Mixed Grill

รวมมิตรทันดูร์ – ไก่นุ่มหมักโยเกิร์ตย่าง, ปลากระพงย่าง, กุ้งกุลาย่างและเคบับเนื้อแพะสับเสียบไม้ย่าง

10
฿1,290

รีวิวที่แนะนำ Mixed Grill

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 694
Quality Review
Indian Fine Dining สมกับหลากหลายรางวัล
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Garlic Naan, Mixed Grill, Tandoori prawns

ร้านอาหารอินเดียบรรยากาศหรู ยกให้ร้านนี้คะ แนะนำให้โทรจองล่วงหน้า เพราะคนเยอะมากคะ การบริการห้าดาวทีเดียว มีทั้งพนักงานคนไทยและคนอินเดียพูดภาษาอังกฤษ บรรยากาศดีมาก แต่ไฟจะสลัวๆหน่อย เริ่มจาก Complimentary Dip Sauces 4ชนิด ซอสมะขาม , ผักดอง, สะหระแหน่ และซอสมะม่วง ทานคู่กับ แป้งอบกรอบ หรือจะสั่งแป้งNaan มาจุ่มซอสก็อร่อยเข้ากัน •Raan western frontier (Small) 990.- ขาแกะตุ๋น เมนูยอดนิยมที่ทางร้...อ่านต่อ

photo
Ize.FindEatFun
2632.7k19.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 448
Quality Review
กลิ่นไอเเขกๆ อาหารรสชาติดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Chutney, Kebab-e-malai, ChicKen Tikka, Butter Chicken Curry, Chicken tikka masala, Garlic Naan, Mixed Grill, Tandoori Creamy Broccoli, rogan josh

ร้านนี้เคยเเวะมาทานเมื่อนานมากแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมกับวงใน เลยได้มาอีกครั้ง อาหารรสชาติดี ฉีกกฎอาหารเเขกทีจะต้องกลิานสาป กลิ่นฉุนของเครื่ิองเทศ ร้านนี้สามารถทำอาหารออกมาได้รสชาติดีมากๆ ทั้งตัวแป้ง Garlic Naan Butter Chicken Curry Tandoori Creamy Broccoli Indus Rogan Josh บรรยากาศร้านดีมากๆ ที่จอดรถน้อยไปหน่อย การบริการดี เป็นกันเองของพนักงานที่ให้บริการเรา ชอบเมนูเค้กลาวา + ไอต...อ่านต่อ

photo
Tabtim
582923k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 89
Quality Review
อาหารแขกรสเลิศในบรรยากาศผู้ดี๊ผู้ดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Tandoori Mushroom, Mixed Grill

ร้านอาหารอินเดียชื่อดังในซอยสุขุมวิท 26 ร้านให้บรรยากาศร่มรื่นแบบบ้านที่มีสวนหย่อม บรรยากาศดีมากๆ เหมาะกับมาทานเฉยๆ หรือมาในโอกาศพิเศษก็ดีค่ะ มีห้องส่วนตัวด้วย ระหว่างรออาหาร ทางร้านจะมี chutney มาให้แกล้มกับ papadum ที่จะออกรสเผ็ดนิดๆ กระตุ้นความหิวได้เป็นอย่างดี ลองสั่ง honey lassi (เครื่องดื่มโยเกิร์ต) มาลองดู รู้สึกว่าของที่ร้านนี้รสดีกว่าร้านอื่นๆ ไม่ข้นไม่เหลวไป รสชาติก็ไม่หวานจนเลี่ยน...อ่านต่อ

photo
pattrawoots
75.8k1k14.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 571
Quality Review
ร้านอาหารอินเดียที่เพื่อนหลายคนบอกว่าเจ๋งเป็นอันดับต้นๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังกระเทียม, Mixed Grill

เป็นการกินอาหารอินเดียครั้งแรกของผมครับ คงบอกไม่ได้ว่าร้านนี้เจ๋งขนาดไหนเพราะไม่มีร้านที่เคยกินมาก่อนให้เทียบ แหะๆ ก่อนหน้านี้เคยเห็นคนกินแล้วบอกว่าทนกลิ่นเครื่องเทศไม่ได้เลยไม่ค่อยกล้า แต่ร้านนี้เห็นเพื่อนหลายคนแนะนำว่าเป็นร้านอาหารอินเดียที่ค่อนข้างดีเป็นอันดับต้นๆ เลยขอลองหน่อยว่าจะเป็นยังไง ร้านมีที่จอดรถไม่มากแต่ว่ามีบริการ Valet ให้เลยไม่มีปัญหาอะไร ... ร้านมีที่นั่งทั้งด้านในและด้าน...อ่านต่อ

photo
Cha-aimmy
1113701.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 89
Quality Review
Indian Find Dining ชื่อดัง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Mixed Grill

ถือว่าร้านอาหารอินเดียหรูที่มีชื่อเสียง ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมือง ความเป็นอินเดียแท้ๆก็ยังอยู่ รสชาติ: หลายตัวอร่อย อย่างเช่น Chicken Korma, Mixed Grill แต่บางเมนูก็แปลกดี อย่างเช่นของหวานที่เรียกว่า กุหลาด ก็หวานมากจนเกือบขม บรรยากาศ: ตกแต่งด้วยวัสดุมีราคาและได้บรรยากาศสไตด์อินเดีย บริการ: จัดว่าได้มาตราฐาน ร้าน fine dining แถมได้ความรู้สึกอินเดียมากๆ เพราะเด็กเสริฟส่วนใหญ่มาจากอินเดียดูเพิ่มเติม

Indus Tarka DalShredded Mutton Kati RollMixed Grill