บะหมี่แห้งคำหวาน

7

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่แห้งคำหวาน

photo
WillyView Maneewan
5102601
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 40
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวอร่อย สาขาในเมือง โต๊ะเยอะ จอดรถสะดวก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งคำหวาน, บะหมี่แห้งเกี๊ยวกุ้งคำหวาน

วันนี้อยากกินก๋วยเตี๋ยวคำหวานแต่ไม่อยากขับรถไปไกลถึงแถวรวมโชควงแหวน 2 นึกได้ว่า มีสาขาแถวทุ่งโฮเต็ล วันนี้ได้โอกาสก็มาลองกินที่สาขานี้ดู ก๋วยเตี๋ยวคำหวานสาขา 2 ตั้งอยู่หน้าสมาคมพาณิชย์สามัคคีเชียงใหม่ ถนนทุ่งโฮเต็ล สามารถจอดรถในสมาคมได้เลยครับ ที่จอดรถกว้างขวาง หรือใครจะเลือกจอดริมถนนก็จอดได้หลายคันอยู่ครับ ดูจากข้างนอกไม่นึกว่าร้านจะกว้างพอเดินเข้าไปข้างในมีโต๊ะอยู่ประมาณ 30 ตัวได้ คนไม่เยอะ...อ่านต่อ

photo
chaichuanchim
66.5k1.9k25.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 134
Quality Review
เป็นมากกว่าร้านก๋วยเตี๋ยว เพราะมีขายข้าวด้วย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งคำหวาน

เผอิญอยู่ในละแวกนั้นพอดี เลยแวะทานบะหมี่แห้งคำหวาน 1 ชามแล้วจากไป (50 บาท) ร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนลำพูน จากร้านขจีเดินไปอีกนิดเดียวก็ถึง ก็น่าจะอยูละแวกเดียวกันกับ VT แหนมเนือง เป็นร้านที่กว้างขวางในระดับหนึ่ง มีทั้งเมนูก๋วยเตี๋ยว และข้าวสารพัดอย่าง เหมาะสำหรับการฝากท้องเป็นอย่างยิ่ง เผอิญวันนั้นมีโควต้าในกระเพาะค่อนข้างจำกัด เลยทานได้เพียงก๋วยเตี๋ยวชามเดียว ยอมรับว่ามีความแปลกอยู่อย่างตรงที่เข...อ่านต่อ

4 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 43
Quality Review
เห็นว่าเป็น1ใน20ร้านก็วยเตี๋ยวเด็ดเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งคำหวาน

เค้าบอกว่าร้านนี้ก๋วยเตี๋ยวอร่อยเลยแวะมาลองซักหน่อยเมื่อไปถึงเชียงใหม่ ร้านนี้อยู่ตรงถนนริสแม่น้ำปิงใกล้ๆร้านขจีเลย เดินมานิดหน่อยก็ถึง ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย โล่ง สอาด มีป้าเมนูใหญ่ชัดเจน สำหรับอาหารที่มาแล้วต้องสั่งก็ต้อง "บะหมี่แห้งคำหวาน" ทึ่เป็นซิกเนอเจอร์ของร้าน เป็นบะหมี่แห้งเส้นเหลืองมีหมู3ชนิด ทั้งหมูสับปั้นก้อน หมูชิ้น ราดพริกเผ็ดๆรสจัดจ้าน ชามละ 50/70 บาท รสชาติเผ็ดดีอร่อยดีค่ะ...อ่านต่อ

photo
Amr.-Tip.
22107533
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 6
Quality Review
เริ่ดนะ ถึงราคาจะดูโหดไปนิด แต่อร่อยให้อภัย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูหลบแดด, น้ำอัญชัญ, บะหมี่แห้งคำหวาน

อาหารมือแรกในเชียงใหม่ ดูดีนะ บรรยากาส - ดีนะ. ตกแค่งร้านน่ารักดี ริมถนน ติดริมปิง ให้ 9 คะแนน รสชาด - ดีนะ แซ่บผิดทำเลเมืองเหนือเลยทีเดียว ให้10 คะแนน ราคา - อันนี้แอบแพงนิดนึง แต่ก็พอได้ 8 คะแนน บริการ - โอเค ดีนะ 9 คะแนน ข้อเสียอีกอย่างคือ มีเมนูให่เลือกน้อยมาก รวมๆ ก็โอเคนะคะ ลองมากินดูดูเพิ่มเติม

ก๋วยเตียวมาพร้อมซุปเมนูน้ำและ ของหวานรอบๆมุมนี้สวยดี
8 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 7
Quality Review
อาหารอร่อย ราคาไม่แพง
เมนูเด็ด: หมูหลบแดด, น้ำอัญชัญ, บะหมี่แห้งคำหวาน, น้ำซุปกระดูกหมู

บรรยากกาศร้านสะอาดน่านั่ง บริการดี อาหารออกไว อาหารอร่อยหลายอย่าง ชอบหมูหลบแดด กรอบนอกนุ่มใน ไม่แห้งแข็ง ก๋วยเตี๋ยวเปลี่ยนไปนิดสำหรับคนไม่กินเปรี้ยว แนะนำให้สั่งแบบธรรมดาถ้าไม่ชอบเปรี้ยว ราคาไม่แพง อร่อยคุ้มที่จ่ายไป คิดว่าจะไปกินอีกแน่นอนดูเพิ่มเติม

รสเปรี้ยวไปนิด สำหรับคนไม่ชอบเปรี้ยว ข้ามเมนูนี้ไปค่ะ ทานเป็นแบบไม่ปรุงก้ออร่อยแน้ำซุปอร่อย กระดูกชิ้นใหญ่มาก ที่ชอบมากคือไม่หวานเลี่ยน