กล้วยหอมอบงา

3

รีวิวที่แนะนำ กล้วยหอมอบงา

photo
SKLINN01
455206
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 1,317
Quality Review
ป่าในจินตนาการ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำดอกสลิด, ทอดมันกุ้ง, กล้วยหอมอบงา, ไอศกรีมกล้วยหอมทอด, ต้มยำปลาเขื่อน, ปลาทรายทอดกระเทียม, ปูนิ่มผัดผงกระหรี่, ปูนิ่มสามรส, เมี่ยงข้าวเม่าปลาเขื่อนกรอบ, น้ำพริกอ่อง, ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, แกงคั่วหอยขม, ต้มยำกุ้ง, หมูข้าวเม่า, ปลาเขื่อนทอดสมุนไพร, ฟักแม้วผัดปลาเค็ม, หมึกผัดผงกะหรี่, ผัดฟักแม้วน้ำมันหอย, ผัดฉ่าลูกชิ้นปลากราย, ออร์เดิร์ฟเมือง, แตงโมปั่น, ฉู่ฉี่ปลาฟู, ห่อหมก

ร้านข้าวเม่าข้าวฟ่างป่าในจินตนาการสมชื่อจริงๆครับร้านค่อนข้างสวยอาหารไม่แพงรับรองเลยว่าอาหารอร่อยแทบทุกอย่างเลยนี่เป็นครั้งที่สองที่ไปเพราะคุณแม่ชอบมากทั้งบรรยากาศร้านทั้งอาหารและที่สำคัญต้นไม้จริงทั้งหมดเป็นต้นไม้ใหญ่เก่าแก่ทำให้รู้สึกว่าเราเข้าไปไปนั่งทานอาหารในป่าจริงๆดูเพิ่มเติม

photo
Esther คนรักเที่ยว
933670
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,100
Quality Review
ข้าวเม่า​ ข้าวฟ่าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข่าวเม่า, ยำดอกสลิด, ยำหัวปลี, กล้วยหอมอบงา, ปลาทรายทอดกระเทียม, ปูนิ่มผัดผงกระหรี่, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, ขาหมูเยอรมัน, ต้มยำปลากระพงน้ําใส

ร้านที่ตอบสนองความต้องการในธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ได้อย่างดีที่สุด คงหนีไม่พ้น ร้านอาหาร ข้าวเม่า -ข้าวฟ่าง​ เพราะที่นี่เขาเนรมิตรร้านอาหารราวกับอยู่กลางป่าที่ร่มรื่นและเย็นสบายใจ ไร้มลพิษและตึกสูง เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี บรรยากาศที่แสนจะร่มรื่น ชวนให้ลูกค้าจำนวนมากมายให้หลงใหลและอยากมาทานอาหารกันที่นี่ มีโซนโต๊ะให้นั่งหลายมุม ทั้งโซนรีบสระน้ำแสนเย็นสบาย หรือจะเป็นโซนในร่มที่ทางร้านได้ทำเป็นโ...อ่านต่อ

6 ธ.ค. 2013
ดูแล้ว 17
Quality Review
บรรยากาศดีมาก อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กล้วยหอมอบงา, เมี่ยงไก่ทอด, ปลาเขื่อนทอดสมุนไพร

บรรยากาศดีมาก ทั้งกลางวันและกลางคืน เคยมาทั้ง 2 เวลา ชอบทั้ง 2 เวลา มีสวนร่มรื่น น้ำตก สวยมาก อาหารก็อร่อยมาก ที่ห้ามพลาดคือ เมี่ยงไก่ทอด ปบาเขื่อนทอดสมุนไพร และที่สำคัญและห้ามพลาดโดยเด็ดขาดคือขนมหวาน กล้วยหอมอบงา เป็นของเด่นของร้านนี้ดูเพิ่มเติม

photo
Thanaporn Pachayamai
073k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง