รีวิวที่แนะนำ Cheese And Cold Cut

photo
คงแก่กิน
2102541
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 3,883
Quality Review
หนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนบรรยากาศดีใจกลางกรุง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Spaghetti Alla Lenzi, tiramisu, Cheese And Cold Cut

เป็นรอบเดียวที่มากินแล้วไม่ได้สั่งของโปรดเพราะเพื่อนที่มาด้วยไม่กินค่ะ 555 แล้วเราก็ไม่กินเนื้อด้วย กว่าจะผ่านด่านแต่ละคนสั่งได้แต่ละอย่าง… ผ่านความทุลักทุเลพอสมควร 😅 นอกจาก Cold cut ที่มาร้านนี้ทีไรไม่เคยไม่สั่งแล้วรอบนี้ได้ลองเมนูที่ไม่เคยลองหลายอย่างเลยค่ะ Risotto taleggio e tartufo ริซอตโต้ชีสโปะด้วยทรัฟเฟิล จานนี้ไม่ค่อยถูกปากเราเท่าไรค่ะ มันค่อนข้างชืดอะ แล้วก็ค่อนข้างเลี่ยน เห็...อ่านต่อ

photo
Palmpalm eats around
102071.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 7,626
Quality Review
เหมือนวาฟไปอิตาลี่แปปนึง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Burrata, Risotto Lobster, tiramisu, Ravioli ยัดไส้ฟัวกรา ซอสชีสทรัฟเฟิล, Cheese And Cold Cut

Lenzi Tuscan Kitchen - ซ.ร่วมฤดี ร้านอาหารอิตาเลี่ยน Vibe ดีมากๆเหมือนไม่ได้อยู่ในกทม. สั่งเมนูมาหลากหลายมาก ร้านนี้ทำเส้นทำแป้งทุกอย่างได้ al dente มากๆ ให้ texture ยังได้เคี้ยวอยู่ เราชอบพาสต้าจานที่เป็นซอสมะเขือเทศสุด เค้าเขียนว่าเป็น Grandma’s recipe ด้วย แก้เลี่ยนจากซอสครีมได้ดีเลยละ ツ ᴘᴀʟᴍᴘᴀʟᴍ’s sᴄᴏʀᴇ: ★★★★☆ ~ 20K THB สำหรับ 6 คน #palmpalmeatsaround #pp4stars #palmpalmeatsaroundxBKKดูเพิ่มเติม

photo
condominium
132271.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 1,063
Quality Review
5 stars Italian Restaurant!
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pasta, Steak กับ ฟัวกราและทรัฟเฟิล, Ravioli ยัดไส้ฟัวกรา ซอสชีสทรัฟเฟิล, Cheese And Cold Cut

ร้านอาหารอิตาลีสุดอร่อย Lenzi เป็นอีกร้านที่เปิดมานานพอสมควรและรสชาติอร่อยมากๆ เป็นร้านอาหารอิตาลีในไทยที่อร่อยทุกอย่างซึ่งมีไม่กี่ร้านในไทยที่จะทำได้ขนาดนี้ ส่วนตัวชอบ cold cuts มาก เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ส่งตรงมาจาก Italy ให้กับร้านนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งตัวเลือกไวน์ที่ได้ italisian มาดูแลให้อีกเรียกว่าคุณภาพทั้งนั้น ใครมาร้านนี้บอกได้เลยว่าสั่งเลยอร่อยทุกอย่าง จริงๆสั่งมากกว่านี้เยอะแต่อร่อยจ...อ่านต่อ

photo
winwintwinty
8.5k4742.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 634
Quality Review
White truffle หมดอดกิน | cold cut & ravioli still the best | 👍🏻
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Ravioli ยัดไส้ฟัวกรา ซอสชีสทรัฟเฟิล, Cheese And Cold Cut

ช่วงนี้เป็นฤดู white truffle สด เห็นรูปเมนูสปาเก็ตตี้ truffle ใน IG ร้านน่ากินมากวันนี้ตั้งใจมากินเมนูนี้เลย ปรากฎว่าหมดของเข้าอีก 2 วัน ใครจะมากินให้ดีควรโทรเช็คก่อนว่ามีของไหมนะครับ อีกเมนูที่เห็นหลายคนสั่งเลยสั่งตามบ้าง คือ [เนื้อ steak T-Bone 1 kg] ปรุงสไตร์อิตาลี กินกับเกลืออย่างเดียวพอเลย เพราะ ตัวเนื้อมีรสชาติอร่อยอยู่แล้ว : ถ้าไม่เคยกินเนื้อทีโบนลุงอาโนที่กำลังดังตอนนี้ จะบอกเลยว่าที่...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
13 พ.ค. 2015
นึกถึงอาหารอิตาลี นึกถึง Lenzi
photo
Setthapong
9.5k1.2k8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 603
Quality Review
อาหารอิตาเลียนตอนใต้ พร้อม Salumi ชั้นดี
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Cheese And Cold Cut

ร้าน Lenzi Tuscan kitchen อยู่ในซอยร่วมฤดี 2 ครับ ทางร้านมี valet parking ให้ครับ ร้านอาหารอิตาลีพร้อมครัวเปิด บรรยากาศจริงจังกว่าอิตาลีปกติแต่ก็ไม่ถึงกับซีเรียสมากเหมือนร้านฝรั่งเศสครับ อาหาร จานเด็ดคือ cold cuts ที่นำเข้าจากฟาร์มของครอบครัวเชฟที่ Tuscany ครับ อร่อยทั้งตัวแฮมและชีสครับ fresh buffalo mozzarella cheese ก็อร่อยมากครับ ด้านในนุ่มเป็นครีมเลย Scallop ก็ seared ได้ดีครับ เนื้อหวา...อ่านต่อ