Mojito

3

รีวิวที่แนะนำ Mojito

photo
NiCKRENJER
83571
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 2,028
Quality Review
ร้านอาหาร/บาร์ บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Mojito, Onion Ring

ร้านอาหารนี้อยู่ตรงข้ามคาเฟ่ Hum มี 2 โซนให้นั่ง แต่ตอนไปให้นั่งได้แค่โซนในร้าน พนักงานร้านเป็นกันเองมาก แนะนำเครื่องดื่มก็ดี มีเบียร์ตลาด เบียร์คราฟท์ ค็อกเทล และเหล้าขาย ช่วงเวลาที่ไปมีดีเจมาเปิดเพลงด้วย ดนตรีสนุก ไม่เสียงดังเกินไปดูเพิ่มเติม

photo
Toystory
81122291
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 50
Quality Review
ได้อารมณ์อเมริกันมากๆ What's up man?
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Mojito

ร้านเปิดใหม่ อินดี้มากๆ ได้อารมณ์เหมือนอยู่นิวยอร์ค แนะนำเบอเกอร์ ชิ้นโต ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเรา อิอิ. ต้องทานทีละครึ่ง ^__^* ถ่ายไม่ทันคะ หิววววว แต่ที่ชอบมากคือกินเบียร์กลางวันได้แบบไม่รู้สึกผิด แกล้มกันเข้ากันฝุดๆ ตบท้ายหลังเมาท์มอย หิวน้ำเลยจัด Mojito เย็น สดชื่นได้ความเป็นมินท์แบบเต็มๆ ราคาสูงนิดหน่อยกินบ่อยๆอาจจะได้เป็น homeless จริงๆ 555 นานๆ ทีกินรู้สึกดี๊ดีคะ บาร์เทนเดอร์ใจดี ยิ้ม...อ่านต่อ

mojito ชื่นใจจจจ. โล่งคอจิบเบียร์กัน. ^^
17 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 51
Quality Review
ไหนๆก็รีวิวร้านโซนภาคใต้แล้ว ใครที่อยากหาอาหารฝรั่งทาน แต่รสชาดถูกปากคนไทยล่ะก็ ต้องยกให้ร้านนี้เลย !
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Mojito, Beef & Bacon Burger, Tarco, Steakหมูซอสapple, ซี่โครงหมูบาร์บิคิว, BBQ Rib

เท่าที่เคยลองมา ยังไม่มีเมนูไหนไม่อร่อย อีกอย่างนะ คอกเทลที่นี่ก็เด็ดสุดๆ เบียร์นำเข้าก็มีให้เลือกเยอะ บอกเลยว่า ครบจริงๆ ... และล่าสุดไปฉลองวันเกิดกับแฟน ทางร้านเสริฟอาหารผิด ... แต่สิ่งที่ทางร้านทำคือ ให้อาหารจานนั้นฟรี เป็นหารแสดงความรับผิดชอบ และ ไม่นานอาหารที่สั่งจริงๆก็มา ซึ่งแฟนเราเป็นคนอังกฤษชื่นชมตรงนี้มาก เพราะเป็นวัฒนธรรมของร้านอาหารของฝรั่งเค้า ก็เลยประทับใจเข้าไปใหญ่ดูเพิ่มเติม