ข้าวซอยเนื้อน่องลาย

5

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยเนื้อน่องลาย

photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 2,789
Quality Review
ครัวคำหวานสารพักอาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กระเพราเนื้อเซอร์ลอย, ข้าวซอยเนื้อน่องลาย, ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน

ร้านครัวคำหวาน สาขาวงแหวนรวมโชค มีที่จอดรถสะดวก ผ่านมาทางนี้เลยแวะทานข้าวกัน สั่งก๋วยเตี๋ยวคำหวาน,ก๋วยเตี๋ยวน้ำ,ลูกชิ้นลวกจิ้ม ,น้ำส้ม มาทานกัน บะหมี่คำหวานนี่ทานอร่อยดี มาทานกี่ครั้งก้อร่อยำม่เบื่อเลย ได้รสชาติครบรส ไม่ต้องปรุงไรมาก ในร้านยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายให้เลือกทานดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
10 มี.ค. 2018
ข้าวซอยเนื้อน่องลายอร่อย
photo
Tii Pattadon
341681.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 575
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวที่อลังการมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อน่องลาย, ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่อลังการมากมีที่จอดรถกว้างขวางมีที่นั่งมากมายคนมากินเยอะมาก ร้านตกแต่งสวยสไตล์โมเดิร์นเลยแต่เมนูก็ไม่ได้มีเฉพาะก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียวมี อาหารอย่างอื่นให้เลือกด้วยมากมาย ราคาและรสชาติก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแนะนำเลยเมนูก๋วยเตี๋ยวคำหวานเหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของที่ร้าน หรือถ้าชอบก๋วยเตี๋ยวเนื้อและก็มีข้าวซอยเนื้ออย่างดี ชื่อเมนูข้าวซอยเนื้อน่องลายให้เลือกด้วยดูเพิ่มเติม

photo
Arunee
1445302
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 176
Quality Review
จัดจ้านในย่านนี้ ,, อยากกินไปหมดด. 5555
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อน่องลาย, กาแฟคำหวานเย็น, ปอเปี๊ยะผักโขมอบชีส, ปลากะพงทอดน้ำปลา, บะหมี่เกี๊ยวกุ้งคำหวาน

เป็นร้านที่แบบบบบเห็นมานานมากแล้ว แต่ไม่กล้าเข้าอะ #กลัวแพงงงงง 555+ แต่มันคาใจข้างในลึกๆๆ 😬😬😬 อะ......,, วันนี้ตัดสินใจลองดูหน่อย ก็อู้หู้วววเลยจ้าา เมนูมีเยอะะะะะมากกกก ราคาก็ดีย์มาก แพงสุดในร้าน ก็จะเป็น กะพงทอดน้ำปลา ในราคา 380.- แต่ตัวแบบอย่างใหญ่ ไม่ทันถ่ายหรอกหิววมากก 555+ อาหารจานด่วนจานเร็วก็มี คุณภาพสมราคาทุกเมนูที่สั่งมาเลยแหละ. ,, ผ่านไปลองแวะนะ ^^ดูเพิ่มเติม

เข้มข้นสุดดดๆๆ ไปเล้ยจ้า. เนื้อน่องลายนู้มมม เกี๊ยวกุ้งคำโตม้ากกกก ราดด้วยน้ำคำหวานสูตรของทางร้านเค้านั้นแหละ เข้ากันนสุดดดดสูตรของทางร้าน ก็จะเน้นเข้มๆ มันๆ คนไม่ชอบหวานทานอร่อยจ้าชีสสสสแบบยืดดดมาเลยจ้าาา มีน้ำจิ้มรสเผ็ดๆเปรี้ยวๆ
4 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 65
Quality Review
พอใจมากกกก รสชาติอาหารถูกปาก มีให้เลือกหลายประเภท พนักงานบริการดีสุดดๆๆๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อน่องลาย, ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ ตามตอนเซปร้านทุกประการเลยจ้า มีห้องส่วนตัวที่สามารถประชุม จัดเลี้ยง หรือจัดกิจกรรมสังสรรค์ที่เป็นกันเอง แถมยังมีห้องคาราโอเกะส่วนตัว ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากสุดถึง 100 ที่ น้องๆ พนักงานดูแลดีมากกกกก #ปลื้มมมสุดดด #มีโอกาสจะกลับไปกินอีกกกกกกกกกกกดูเพิ่มเติม