เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม

13

รีวิวที่แนะนำ เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม

photo
Park
355902.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 855
Quality Review
ร้านเก่าแก่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เค้กส้ม, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับ, โรตีแกงเนื้อพริกขี้หนู, ขนมปังหน้าหมู, Blueberry Pie, เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม, เส้นเซี่ยงไฮ้ผัดหมูเส้น, Coffee meringue, Ice Cream Meringue, Coffee Raisin Cake, ถุงทองห่อลาบ

มาทานตั้งแต่เด็ก ร้านนี้ก็ยังเป็นหนึ่งในใจหลายๆ คน เมื่อก่อนเทียบแล้วถือว่าราคาค่อนข้างแพง แต่ปัจจุบันถือว่าราคาค่อนข้างสมเหตุสมผล เป็นร้านที่มีเมนูให้เลือกเยอะมาก จึงเหมาะกับทุกคนในครอบครัว อาหาร ขนมอร่อยหลายอย่างดูเพิ่มเติม

photo
Nopchaling
1.6k4751.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 441
Quality Review
อาหาร เบเกอรี่อร่อย บรรยากาศดี ในย่านใจกลางเมือง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะสด, เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม, ปอเปี๊ยะไส้ผัก, สุกี้แห้งไก่, Macaroon, โรตีแกงเขียวหวาน, ยำก้านคะน้ากุ้ง, หมูสะเตีะ

พิกัด : สีลม ซอย 9 ซอย รร.กรุงเทพคริสเตียนเข้ามาไม่ลึก ที่จอดรถ : จอดที่ร้านได้เลย ที่พนักงานคอยบริการ กัลปพฤกษ์ ร้านบรรยากาศดี ร่มรื่น unique แบะสวยงามแบบง่ายๆ สั่งหมูสะเต้ะ ปอเปี้ยะผักทอด ยำก้านคะน้า ยำคอหมูย่าง สุกี้แห้งไก่ โรตีแกงเขียวหวาน รสชาดรวมๆอร่อยหมด ชอบประเภทยำ รสอร่อย ไม่เผ็ดหรือเปรี้ยวไป อาหารสะอาด พีถีพิถัน หมูสะเต้ะชิ้นใหญ่ หมูไม่ผอม ไม่มัน ส่วนของหวานซื้อ มาคารองกับเค้กชอค...อ่านต่อ

photo
Me_Indy
244403.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 389
Quality Review
อร่อยนะ รสชาติดี แต่หักคะแนนป้าพนักงานเสริฟ พูดไม่ดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมถ้วยจีน, เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม, แกงเผ็ดเป็ดย่าง โรตี, แกงเนื้อพริกขี้หนู+โรตี, ข้าวแช่ชาววัง, ผักโขมอบชีส

วันที่หลายคนหยุด แต่เรายังทำงาน เลยยกออฟฟิศปาร์ตี้ไปเลี้ยงกันหน่อย กลายเป็นว่าวันนี้ร้านลูกค้าเยอะมากกกกกกก กว่าจะได้โต๊ะก็ครึ่งชั่วโมงได้ แถมเจอป้าคนนึงเป็นพนักงานเสริฟท่าจะเป็นตัวเก๋าของร้าน พูดจาไม่ดีเลย จนคนอื่นต้องเข้ามาขอโทษแทน สรุปได้นั่งข้างนอก ก็ดีนะ ไม่แออัดเหมือนข้างใน มาเมนูแรกเลย ปอเปี๊ยะสด ถือว่าดี น้ำราดไม่หวานมาก เครื่องแน่น จิ้มกับมัสตาร์ดเข้ากันกำลังดี แกงเขียวหวาน...อ่านต่อ

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 5,301
Quality Review
สาขาต้นตำรับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เค้กส้ม, บลูเบอร์รี่ชีสพาย, เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม, โรตีแกงเขียวหวานหมูพริกขี้หนู

กัลปพฤกษ์ สาขาดั้งเดิม บรรยากาศดีค่ะ ที่จอดรถกว้างขวางเป็นส่วนตัวดีค่ะ ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านแรกๆที่ขายเค้ก ที่ฮิตตั้งแต่20ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันยังได้รับความนิยมมาก จนมีสาขาตามห้าง paragon, central world. เค้กที่ชอบและได้รับความนิยมมากเป็นเค้ก chocolateหน้านิ่ม 70.-, blueberry tart 85.-, เค้กหน้าส้ม70.- และเค้กเยนัวกาแฟ 90.- นอกจากเค้กแล้วที่ร้านยังขายอาหารคาวด้วยค่ะ มีทั้งอาหารจานเดียว และกั...อ่านต่อ

photo
KiMCHi WaSaBi
23.7k1.5k26.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 235
Quality Review
อาหารไทย กับเบเกอรี่หลากหลาย ในบ้านที่แสนอบอุ่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม

-บรรยากาศ- ร้านนี้บรรยากาศค่อนข้างดีเลยค่ะ ตกแต่งคล้ายบ้าน ดูอบอุ่นค่ะ ตัวร้านเน้นการตกแต่งโทนสีขาว และน้ำตาลจากไม้ อาจมีเพิ่มดีเทลด้วยอิฐชิ้นเล็กๆที่กำแพงค่ะ ทางร้านจะแบ่งโซนนั่งทานไว้สำหรับลูกค้าประมาณ3โซนค่ะ คือ โซนแรกจะเป็นโซนที่อยู่ทางซ้ายมือของประตูค่ะ น่าจะเป็นโซนเงียบๆหน่อยเพราะที่นั่งโซนนั่นไม่ค่อยเยอะมากค่ะ โซนต่อมาเป็นโซนตรงกลางร้าน ถัดจากโซนเบเกอรี่ที่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ทั้...อ่านต่อ