ลาบปลานิลคั่ว

7
฿105

รีวิวที่แนะนำ ลาบปลานิลคั่ว

photo
8le
9091.2k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 3,173
Quality Review
ร้านอาหารเหนือชั้นดีย่านสันกำแพง
เมนูเด็ด: แกงผักเชียงดาปลาแห้ง, ลาบปลานิลคั่ว, น้ำพริกน้ำปู๋

เล็งว่าจะทานร้านนี้อยู่บ่อยครั้งแต่ก็ไม่เคยได้แวะมาทานซักที ทริปนี้มีโอกาสได้ แวะมาแถวสันกำแพงก็เลยไม่พลาดที่จะต้องมาลองทานร้านนี้ ตอนไปถึงไปช่วงที่ร้านกำลังจะปิดพอดีทำให้เหลืออาหารไม่มากนักก็เลยสั่งเท่าที่ทางร้านมีดู เมนูที่สั่ง ~ แกงผักเชียงดาปลาแห้ง รสชาติเสริฟ์มาได้จัดจ้านถึงใจดี ความเผ็ดร้อนของพริก ไทยเข้ากันกับผักเชียงดาและปลาแห้งได้อย่างลงตัวและกลมกล่อมมากๆ รวมๆถือ ว่าอ...อ่านต่อ

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 4,338
Quality Review
นานๆมากินอาหารพื้นเมืองที
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงผักเชียงดาปลาแห้ง, ลาบปลานิลคั่ว, แกงผักหวานป่าปลาแห้ง, จิ้นส้มหมก ไข่, แอ๊บปลานิลไร้ก้าง, คั่วโฮ๊ะ, ผักเชียงดาผัดไข่, ตำมะเขือ, แกงคั่วเห็ดถอบ, ยำผักกาดหน้อย, ย่างรวม

ร้านอาหารพื้นเมือง ร้านนี้ไม่ได้มากินนานเกือบ3ปีได้ ครั้งนี้มากับชาวแก๊งเลยอยากกินอาหารพื้นเมือง เลยมาสั่งกันเต็มคาบทั้ง ผักเชียงดาผัดไข่ แกงคั่วเห็ดถอบ ยำผักกาดหน้อย ลาบปลานิลคั่ว แกงผักเชียงดาปลาแห้ง แกงผักหวานป่าปลาแห้ง จิ้นส้มหมก ไข่ แอ๊บปลานิลไร้ก้าง คั่วโฮ๊ะ ตำมะเขือ ย่างรวมรสชาติยังคงมาตราฐานของร้านส่วนราคายังถือว่าปกติ ส่วนทางร้านมีการปรับปรุงร้านซักหน่อย แถมมีกาแฟเพิ่มขึ้นมาเพื่อให้คร...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
10 มิ.ย. 2018
น้ำพริกปลาจี้อร่อยๆ
photo
papa🎯
7.1k4.5k97.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 475
Quality Review
อาหารพื้นเมือง บรรยากาศพื้นบ้าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาบปลานิลคั่ว, ตําบะเขือไข่ต้ม

"เฮือนใจ๋ยอง" ร้านอาหารเมืองดั้งเดิมในเชียงใหม่ บรรยากาศร่มรื่นนั่งสบาย ตกแต่งแบบล้านนา เรือนไม้ 2 ชั้น ชั้นบนสไตล์นั่งกับพื้น ไม่อยากฝืนหลัง+เข่า ควรเลือกนั่งโต๊ะธรรมดาที่ชั้นล่าง อาหารจานเล็กจานน้อย ได้ชิมหลายๆอย่าง ไล่เรียงตามความชอบส่วนตัว 1.ลาบปลานิลคั่ว 2.ตำมะเขือไข่ต้ม 3.แกงฮังเล 4.แกงขนุน 5.เชียงดาผัดไข่ 6.จิ้นส้มหมกธรรมดา 7.ไส้อั่ว 8.น้ำพริกอ่อง ... ทานกับข้าวสวย/ข้าวนึ่งก่ำหรือข้าวเห...อ่านต่อ

photo
OP
13.7k5114.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 55
Quality Review
ร้านอาหารเมืองในตำนานของเชียงใหม่ ไม่ไปลองไม่ได้แล้ว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาบปลานิลคั่ว, น้ำพริกอ่อง, แกงฮังเล, ไส้อั่ว, เฉาก๊วย, ลอดช่องแตงไทยน้ำกะทิ, จิ้นส้มหมกไข่

[ความประทับใจ / บรรยากาศ / บริการ] เฮือนใจ๋ยองเป็นร้านอาหารเมืองตัวท็อปของเชียงใหม่ที่ผมอยากแนะนำให้ลองไปทานดูครับ ตัวร้านจะเป็นบ้านทรงไทย ส่วนมากต้องอาศัยพัดลมเปิดคลายร้อน และด้วยความที่เป็นร้านนอกเมือง ตัวร้านเลยมีบริเวณกว้างขวางพอสมควร ก็จอดรถง่ายครับ แล้วก็ด้านหน้าร้านจะมีแม่ค้าเอาของกินมาขายด้วย ส่วนพนักงานก็ไม่ได้ contact กับเรามากนัก จะแค่เดินมาเสิร์ฟ อาหารต้องรอพักนึงก็มา แต่ก็มาเวลาไล...อ่านต่อ

1 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 15
อร่อยมากๆๆ
เมนูเด็ด: ลาบปลานิลคั่ว, น้ำพริกปลาจี่, ไส้อั่ว

อร่อยถูกใจ ถูกปาก ราคาประยัดอ่านต่อ