ทอดมันปลากราย

17

รีวิวที่แนะนำ ทอดมันปลากราย

photo
N o-o M One Days
1041.4k10.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 172
Quality Review
มาในวันที่มีทัวร์ลง คนมากมายมากๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ทอดมันปลากราย, ลาบเป็ด

ร้านนี้แม้เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่แล้ว แต่พอมีรถทัวร์มา 2 คันก็ทำให้ร้านเล็กลงไปทันที คนค่อนข้างเยอะในช่วงกลางวันต้องรอโต๊ะอยู่ครู่หนึ่งก็ได้โต๊ะนั่งพร้อมสั่งเมนูเด็ดอย่างลาบเป็ด รสชาติยังคงเดิมเป็นไปตามมาตรฐาน ส่วนทอดมันปลากรายเนื้อแน่นทานง่ายเช่นเดิม ต้มแซ่บหมูตุ๋น ทำออกมาได้ค่อนข้างดีรสชาติเข้มข้นหมูตุ๋นบางชิ้นเหนียวมันกินนุ่มทั้งชิ้นละลายในปาก ส่วนไก่ย่าง เนื้อออกจะเหนียวๆหน่อย แต่น้ำจิ้มอร่...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
3 ส.ค. 2023
ใครจะคิดว่าร้าน ลาบเป็ด จะมีขนาดใหญ่ขนาดนี้
photo
Varis Autsawapaitoon4195
417593.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 1,527
Quality Review
ร้านดังร้านดีเปนเกียรติเปนศรีไชยนาทบุรีมหานัครา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปากเป็ดทอด, ส้มตำไทย, ทอดมันปลากราย, ลาบเป็ด, ปลาทับทิมนึ่งมะนาว

ครั้นเมื่อลงจากธรรมมามูลมหาคีรีรัตน์แล้ว จุ่งยุรยาตรามายังร้านลาบเป็ดเมืองไชยนาทบุรีตามนัดหมาย น่าเสียดายที่มิได้ขึ้นมหาคีรีเขาพลองอีกสถาน ด้วยทิวาวารจวนเที่ยงเสียเต็มทน จึ่งจรดลด้นดั้นไปยังร้านมีชื่อเสียโดยพลัน เมนูที่สั่งมารัปทานกับผองเพื่อนวันนี้คือทอดมันปลากราย ส้มตำไทย ปากเป็ดทอด ลาบเป็ดแลปลาทับทิมนึ่งมะนาว เปนเมนูที่สั่งมาแล้วรู้สึกว่าไม่ทำให้พลาดฤาผิดหวังแต่ประการใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งล...อ่านต่อ

photo
Touchh
244123.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,305
Quality Review
ร้านลาบเป็ด เน้นเมนูเป็ด ของคนชอบเป็ด
เมนูเด็ด: ส้มตำไทย, ทอดมันปลากราย, ลาบเป็ด

เลี้ยวจากถนนหลักไม่ไกล จะไปอุทัยธานีพอดี แวะกินได้ มีที่จอดรถพอเพียง เมนูเน้นเป็ดเป็นหลัก ลาบเป็ดสำหรับคนกรุงเทพ เผ็ดไปนิด สั่งอีกจานบอกเอาไม่เผ็ด อร่อยใช้ได้ เป็ดต้มสมุนไพรแปลกดี เนื้อนุ่มๆ ส้มตำไทยถั่วลิสงเยอะสะใจ ทอดมันปลากรายอร่อย แนะนำดูเพิ่มเติม

photo
Sumana
731.2k9.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 1,222
Quality Review
ไม่ได้มีแค่เมนูเป็ด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไทย, ทอดมันปลากราย, ต้มยำเป็ด, ลาบเป็ด, ข้าวเหนียว ข้าวนิ่ม

ผ่านมาทางนี้ อย่าลืมแวะกินลาบเป็ดในตำนาน คนชัยนาทแนะนำให้มากิน มีที่จอดรถกว้างขวาง ร้านติดถนนใหญ่ หาง่าย มีทั้งโซนติดแอร์ และ open air ให้เลือกนั่ง ถึงคนจะเยอะ แต่อาหารไม่ช้าเลย อร่อยๆสมคำร่ำลือจริงๆ ห้ามพลาดลาบเป็ด นัวมาก ส้มตำไทยรสถูกปาก ทอดมันปลากรายเนื้อหนึบ อร่อย ไม่อมน้ำมัน ไม่เสียเที่ยวจริงๆ ร้านรับชิมช้อปใช้ด้วยดูเพิ่มเติม

photo
chorwor
406502.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 645
Quality Review
ร้านอาหารบ้านนา พัฒนา ใหญ่โต
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เป็ดแดดเดียว, ทอดมันปลากราย, ต้มแซ่บเป็ด, ส้มตำปูม้า, ลาบเป็ด

ทางผ่านกลับจากนครสวรรค์เข้าไปในตัวเมืองชัยนาทประมานเจ็ดกิโลจากทางหลวง ร้านใหญ่โตมากที่จอดรถได้หลายสิบคัน แต่แปลกที่ไม่มีคนรับรถเลย สั่งอาหารมากินเยอะมาก เมนูมีแต่เป็ด ลาบเป็ดอร่อยจริงๆ เป็ดแดดเดียวเพิ่งเคยกินครั้งแรก ได้กลิ่นเนื้อเป็ดดี ที่เหลือก็พอกินได้ ที่ร้านขยายกิจการใหญ่โตได้ด้วยเมนูเป็ดล้วนๆ ต้องชื่นชมดูเพิ่มเติม