ต้มยำเต้าหู้หมูสับ

15
฿90

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำเต้าหู้หมูสับ

photo
Pimnarah P
2698807
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 1,933
Quality Review
หมูสับอร่อยมากกก!!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาเลือดหมู, ต้มยำเต้าหู้หมูสับ, ตือฮวน

มีโอกาสพาคุณพ่อคุณแม่มาพักผ่อนที่พัทยา คุณพ่อบอกว่าต้องมาทานร้านนี้ให้ได้ เป็นร้านประจำของคุณพ่อที่ทานมาตั้งแต่ยังเป็นหนุ่มๆ พอได้ลองแล้วก็ไม่แปลกใจเลยค่ะ เพราะพอเราทานแล้วก็รู้สึกว่าถ้าไปพัทยาต้องกลับมาทานร้านนี้อีกแน่ๆ ตัวชูโรงของร้านเลยก็คือน้ำซุปและหมูสับ อร่อยเข้ากันมากกก เหมือนรวมอาหารง่ายๆที่เราชอบมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เต้าหู้ไข่ หมูสับ ต้มยำ ตือฮวน เครื่องในหมู เลือดหมู ต่างๆ อย...อ่านต่อ

มาม่าหมูสับต้มยำเต้าหู้หมูสับตือฮวน
photo
Note Iron Wok
651.1k17.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 875
Quality Review
อาหารไว ต้มยำรสจัดจ้าน เส้นเล็กแห้งอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาเลือดหมู, ต้มยำเต้าหู้หมูสับ

อายุน้อย💯กิโลกับ ต้มเลือดคุณศรี พัทยากลาง 🌟🌟🌟 ✅เส้นเล็กแห้ง เส้นเหนียวนุ่ม รสจืดๆ ปรุงซีอิ๊วดำ กระเพาะเปื่อย จี้ทั่วไป หมูสับออกร่วน ดี ไม่นุ่มมาก ไม่เหนียวแน่นมาก ไม่เด้งมาก ✅ต้มเลือดหมูซุปอร่อย ติดหวานหอมหมูสับ พริกไทยปลายๆ เลือดเหนียวนุ่ม ผักตำลึง ผักกาดหอม เครื่องชิ้นเล็ก ✅ต้มยำเต้าหู้หมูสับ น้ำข้น ใส่เห็ดฟาง และเครื่องต้มยำ ตะไคร้ ใบมะกรูด รสชาติจัดจ้าน สะดวก ไว 💵 100 🕘 6.30-...อ่านต่อ

photo
Wongsatorn C.
3183239
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 58
Quality Review
ต้มเลือดหมูรสเด็ด ชอบน้ำต้มยำมากๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำเต้าหู้หมูสับ

มาเที่ยวพัทยาไม่รู้จะกินอะไร เปิดวงในมาเห็นร้านนี้รีวิวเยอะ + รีวิวแนะนำค่อนข้างเยอะ เลยตามรอยมา ร้านค่อนไม่ใหญ่มาก แต่ก็รองรับคนได้ค่อนข้างเยอะ แต่คนก็ยังแน่นร้านมากๆ ขนาดมาช่วงสายๆยังมีคนต้องต่อคิว ต้มเลือดหมูรสชาติอร่อยเลย แต่ส่วนตัวชอบเมนู ต้มยำเต้าหู้หมูสับ ชอบน้ำซุปต้มยำมากๆ ราคาถ้วยละประมาณ 50-60 บาท เมนูของหวานมีเฉาก๊วยชสกังลาวด้วย กินปิดท้ายแบบฟินๆดูเพิ่มเติม

photo
พงษ์ศักดิ์ หอมดี
เจ้าของสถานที่
14 เม.ย. 2018
ขอบพระคุณมากๆครับที่มาอุดหนุนกัน ไว้มีโอกาสผ่านมาพัทยาอีก อย่าลืมแวะมาใหม่นะครับ
photo
Joy Soon
61219840
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 32
Quality Review
ร้านสุดฮิตทานประจำทุกครั้งที่มาพัทยา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำเต้าหู้หมูสับ, ต้มเลือดหมู

ร้านสุดฮิตของชาวกรุงเทพและนักท่องเที่ยว ยิ่งสาขานี้ยิ่งคนเยอะมากโดยเฉพาะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาว เมนูง่ายๆไม่กี่อย่างแต่มาทีอย่างกับเล่นเก้าอี้ดนตรีเพราะคนเยอะมากๆ ไม่รู้จะรีวิวยังไงเพราะหลักๆก็คือต้มเลือดหมู น้ำซุปกลมกล่อมกำลังดี เหยาะพริกไทยเข้าไปนี่จากง่วงๆก็ตื่นได้ เครื่องในทำดีมากไม่เหม็นเลย อีกอย่างคือต้มยำเต้าหู้หมูสับ ถึงเครื่องดีพอใช้ รวมๆก็อร่อยดีนะมาได้เรื่อยๆจ้าดูเพิ่มเติม

ต้มเลือดหมูหลังจากปรุงแล้วเต้าหู้หมูสับต้มยำ
photo
Sodaice
1991442
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 40
Quality Review
ต้มยำเต้าหู้หมูสับ ร้านนี้เด็ดมากครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำเต้าหู้หมูสับ

สวัสดีเพื่อนๆชาววงใน ในตอนเย็นๆเกือบ1ทุ่มน่ะครับ ก็ครั้งนี้ไม่มีอะไรมากครับ รีวิวอาหารเช่นเคยครับ ช่วงเที่ยงๆ หิวมากครับ เลยนึกถึง ร้านเลือดหมูคุณศรี ไม่ได้ไปกินมาค่อนข้างนานแล้วครับ เลยขี่รถมอไซค์ไปเลยครับ การเดินทางไปร้านไม่ยากครับ ร้านหาง่ายครับ ร้านอยู่ติดริมถนนพัทยากลางครับ ตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพัทยากลาง เมนูที่สั่งไป คือ ต้มยำเต้าหู้หมูสับ รสชาติเป็ดกำลังดีครับ เต้าหู้ก็ดี หมูสับก็ด...อ่านต่อ