สลัดอกไก่ (M)

เสิร์ฟคู่กับน้ำสลัดเทาซันไอซ์แลนด์

6
฿109

รีวิวที่แนะนำ สลัดอกไก่ (M)

photo
Mrs.Tuckham
1.6k2.1k15.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 2,775
Quality Review
สลัด เน้นไก่&ปลาแซลม่อน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดอกไก่ (M)

โจนส์สลัด สาขา เอสพลานาดรัชดา อยู่ชั้น G ค่ะ ร้านน่ารักดี การบริการให้ความรู้สึกเหมือนร้าน fast food คือ ออเดอร์อาหารที่โต๊ะ ก็จริงแต่สั่งเสร็จก็จะต้องชำระค่าอาหารเลย นี่เป็นครั้งแรกที่มาทาน โจนส์สลัดค่ะ เมนูสลัดแบบต่างๆ แต่ในส่วนของโปรตีนเนื้อสัตว์ที่เพิ่มเติมจะเน้น อกไก่ และปลาแซลม่อนค่ะ - สลัดซีซาร์ไก่ ไซส์ M 99฿ ให้คลุกมาเลยค่ะ ผักสลัดคลุกน้ำสลัดซีซาร์ เนื้ออกไก่ไม่ติดมันเน้นสุขภาพ รสชาต...อ่านต่อ

photo
AeH
24162610
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,401
Quality Review
อร่อยดี แต่ค่อนข้างแพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดอกไก่ (M)

ผมค่อนข้างชอบกินสลัด แวะมาที่นี่บ่อย แต่วันนี้มานั่งนึกดูถึงพอร์ชั่นอาหารกับราคาผมว่าแพงนะ แต่ที่นี่มีสลัดให้เลือกเยอะดี ชอบ สิ่งที่ไม่ชอบอยู่อย่างคือ การที่พยายามจะยัดเยียดขายน้ำให้แพงโดยใช้คำว่าน้ำแร่เป็นตัวนำ ผมคิดว่าไม่แฟร์กับลูกค้า อย่างน้อยมีให้เลือกก็ยังดี ไม่ใช่ต้องบังคับกินน้ำแร่ รู้ว่าได้กำไรเยอะกว่า แต่มันไม่ทำให้รวยได้จากตรงนี้ บอกเลย ความพอเพียงมันจะอยู่ได้นานกว่า เพราะลูกค้าเค้าไม...อ่านต่อ

photo
Whyokay
1k1.5k14.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 869
Quality Review
Happy Diet with JonesSalad
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดอกไก่ (M)

จากคนที่ไม่ชอบทานสลัดนัก มาเจอ Jones’Salad แล้วต้องเปลี่ยนความคิดค่ะ เดินผ่านหน้าร้านตลอดแต่ไม่เคยแวะ จนตอนนี้เป็นลูกค้าประจำไปซะแล้ว ครั้งแรกที่เดินเข้าไปเพราะเพื่อนที่อยู่ไกลๆ ยังถึงขนาดต้องนั่ง MRT มาเพื่อซื้อสลัดที่นี่ แล้วบอกว่า มันอร่อยนะ ยืนยันว่าเป็นสลัดที่ ‘ได้สุขภาพแล้วยังอร่อย’ จริงๆ เมนูที่เราชอบมากที่สุด คือ สลัดอกไก่ ทานแค่ไซส์ M ก็อิ่มสำหรับทานคนเดียว ราคา 109 บาท ชอบน้ำสลัด เท...อ่านต่อ

12 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 64
Quality Review
นึกถึงเมนูผัก ต้องมาหาลุงโจนสลัดจ้า
เมนูเด็ด: สลัดยำทูน่า (M), สลัดอกไก่ (M)

ร้านสลัดเจ้าประจำ ที่ต้องแวะเสมอเมื่ออยากกินสลัด คุณภาพของผักยังสดเหมือนเดิม แม้ปริมาณจะน้อยจากแรกๆนิดหน่อย แต่แค่ไซส์ M ก็คือ อิ่มแน่นท้อง และไม่สามารถเปลี่ยนผักได้แบบเมื่อก่อนแล้ว สลัดยำทูน่า (M) เหมาะสำหรับคนชอบอาหารรสแซ่บ แต่ก็อยาก healthy รสชาดดีงาม แต่ไม่เหมาะสำหรับการซื้อกลับบ้านแล้วเก็บค้างคืน มีผักบางชนิดที่จะเสียได้ สลัดอกไก่ (M) เมนูประจำ กับอกไก่ลุงโจนแสนนุ่ม ที่แม้แต่คนไม่ชอบกินอกย...อ่านต่อ

30 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 707
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
สบัดง่ายๆ อร่อยที่บ้าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดอกไก่ (M), Mix & Match Salad (M)

สั่งสลัดมากินที่บ้าน แฟนอยากผอมแต่ไม่ยอมกินสลัดแต่ดันไปกินข้าวขาหมูแทน เราเลยต้องกินสลัดคนเดียว สรุปเรื่องรสชาติ อร่อยดี น้ำสลัดพอใช้ได้ วัตถุดิบและความสะอาด อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ปริมาณให้น้อยไปนิด อยากให้มีอ๊อปชั่นเพิ่มหมูทอดทงคัตสึได้ด้วย เป็นอาหารสุขภาพ น่าลองครับดูเพิ่มเติม

ใส่ฟักทอง กราโดล่า