ขนมปังปิ้ง

16

รีวิวที่แนะนำ ขนมปังปิ้ง

6 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,852
Quality Review
อร่อยมากขอบอก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, กาแฟฮูย่า, ขนมจีบ

พี่สาวพาไปประชุมทีมครั้งแรก หูยยย ร้านสวยจัง ที่นี่มีชื่อเรื่องติ่มซำ งงแต่ว่ามีแต่จีบกุ้งกับจีบหมูไม่มีจีบปู อร่อยมากๆค่ะ ซาลาเปาแป้งนุ่มไส้เยอะ ลาเต้ปั่นก็อร่อย เค้กฝอยทองไข่เยิ้ม ขนมปังปิ้งอร่อยๆๆๆๆ อยากไปอีก อยากให้มีจ่ายบัตรเครดิตหรือสะสมแต้มบ้าง แต่ยังไงไปอีกแน่นอนดูเพิ่มเติม

photo
💕🍜 Love food! Love trip!​ 💕🏕️
631.3k17.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 781
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี ผู้คนคึกคัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, ขนมปังปิ้ง

มาตามแมพได้เลยไม่หลงแน่ หน้าร้านมีป้ายชัดเจนทางเข้ามีเอกลักษณ์ ภายในร้านตกแต่งสวยงาม โต๊ะนั่งเป็นหินอ่อน แบ่งออกเป็น ห้องห้อง 3 ช่องในแนวลึก ด้านหลังสุดเป็นห้องน้ำ พนักงานดูแลดียิ้มแย้มแจ่มใส ชาเขียวเย็น 55 บาท หอมเย็นชื่นใจ ปริมาณกำลังดีไม่หวานมากนัก ขนมปังปิ้ง เนยสด 25 บาท ใช้เวลาทำพอสมควร ปิ๊งมา กรอบนอกนุ่มใน หอมเนยนิดๆ​ แนะนำให้รีบทานตอนร้อน จะดีที่สุด เพราะทิ้งไว้จะทำให้ขนมปังแข็ง ไม่กร...อ่านต่อ

photo
ChaniLife
12119598
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,636
Quality Review
ความอร่อยที่คุ้นเคย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โกโก้เย็น, ขนมปังสังขยา, ขนมปังปิ้ง, กาแฟฮูย่า

วันนี้กลับมาบ้านที่โคราช นึกอยากทานโกโก้เย็น เลยต้องมาที่นี่ค่ะ เพราะเราชอบโกโก้เย็นร้านฮูย่า ที่จริงเราทานร้านนี้เมนูนี้มาตั้งแต่ร้านเปิดแรกๆๆ ซึ่งนานมากละตั้งแต่เรายังเรียนมัธยมเองมั้ง อิอิ จนตอนนี้ลูก2 เราก็ยังพาเขามาทานที่นี่ ไม่ต้องบอกก็คงน่าจะพอประมาณความอร่อยไม่มีตกได้ อิอิ เราชอบบรรยากาศการตกแต่งร้าน และที่สำคัญเลยคือ น้องๆพนักงานทุกคน มีใจในการให้บริการมากๆๆ ยิ้มแย้ม พูดจาไพเราะใส่ใจลู...อ่านต่อ

photo
Paiginaroundtheworld
1113912k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 184
Quality Review
กาแฟหนานุ่มหน้ากรอบ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังสังขยา, ขนมปังปิ้ง

‪กาแฟฮูย่า ร้านตกแต่งสไตล์จีนๆ ร้านจะออกมืดๆหน่อย เพื่อนเล่าให้ฟังว่าร้านพึ่งโดนไฟไหม้ไปอันนี้คือพึ่งรีโนเวทใหม่เสร็จ ขนาดร้านกว้างขวางกว่าร้านเก่า ร้านนี้ไม่ใช่ร้านที่เหมาะมานั่งอ่านหนังสือ แต่เป็นสไตล์มานั่งคุยกับเพื่อนเม้ามอยมากกว่า จุดเด่นคือเป็นขนมปังปิ้งที่หนามาก เนื้อไม่แน่นแต่นุ่ม ปิ้งมาข้างบนกรอบๆ แต่ขนมปังต้องรอนานนิดหน่อยถ้าสั่งแต่น้ำได้เร็ว สั่งขนมปังเนยนม(28฿) ราดนมข้นมาไม่เยอะ เน...อ่านต่อ

photo
KaL
643301
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 625
Quality Review
ขนมปังสังขยาอร่อยมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, ขนมปังสังขยา, ขนมปังปิ้ง, กาแฟฮูย่า, ขนมจีบ

ร้านกาแฟสไตล์จีน บรรยากาศดี กาแฟ ชาเขียวอร่อย แต่ที่เด็ดสุดคือ ขนมปังปิ้งสังขยา ตัวสังขยาหอมมัน หวานน้อย ขนมปังปิ้งราดคาราเมล และตอนนี้มีขนมจีบเพิ่มมา ขนมจีบกุ้งดี~ ราคา 3 เข่ง 100 มุมถ่ายรูปเยอะ จอดรถข้างถนนได้ แต่ในร้านจะแออัดนิดหน่อยคนเยอะตลอดดูเพิ่มเติม