รีวิวที่แนะนำ latte

2 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 1
Quality Review
ไม่ได้มานานเปลี่ยนร้านใหม่ตกใจ นึกว่ามาผิด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่เย็น, กาแฟแคปซูล Nespresso, latte

เมื่อก่อนชื่อ Librarista ตอนนี้เปลี่ยนชื่อ เมือก่อนขายแค่กาแฟ ตอนนี้มีสลัด สเต็ก ด้วย แต่ด้านหน้ายังเหมือนเดิมครับ มุมกาแฟ อยู่ที่เดิม เอากาแฟไปกิน แล้วอ่านหนังสือได้เหมือนเดิม กาแฟ รสชาติยังเหมือนเดิม ฟังอ่านหนังสือจิบกาแฟไป ได้อารมณ์ไปอีกแบบดูเพิ่มเติม

photo
Neck Tunyawit
5.6k2613.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 8
Quality Review
ร้านกาแฟสุดชิค เต็มไปด้วยหนังสือใจกลางย่านนิมมานฯ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: latte, บานอฟฟี่

ร้าน Librarista เป็นร้านกาแฟที่เกิดจากคำ 2 คำครับ นั่นคือ Library + Barista ตั้งอยู่ใจกลางย่านนิมมานฯ ซึ่งอยู่ในนิมมานฯ ซอย 5 ตรงกลางๆซอยเลยครับ ถ้าหากมาไม่ถูก หาร้านไม่เจอ ก็สามารถสอบถามเส้นทางหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 053-895-678 เลยครับ หน้าร้านมีแมวกวักตัวใหญ่อวบอ้วนคอยต้อนรับอยู่ครับ แถมยังมีตุ๊กตาน้องสัตว์นานาชนิดหลากสีสันวางเรียงรายอยู่ตรงสนามหญ้าหน้าร้านด้วยครับ สามารถไปถ่ายรูปค่อยได...อ่านต่อ

กล้วยหอมของ Banoffee Cake ที่นี่แบบว่าใส่เป็นลูกๆชิ้นใหญ่มั่กมากBanoffee Cake ขนมเค้กเมนูสุดโปรดของใครหลายๆคนและผมด้วยครับ :)Afternoon Coffee Break ให้ชีวิตได้ผ่อนคลายและพร้อมทำงานได้เต็มที่กาแฟลายหงส์ สวยมากๆครับ กาแฟก็นุ่มลิ้นจริงๆ
photo
ปีศาจหมู🐷
1.7k1.2k18.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 1
Quality Review
กินไปด้วย อ่านหนังสือไปด้วย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาแฟแคปซูล Nespresso, latte, บานอฟฟี่

Libarista ร้านดังย่านนิมมาน ... ตัวร้านบอกเลยว่า OK มาก อาจเพราะกาดื่มกาแฟไปด้วยอ่านหนังสือไปด้วยมันจะเพิ่มความสุนทรีในชีวิตมั้งค่ะ ในร้านมีหนังสือหลากหลาย แต่ที่นั่งอ่านสบาย อาจมีแดดส่องบ้างบางจังหวะ มีบ่อปลาอยู่ด้านในอีก แอบมีเสียงน้ำคลอเบาๆ ตอนอ่านหนังสือ รดชาติกาแฟกับขนม ส่วนตัวให้ 3 ดาว ยังไม่มีอะไรโดดเด่นมาก มีNespresso หลากหลายให้เลือกชิม บริการค่อนข้างดี และเร็ว ประเด็นคือแนวคิดห้องสมุด...อ่านต่อ

1 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 18
Quality Review
librarista nimman
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: latte

ร้านนี้อยู่นิมมานเหมินทร์ซอย ห้าค่ะ ร้านสวยมากก เราชอบบรรยากาศแบบนี้สุดๆ ดูอบอุ่น น่ารัก เหมือนบ้าน ร้านให้อารมณ์แบบมานั่งเล่นบ้านเพื่อน ที่มีสนามหญ้าสวยๆอยู่หน้าบ้านอ่ะ เห็นแค่หน้าร้านก็น่าเข้าไปนั่งแล้วค่ะ ด้านหน้ตกแต่งด้วยตุ้กตาปูนปั้นสีสันสดใสน่ารัก เข้าไปด้านในเค้าจะตกแต่งแบบห้องสมุดค่ะ มีหนังสือเยอะมาก สามารถเลือกมาหยิบอ่านได้ระหว่างรอเค้ก รอกาแฟ เรียกได้ว่านั่งได้เป็นวันๆเลยค่ะ...อ่านต่อ

photo
ARTh มาสเตอร์เชฟ
6998222
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.พ. 2015
Quality Review
ร้านสวย คอนเส็ปดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: latte

ร้านสวยคอนเส็ปดี เหมาะมากกับคนชอบอ่านหนังสือ (อ่านนะ ไม่ใช่มาติว) มีหนังสือที่หลากหลายมาก กาแฟกลาง ๆ ขนมกลาง ๆ มาตรฐานครับ มีบริการ wifi ฟรี ร้านนี้พนักงานน่ารักครับ welcome มาก ให้มาอีกก็ได้นะ ผมชอบอ่านหนังสือ :))ดูเพิ่มเติม