สเต็กปลาแซลม่อน

26

รีวิวที่แนะนำ สเต็กปลาแซลม่อน

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 2,031
Quality Review
ร้านสเต๊กที่ดีงามครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต๊กเนื้อ, สเต็กปลาแซลม่อน, ไส้กรอกรวม, Pork Spare Ribs, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว, สลัดผัก

ร้านสเต๊กคุณภาพ ดีงาม ราคาโอเค ตั้งอยู่ริมถนนทางหางดง วิวธรรมชาติสวยๆ สเต๊กมีบริการหลายรูปแบบเลย แต่แนะนำให้โทรจองกะที่ร้านก่อนนะ จองโต๊ะ จะสั่งรอก่อนมาถึงอะไรก็แล้วแต่ การันตีการได้รับประทานครับ เมนูที่ขึ่นชื่อลือชา คือ สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว สลัดผัก สเต็กปลาแซลม่อน Pork Spare Ribs สเต๊กเนื้อ ไส้กรอกรวม หรือจะสั่งสเต๊กรวมก็ได้ จะมีรวมมาหลายๆ แบบในเสริฟเดียวคือดีจริงๆ หอมละมุน อร่อย กินคำแรกคือ...อ่านต่อ

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 3,595
Quality Review
ร้านเสต็กฮิปสเตอร์ริมทาง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กปลาแซลม่อน, rib eye steak

  เป็นร้านเสต็กที่น่าสนใจมาก ขับมาตอนกลางคืนมืดๆ อยู่ดีดี ก็จะเห็นดวงไฟร้านที่อยู่ติดริมถนนเปิดสว่างอยู่ร้านเดียว ชอบบรรยากาศร้านดูฮิปสเตอร์และเป็นกันเองดี ส่วนเรื่องอาหาร พลาดเมนู signature อย่าง ซี่โครงหมู BBQ เพราะไม่ได้จองล่วงหน้า เลยสั่งเสต็กเนื้อริบอาย กับ เสต็กแซลมอนชิ้นโต มาอย่างละจาน side dish เป็นสลัดและผลไม้ แปลกดีที่เห็นแบบนี้แค่ในร้านที่เชียงใหม่หลายร้านแล้ว โดยรวม รสชาติและคุณภาพก...อ่านต่อ

photo
Full Monty
283801.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 950
Quality Review
ร้านสเต๊กปิ้งย่างแนวๆ อยู่แถวแม่เหียะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต๊กเนื้อ, สเต็กปลาแซลม่อน, Pork Spare Ribs, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว, สลัดผัก

ร้านนี้มีจุดเด่นหลายอย่าง ซี่โครงหมูใหญ่มากเสริฟมาบนเขียงไม้ นั่งกินริมถนน อยู่ไกลแต่เราก็ตามมากิน (คนเมืองบอกว่าอยู่แถว อบต. หนองควาย) มีสเต๊กแซลมอนด้วยหน้าตาการตกแต่งจานอลังการทุกจาน จัดแต่งแต่ละจานโดดเด่นสะดุดตาเหลือเกิน สุดท้ายมันบดอร๊อยอร่อย มาลองกันนะคะดูเพิ่มเติม

สลัดผักอยู่ในขวดหน้สตาดีมีส้มด้วยจานใหญ่มหึมา
photo
Nannie Np
212361.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 1,090
Quality Review
ซี่โครงเด็ดมาก บรรยากาศก็ชิคๆ ดีชอบ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต๊กเนื้อ, สเต็กปลาแซลม่อน, ไส้กรอกรวม, Pork Spare Ribs, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว

ดองรีวิวไว้มาตามเก็บจ้า ...มาเชียงใหม่ต้องจองไว้เลยสำหรับร้านนี้ ปกติถ้าเดินเข้ามาเลยไม่ได้กินนะจ๊ะ ต้องจองโต๊ะพร้อมกับ สั่งอาหารไว้เลยจ้า เค้าจะได้เตรียมของสดใหม่ไว้ให้ มาทีสั่งแทบทุกเมนูของร้าน ชอบอาหารและบรรยากาศของที่นี่มาก เก๋ๆ ชิคๆ ร้านอยู่ถนน เส้นทางขึ้นสะเมิง ขับขึ้นมาจากต้นเกว๋นร้านจะอยู่ขวามือดูเพิ่มเติม

photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 245
Quality Review
ร้านข้างทางแต่รสชาติมันยอดมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กปลาแซลม่อน, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว

รอบนี้มาเที่ยวเชียงใหม่ มีร้านนึงที่เราตั้งใจมาทานมากๆๆเลย คือร้าน Hoppipolla ร้านนี้ภูมิใจเสนอมากๆ เพราะเราประทับใจมาก ทั้งรสชาติ และราคาที่ไม่แพง เป็นร้านสเต็กและ BBQ บรรยากาศ Outdoor ริมถนน ร้านริมทางแต่รสชาติระดับร้านดัง ถ้าใครมาเที่ยวเชียงใหม่ เป็นร้านที่ขอบอกเลยว่า ควรใส่ไว้ในแผนอย่างมาก เพราะถ้ามาทานที่นี่ บอกเลยไม่ผิดหวัง เริ่มจากซี่โครงBBQ คือหมักเข้าเนื้อ อร่อยมาก ไม่ต้องจิ้มซอสแต่อย...อ่านต่อ