ไส้กรอกรวม

16

รีวิวที่แนะนำ ไส้กรอกรวม

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 2,031
Quality Review
ร้านสเต๊กที่ดีงามครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต๊กเนื้อ, สเต็กปลาแซลม่อน, ไส้กรอกรวม, Pork Spare Ribs, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว, สลัดผัก

ร้านสเต๊กคุณภาพ ดีงาม ราคาโอเค ตั้งอยู่ริมถนนทางหางดง วิวธรรมชาติสวยๆ สเต๊กมีบริการหลายรูปแบบเลย แต่แนะนำให้โทรจองกะที่ร้านก่อนนะ จองโต๊ะ จะสั่งรอก่อนมาถึงอะไรก็แล้วแต่ การันตีการได้รับประทานครับ เมนูที่ขึ่นชื่อลือชา คือ สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว สลัดผัก สเต็กปลาแซลม่อน Pork Spare Ribs สเต๊กเนื้อ ไส้กรอกรวม หรือจะสั่งสเต๊กรวมก็ได้ จะมีรวมมาหลายๆ แบบในเสริฟเดียวคือดีจริงๆ หอมละมุน อร่อย กินคำแรกคือ...อ่านต่อ

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k31k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 5,684
Quality Review
ร้านสเต๊กบาร์บิคิวสไตล์ข้างทางของแท้ ณ เชียงใหม่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไส้กรอกรวม, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว

ร้านนี้จะอยู่ใกล้ๆกับไนท์ซาฟารี เชียงใหม่ครับ ห่างกันประมาณ 3 กิโลเมตร หากกินที่นี่เสร็จก็สามารถไปเที่ยวต่อได้ เราสามารถขับรถจอดที่ข้างทางได้เลยครับ ร้านนี้แนะนำว่าให้โทรมาจองที่นั่งก่อนครับ เพราะลูกค้าจะเต็มเกือบทุกวันและไม่ค่อยรับ Walk In เนื่องจากต้องกะปริมาณอาหารที่จะจำหน่ายในแต่ละวันครับ และวันที่เราไปทาน ทางร้านจะมีโทรมาสอบถามก่อนว่าให้ทำเมนูอะไรไว้ก่อน จะได้ไม่เสียเวลารอครับ ภายในร้านจะ...อ่านต่อ

photo
poom
703142.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 525
Quality Review
รสชาติและบริการดี แนะนำให้โทรจองก่อนล่วงหน้า แล้วจะไม่พลาด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไส้กรอกรวม, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว

เคยพลาดไม่ได้จอง และ walk in มา ปรากฏว่าไม่ได้ทาน เพราะเต็ม และทางร้านได้เตรียมเมนูไว้ให้แต่ละโต๊ะแล้ว วันนั้นเสียใจมาก อุตส่าห์ แต่วันนี้ไม่พลาด จองก่อน และสั่งอาหารเรียบร้อย ที่เหลือแค่มาถึงตามเวลาและนั่งทาน ร้านนี้เป็นร้านอาหารแบบเล็กๆ แต่ดูอบอุ่นดี เพราะบรรยากาศในร้านแบบเป็นกันเอง น้ำก็หยิบเอาเองได้เลย มีบริการด้านหน้าร้าน พอมาถึง นั่งโต๊ะ ทางร้านก็ทำการเสริฟอาหารที่ได้สั่งจองล่วงหน้ามาแล...อ่านต่อ

photo
Nannie Np
212361.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 1,090
Quality Review
ซี่โครงเด็ดมาก บรรยากาศก็ชิคๆ ดีชอบ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต๊กเนื้อ, สเต็กปลาแซลม่อน, ไส้กรอกรวม, Pork Spare Ribs, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว

ดองรีวิวไว้มาตามเก็บจ้า ...มาเชียงใหม่ต้องจองไว้เลยสำหรับร้านนี้ ปกติถ้าเดินเข้ามาเลยไม่ได้กินนะจ๊ะ ต้องจองโต๊ะพร้อมกับ สั่งอาหารไว้เลยจ้า เค้าจะได้เตรียมของสดใหม่ไว้ให้ มาทีสั่งแทบทุกเมนูของร้าน ชอบอาหารและบรรยากาศของที่นี่มาก เก๋ๆ ชิคๆ ร้านอยู่ถนน เส้นทางขึ้นสะเมิง ขับขึ้นมาจากต้นเกว๋นร้านจะอยู่ขวามือดูเพิ่มเติม

photo
🌈Gmg ตตจม​🍷🌈
37590512.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 256
Quality Review
น้อยแต่มาก เรียบแต่ดูดี ไม่จองล่วงหน้าไม่ได้กินน๊า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กปลาแซลม่อน, ไส้กรอกรวม, Pork Spare Ribs, สเต็กซี่โครงหมูบาบีคิว

มาถึงคิวร้านที่อยู่ใน Wish list รอมานานอยากไปแต่ก็ไม่มีโอกาสสักที ร้านนี้ใช่นึกจะไปก็ไปได้ เพราะอะไรนะเหรอ ก็ร้านนี้เขารับจองจำนวนจำกัด เนื่องด้วยขนาดพื้นที่ของร้านประกอบกับทางร้านต้องการใส่ใจในคุณภาพทุกจานทุกเมนู จึงทำมาเพื่อวันต่อวัน จานต่อจาน จองต่อจองเท่านั้น ทางไปร้าน: ไม่ยากเลยจร้า ขับรถจากตัวเมืองเชียงใหม่เลียบมาตามเส้นคลองชลประทานจนถึงสี่แยกสะเมิง ให้เลี้ยวขวาไปทางสะเมิง ตรงไปประมาณ 5 ...อ่านต่อ