Bankara Ramen

15

รีวิวที่แนะนำ Bankara Ramen

12 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 20
Quality Review
ราเมงชื่อดังจากเมืองฟุกุโอก่ะ ประเทศญี่ปุ่น อร่อยได้ที่เมืองไทยไม่ต้องบินไปไกลแล้ว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Bankara Ramen

ราเมงชื่อดังจากฟูกูโอก่ะ อีปุโด่ะจากญี่ปุ่นค่ะ สั่งแบบดั้งเดิมเพิ่มทุกอย่างพิเศษ เพิ่มสาหร่าย เพิ่มไข่ เพิ่มชาชูหมู ซุปหอมเส้นดี เสริฟร้อนๆอร่อยดีค่ะ 💜😍❤️Ippudo ramen from Japan now available in Bangkok 👍at: Ippudo ramen, สาขา Central Embassy 👍Price: THB 280++ for this bowl 👍likes:🐷🐷🐷🐷🌹ราเมงชามโต ซุปหอมรสชาติกลมกล่อม เส้นลวกมาสุกกำลังดีหมูชาชูก็แผ่นใหญ่ดี ไข่ต้มยางมะตูมก็เพิ่มความนัวใ...อ่านต่อ

photo
Panda_de_sky
2375672k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
Thailand Only!!! Ippudo Ramen
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: pork bun, Hakata-Style Gyoza, Bankara Ramen

ลองร้านนี้ที่ญี่ปุ่นมาหลายเมือง ยังไม่มีร้านไหนเมนูเยอะ หลากหลายขนาดนี้ มาตรฐานร้านราเมนทั่วไป ก็จะมีเมนูข้างเคียงพวก Kakuni pork, gyoza มาร้านนี้มีทั้งสลัด, bun, teppanyaki ขุ่นพระ Thailand Only จริงๆ! ความหลากหลายของเมนู ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้นก็จริง แต่ก็ลดทอนความน่าสนใจของตัวชูโรงอย่างราเมนไปพอสมควร วันนี้ลองเมนูข้าว salmon teppanyaki ดู บอกตรงๆว่าแอบผิดหวัง หนึ่ง กระทะไม่ร้อนฉ่า สองบะ...อ่านต่อ

Salmon teppanyakiSalad Pork BunRamen
photo
Ivorypat
1.6k4373.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 14
Quality Review
ราเมง ซาลาเปากุ้ง และน้ำปั่นอร่อยๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Ebi Bun, Yakult Jelly, Bankara Ramen

บริการดี โต๊ะกว้าง ร้านน่านั่ง มีความเป็นส่วนตัว ชอบน้ำซุปของราเมนทุกชาม อร่อยมาก แต่ตัวเส้นกับเครื่องเคียงไม่เท่าไร ชอบซาลาเปากุ้งด้วย อร่อยดีมีรสเผ็ดนิดๆ ตัวนี้อร่อยกว่าที่เป็นหมู ส่วนน้ำปั่นยาคูลเยลลี่นี่สุดยอดดดด น้ำไม่เท่าไหร่ อร่อยตรงเยลลี่ เกรดไฮโซ เนื้อแน่นๆ แต่นุ่ม ส่วนไอติมแจกฟรี...ไม่อร่อยอย่างรุนแรงดูเพิ่มเติม

photo
8le
9071.2k6.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 5
Quality Review
ราเมงชื่อดังจากญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: tofu salad, Bankara Ramen

ด้วยความที่ไม่คาดหวังว่าจะอร่อยเหมือนที่ต้นตำรับประกอบกับรีวิวที่มักจะให้ความเห็นว่าสู้ที่ต้นตำรับไม่ได้ รสชาติออกไปทางสาขาที่สิงค์โปร์ เลยลองมาพิสูจน์ดูว่าจะจริงดั่งคำร่ำลือหรือไม่ - เริ่มที่รสชาติ ก็โอเคได้มาตราฐานของ ippudo เนื้อหมูละลายในปาก น้ำซุปเข้มข้นได้ดี ราคาก็ไม่ได้หนีจากที่สาขาอื่นๆมากนัก - ในส่วนของสลัดเต้าหู้ ดีกว่าที่คาดคิดใว้พอสมควร เต้าหู้สดๆเข้ากันได้ดีกว่ามิโซะกับน้ำสลัดน้...อ่านต่อ

photo
Annie's Vijii
21129642
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 7
Quality Review
อิปปุโดะ ราเมงชามยักษ์สุดเข้มข้น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Bankara Ramen

Ippudo Ramen : คนเยอะ คิวยาว ช่วยการันตีความอร่อย ในห้างหรู Embassy ราคาสูง แต่ปริมาณก็เพิ่มขึ้นตามราคาเช่นกัน ร้านดูกว้าง สะอาดสะอ้าน พนักงานบริการดี ราเมงที่ได้รสชาติเข้มข้น เนื้อหมูนุ่ม ๆ ไม่เหนียวตกแต่งมาได้น่าทานเลยคะดูเพิ่มเติม