รีวิวที่แนะนำ ย่างรวม

photo
BiBOZZ
1077734
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 158
Quality Review
อร่อยมากกกกก ได้เยอะซะใจ คุณภาพร้านนี้คับแก้วจริงๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ย่างรวม, ต้มยำปลาคัง

ร้านบรรยากาศดี สะดวกสบาย อาหารอร่อย ได้เยอะมากคุ้มราคา การบริการก็ดี รวดเร็ว ทันใจ พร้อมรับฟังคำติชม #อาหารและเครื่องดื่ม อาหารอร่อย มีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะอาหารพื้นเมืองและอาหารอีสาน อร่อยมากอยากให้มาลอง รสชาติกลางๆไม่จีดจ้านเกินไปและไม่จืดจนเกินไป ราคาไม่แพง #บรรยากาศ มีโต๊ะบริการเยอะมาก ไปทานร้านนี้มีโต๊ะนั่งแน่นอน แต่ถ้าไปในช่วงเลิกงานหรือช่วงเวลาเย็น หัวค่ำ อาจจะไม่มีที่นั่งและเวลาสั่ง...อ่านต่อ

photo
อร่อยสไตล์ by NB
6.3k2.3k53.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 77
Quality Review
ลาบน่านในเชียงราย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดมะแขว่น, ลาบหมูดิบ, ส้มตำไทย, ไส้หวานย่าง, ย่างรวม, ต้มแซ่บเอ็นแก้ว, ลาบหมูคั่ว, ต้มแซ่บหมู, ปลาทับทิมทอดกระเทียม

แวะทำธุระในเชียงราย อยากส้มตำมากๆ ถามคนแถวน้นว่า ส้มตำร้านไหนอร่อย เค้าแนะนำให้มาร้านลาบสนามกีฬา ร้านค่อนข้างใหญ่ ที่นั่งมีเยอะมาก มองไปรอบร้าน เห็นภาพการันตีความอร่อยในนิตยสารต่างๆ ทำให้รู้ว่าร้านนี้ไม่ธรรมดานะ และมีคำขวัญของร้านติดไว้อีกว่า ""ของดีต้องคอย ของอร่อยต้องคอยนานๆ" รู้เลยว่าช้าแน่นอน เมนูละลานตา แต่เลือกตามภาพอีกเช่นเคย สั่งไปเยอะมาก เพราะคิดว่าจานเล็ก จนเริ่มหวั่นไหว เมื่อทานผ...อ่านต่อ

photo
Champ - Rutjanaphan
506078
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 8
รวดเร็ว ฉับไว แม้ในช่วงคนเยอะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซบเนื้อน่องลาย, ลาบหมู, ย่างรวม

เป็นร้านธรรมดาที่ไม่ธรรมดา คนเยอะมากช่วงเย็นๆถึงช่วงหัวค่ำ มีที่จอดรถข้างทางสะดวกอยู่ครับ บรรยากาศร้านโอเคครับ รสชาติลาบและอาหารต่างๆโอเคเลยครับ พาเพื่อนมาได้หลายๆคนในราคาไม่แพงมากอ่านต่อ