหลาหม้อไฟ

สำหรับสายเนื้อทั้งหลาย ผมเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักร้านเฮ้ง ชุน เส็ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ที่มีชื่อเสียงมายาวนานและในที่สุดผมก้อได้มีโอกาสมาลองซะที เพื่อนจากมาเลย์มาเที่ยวเมืองไทย เลยได้มีโอกาสนัดกินข้าวกันหลังจากไม่ได้เจอกันหลายปีมาก ซึ่งเพื่อนผมก้อเป็นสายกินเช่นกัน มาเที่ยวเมืองไทยหลายรอบเพราะชอบอาหารไทยมาก และทริปนี้อยากกินแนวก๋วยเตี๋ยวบ้าง เลยได้มีโอกาสชวนมาลองที่ร้านนี้ด้วยกันเลย ร้านก๋วยเ...อ่านต่อ

photo
Sonsurath Wisukhowong
1061274
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 43
Quality Review
คนรอเยอะเป็นเก้าอี้ดนตรี มารอฟินกับเกาเหลา​เนื้อตุ๋นเจ้าดัง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นเนื้อ+เอ็น, เนื้อเปื่อย, เนื้อกรอบ, เนื้อน่องลาย, หม้อไฟ

ร้านนี้มี 2 สาขา แต่สาขานี้คนเยอะกว่า คิวยืนรอโต๊ะมีตลอดเวลา ขายดีมากๆ โดดเด่นที่น้ำซุบกลมกล่อม​ เนื้อเปื่อย​นุ่มนวล ลูกชิ้น​เด้งดึง เนื้อน่องกรุบกรอบ แถมราคากับปริมาณ​โอเคมากๆ ถ้าจะให้​ฟินต้องกินเกาเหลา​หม้อไฟ ที่​สำคัญ​สาขานี้มีขายหนูสเต๊ะ​ใช้ได้ด้วยดูเพิ่มเติม

31 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 28
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนุ่มละมุนลิ้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นเนื้อ+เอ็น, ลวกจิ้ม, ลวกจิ้มเนื้อน่องลาย, เนื้อเปื่อย, เนื้อตุ๋นหม้อไฟ

จะรออะไร.........หากคุณเป็นคนที่ชอบทานเนื้ออยู่แล้วต้องมาลองทานร้านนี้ดูสักครั้งแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน 🍜🍜🍜🍜 ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนุ่มละมุนลิ้นมากเรียกว่าละลายในปากกันเลยทีเดียวหากมาช่วงเที่ยงต้องรอคิวหน่อยนะเพราะลูกค้าเค้าเยอะจริงๆ แต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอยบอกเลยดูเพิ่มเติม