เส้นขนมจีนน้ำหมู

เส้นขนมจีน ใส่ผักกาดดอง หมูสด เห็ด โรยด้วยงา กระเทียม ผักโรย ราดน้ำซุปหมู

14
฿70

รีวิวที่แนะนำ เส้นขนมจีนน้ำหมู

photo
igofebrous
1.7k8694.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 1,765
Quality Review
ขนมจีนไหหลำ เส้นเหมือนมักกะโรนีเลยอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำไทยหมู, ยำไทยเนื้อ, เส้นขนมจีนแห้งหมู, เส้นขนมจีนน้ำหมู, ยำเส้นขนมจีนไหหลำหมู, เส้นขนมจีนแห้งเนื้อ, เส้นขนมจีนน้ำเนื้อ, เส้นขนมจีนแห้งไทยเนื้อทุกอย่าง, โบ๊กเกี้ย น้ำตาลทรายแดง, เลี่ยงฮุ้น (ลอดช่องไหหลำ)

มีงานเลี้ยงที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวโบ๊เบ๊ แต่เลี้ยงอาหารจีนกินไม่ค่อยอิ่ม เดินมาเรื่อยๆ หารถกลับบ้าน ผ่านร้านนี้พอดี เห็นมีป้าย user choice เลยต้องลองแวะ ขนมจีนไหหลำ ไหนว่าเมืองจีนไม่มีขนมจีน จะไม่ลองก็คงพลาด เส้นขนมจีนแห้งไทยเนื้อทุกอย่าง หน้าตาเหมือนเส้นมักกะโรนีใส่น้ำกระเพาะปลา รสชาติเดิมอ่อนๆ ไม่มีรสอะไรมาก ต้องอาศัยการปรุง ที่แปลกคือมีน้ำกะปิใช้แทนน้ำปลา ลองชิมดูแล้วเหมือนกะปิจิ้มมะม่วงแค่เหล...อ่านต่อ

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 855
Quality Review
ขนมจีนไหหลำที่ชื่นชอบที่สุด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นขนมจีนน้ำหมู, ยำเส้นขนมจีนไหหลำหมู

ร้านเด็ดที่อยากแนะนำ❤️ ชื่นชอบรสยำ หมูยอ และซุปร้านนี้มาก! ขนมจีนไหหลำ เจ๊วา เจ๊หย่ง ร้านอร่อยที่ลงตัว!!! มีทั้งหมูและเนื้อ เส้นขนมจีนเส้นใหญ่หนานุ่ม หมูยอหนังๆ สุด🔥 ร้านเก่าแก่มากขายมาตั้งแต่ปี2538 มีป้ายถนัดศรี/เปิบพิสดาร รับประกันความอร่อย โดยเมนูที่ร้านมีขายทั้งสาวกคนทานหมู และคนทานเนื้อวัว •ยำเส้นขนมจีน 80.- เมนูเด็ดที่ทานทุกครั้ง โดยยำหมูยอ ที่ใส่พร้อม หมูชิ้น เห็ดหูหนู พร้อมเส้นขนมจี...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
24 พ.ค. 2020
ขนมจีนไหหลำที่ทานได้บ่อยๆไม่มีเบื่อ - Social distancingทำได้ดีเยี่ยม
photo
Warich Nathtigoon
1941.9k31.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 873
Quality Review
อาหารแปลกตา แต่อร่อยจนต้องอยากบอกต่อครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นขนมจีนน้ำหมู, เส้นขนมจีนแห้งเนื้อ

ขนมจีนแบบจีนไหหลำหรือแบบน้ำซุปไทยๆเลือกเอาเลย บรรยากาศ - ร้านตึกแถว 2 คูหาอยู่ในซอยย่านชุมชนแถวสะพานขาว จอดรถริมทางบนถนนลูกหลวงเลียบคลอง แล้วเดินเข้าซอยมาเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือเลย พนักงานในร้านต้อนรับพูดจาดีแนะนำเก่งเข้าใจง่าย เมนูของร้านมีขนมจีนเส้นสดขนาดเท่าๆกับเส้นอูด้งญี่ปุ่นแต่ Texture จะเป็นรสขนมจีน เอามาปรุงเสริฟเป็นแบบแห้ง(น้ำข้นเหนียวๆขลุกขลิก) กับแบบน้ำซุปใส มีเนื้อสัตว์ให้เลือกทั้งหม...อ่านต่อ

photo
Tazzjang Aey
4572816.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 500
Quality Review
ขนมจีนไหหลำ เจ้าดังเปิดมากว่า 60 ปี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำไทยเนื้อ, เส้นขนมจีนแห้งหมู, เส้นขนมจีนน้ำหมู

ขนมจีนไหหลำ เจ้าดังร้านนี้เปิดมานานกว่า 60 ปี มีทั้งแบบแห้งและน้ำ มีทั้งหมูและเนื้อ อาหารประเภทนี้หากินได้ค่อนข้างยากมีร้านที่ทำขายอยู่จำกัด สำหรับผู้ที่ไม่เคยลองขอแนะนำให้หาเวลามาลองชิมสักครั้ง รับรองว่าจะติดใจ นอกจากนี้ยังมียำเนื้อ ที่ยำแบบไทยและยำแบบไหหลำ ให้ได้รับประทาน หลังจากของคาวก็ยังมีของหวานที่ชื่อว่า เลี่ยงฮุ้น (ลอดช่องไหหลำ)ให้ได้ลองอีกด้วยดูเพิ่มเติม

photo
lemon oyster
351135
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 482
Quality Review
วันนี้มารีวิวขนมจีนน้ำเนื้อ เพิ่งเคยทานขนมจีนไหหลำรสชาติที่ได้รับจากเส้นขนมจีนไหหลำบอกได้เลยว่า “ละมุน”
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เส้นขนมจีนน้ำหมู, เส้นขนมจีนน้ำเนื้อ, น้ำเสาวรส

ละมุนสิ่งแรกที่ได้รับเมื่อเส้นขนมจีนไหหลำเข้าปาก หากพิจารณาจากสายตาจะพบว่ามีความคล้ายเส้นอุด้ง แต่เมื่อได้ลิ้มชิมรส พบว่าเส้นมีความอ่อนนุ่มและลื่นไหลเข้าไปในปากทานง่ายเข้ากันมากๆกับน้ำซุปใสของขนมจีนน้ำเนื้อ หากเราปรุงรสชาติด้วยเครื่องปรุงเน้นพริกและน้ำส้มโอ้โหเหมือนทานซุปผักกาดดองน้ำใส มีเส้นขนมจีนไหหลำเป็นเครื่องเส้นสร้างความแปลกใหม่ให้รสชาติ เชิญชวนทุกคนมาลิ้มลองร้านนี้กันนะครับ ร้านขนมจีนไ...อ่านต่อ

ขนมจีนน้ำเนื้อน้ำเสาวรสเมนูร้านเมนูร้าน