รีวิวที่แนะนำ ซูชิ

photo
Whyokay
1k1.5k14.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 2,240
Quality Review
วัตถุดิบดี สดใหม่ ไม่ผิดหวัง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซูชิ, สลัดปลาเงินทอดกรอบ, ฟัวร์การ์, สลัดซีฟ, พุดดิ้งเมล่อน

นึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่ใช้วัตถุดิบดี สดใหม่ ซาชิมิชิ้นใหญ่ นึกถึง Honmono Sushi เลย เมนูที่ชอบสุด ไม่พ้นซาชิมิ และสลัดชามใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสลัดซีฟู้ด หรือสลัดปลาเงิน ฟัวกราส์ซูชิก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับตับห่านชิ้นใหญ่ ข้าวก้อนเล็ก ราดน้ำซอสตัดเลี่ยน อร่อยมาก ของหวานตอนนี้มี พุดดิ้งถึง4รสชาติให้เลือก เราเลือกรสเมล่อนจากฮอกไกโด ทานแล้วสดชื่นดี หอมหวานเมล่อน แต่ถ้าใครไม่สั่งเพิ่มทางร้านก็มี complim...อ่านต่อ

photo
Ju
341791.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,052
Quality Review
สดมากแต่ราคาก็สูงมากเช่นกัน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซูชิ

ชอบซูชิ​ของที่นี่มากค่ะ สดมากๆ เลย เราชอบตรงที่ทางร้านมีเสิร์ฟถั่วก่อนเริ่มทานอาหาร และแคนตาลูป​ปิดท้ายหลังทานอาหารด้วยค่ะ ราคาค่อนข้างสูง สถานที่ใช้ได้ค่ะ แต่ถ้านั่งตรงกลางร้านจะรู้สึกว่าคนพลุกพล่านอยู่เหมือนกัน ส่วนการบริการของที่นี่เราว่าธรรมดาค่ะ ถ้ายกระดับพนักงานหน่อย ลูกค้าจะรู้สึกคุ้มค่ากว่าดูเพิ่มเติม

photo
Air_peachy
152201k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 730
Quality Review
ซูชิ ค่อนข้างดี เมนู​เนื้อใช้ได้ มีปูอลาสกาด้วย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซูชิ, ข้าวหน้าเนื้อ

คุณ​เพื่อนชวนมาทานอาหารเย็น นางบอกว่าพี่ทำงานแนะนำมา ร้านนี้เลิศ เซฟกระทะเหล็กมาทำให้ ครั่งแรกที่เปิดเมนู​ราคาแรงมาก เราแบบแทบมิกล้าสัาง เพื่อนมาถึงสัางปูกลับบ้านเลยจ้า 1,500 เบาๆ เรากินข้าวหน้าเนื้อกะน้ำมะนาว ซึ่งได้น้ำมะนาวมีผมคนอยู่ใรแก้ว ผมเส้นยาวเลย เค้าก้ไปเปลี่ยนให้ แต่เราไม่รู้​หรอกนะ ว่าเปลี่ยนจริงหรือแค่เอาผมออก ยำหอยปีกนก กะยำแซลม่อน เปรี้ยว​เผ็ดสะใจ เทมปุระกรอบเนียนดีดูเพิ่มเติม

photo
Archava Thaluang
503991.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,176
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่นในห้างพารากอน อร่อยดีมีประโยชน์
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซูชิ

บอกก่อนเลยว่าไม่ใช่ขออาหารญี่ปุ่นและร้านนี้เป็นร้านพี่เลี้ยงชีพซึ่งโดยปกติผมไม่ทันทีเลยดังนั้นเวลาที่เข้ามาทานอาหารญี่ปุ่นส่วนใหญ่ผมก็จะสั่งอาหารที่ผมพอจะทานได้ วันนี้นั่งเคาน์เตอร์บาร์มือทำอาหารไปด้วยขายไปด้วยเพราะๆราคาก็บอกเลยว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นก็แพงอยู่แล้วที่นี่อยู่ที่พารากอนด้วยก็ถือว่าราคาค่อนข้างสูงแต่สิ่งที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาดูเพิ่มเติม

27 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 196
Quality Review
ร้านอาหรญี่ปุ่นพรีเมี่ยม
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ซูชิ, ซาชิมิ

ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ที่พรีเมี่ยมด้วยรสชาติ พรีเมี่ยมด้วยคุณภาพ พรีเมี่ยมการบริการ และราคาก็พรีเมี่ยมด้วย อิอิ ยอมรับเลยครับว่า อร่อย วัตถุดิบดี ชัดเจนมากๆ วันนี้มาสั่ง ชุดซาซิมิรวมชุดกลาง มีแซลม่อน โฮตาเตะ ฮามาจิ ทูน่า โทโร่ส่วนต่างๆ และซูชิ เอ็นงาหวะ และแซลม่อนอาบูริ แบบเบิรน์ไฟ อร่อยครับ บางช่วงมีโปรลดร่วมกับบัตรเครดิต และบัตรทรูแบล็ค ด้วยนะครับดูเพิ่มเติม


เมนูแนะนำโดยสมาชิก