คุโรบุตะ คัตสึมาบูชิ

8

รีวิวที่แนะนำ คุโรบุตะ คัตสึมาบูชิ

photo
lěk..
2232183.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 24
Quality Review
อร่อยโดนใจ....ต้อง maisen
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Katsu Pocket Sandwich, คุโรบุตะ คัตสึมาบูชิ, ชุดข้าวหน้าอิคุระแซลมอน, ชุดคุโรบุตะสันใน (Tenderloin Kurobuta Tonkatsu Set), ทามาโทจินิคุอูด้งเซ็ต, ไข่ม้วนสูตรไมเซน

รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมยอดนักชิมกับทาง wongnai ทำให้ได้พบปะเพื่อนๆที่เป็นนักชิมนักรีวิวอาหารดีๆน่าทาน ร้านทงคัตสึmaisen จะบริการอาหารเป็นชุดๆ และสามารถเติมข้าว ซุปมิโซะ กะหล่ำปลี และ น้ำชาเขียวฟรี (มีทั้งชาเขียวร้อน และ เย็น) เริ่มจากออร์เดิฟก่อนเลย 1.พ็อคเก็ตแซนวิชมี 3 แบบให้เลือกทาน 1.1 พ็อคเก็ตแซนวิช หมูบดสอดไส้ชีส 1.2 พ็อคเก็ตแซนวิชสันใน 1.3 พ็อคเก็ตแซนวิชกุ้งทงคัตสึ ทั้ง3แบบ...อ่านต่อ

photo
Pasta
1.6k8318.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 19
Quality Review
ทงคัตสึเจ้าประจำ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คุโรบุตะ คัตสึมาบูชิ, ทงคัตสึคุโรบูตะสันใน

อยากทานทงคัตสึทีไรมักแวะมาที่ร้าน Maisen เนื่องจากมีหลายสาขาในเมือง ครั้งนี้มาทานที่ Central World ร้านอยู่ชั้น 7 โซนร้านอาหารติดกับร้านอาหารไทยนารา สาขานี้ไม่ใหญ่มากตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ก็นั่งได้แบบสบายๆ ทงคัตสึสาขานี้ได้มาตรฐานและคุณภาพที่ดีเหมือนทุกครั้งที่ได้ทานในสาขาอื่นๆ เมนูที่ทานประจำคือชุดคุโรบูตะ ทงคัตสึ สันใน หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดที่อร่อย นุ่ม ทานพร้อมซอสสูตรเฉพาะของร้าน ดีงามมากเลยท...อ่านต่อ

photo
SomMaOh
5.5k5953.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 14
Quality Review
ประสบการณ์ครั้งแรก กับ กิจกรรมยอดนักชิม ณ MAiSEN
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: คุโรบุตะ คัตสึมาบูชิ, ชุดข้าวหน้าอิคุระแซลมอน, ทามาโทจินิคุอูด้งเซ็ต, พ็อคเกตแซนวิชกุ้งคัตสึ, หมูสันนอกทอด สลัดเต้าหู้, ไข่ม้วนสูตรไมเซน, ไอสครีมชาเขียว

กิจกรรม วงในยอดนักชิม ณ ร้าน MAiSEN สาขา Central World ครั้งแรกกับการร่วมกิจกรรม สำหรับนักชิม นักรีวิวมือใหม่หัดเขียน เปิดประสบการณ่ใหม่ พบปะเพื่อนใหม่ที่คอเดียวกัน คือ หาที่กิน ชอบรีวิวร้าน สนุกมากกกกกก "ขอบคึณสำหรับกิจกรรมสนุกๆ ฮาๆ อร่อยๆ ฟินๆ และอิ่มๆ แบบนี้" และขอบคุณคุณเตย และคุณตาลมากๆ นะคะที่ดูแลพวกเรา นักชิมมือใหม่อย่างดีเยี่ยมเลย ประทับใจสุดๆ ฮะ วันนี้เรามากันที่ ร้าน MAiSEN สาขา C...อ่านต่อ

photo
Pinkky💋💋
4295757
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 10
Quality Review
ของทอดสดใหม่ต้องร้านนี้😬 ผักสลัดคุ้มมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คุโรบุตะ คัตสึมาบูชิ

ที่ชอบมาร้านนี้เพราะผักสดกรอบมากๆ น้ำสลัดก็อร่อยมากเช่นกัน แถมทานไม่อั้นด้วย😬😬😬 บรรยากาศร้านสบายตาดี นั่งคนเดียวหรือจะกลุ่มก็ได้ รสชาดอาหารดีมากเลย สดใหม่ดี ขนมหวานที่ให้มาก็ฟินมาก ไปทานหลายครั้งแล้ว ก็จะทานต่อไป🎌❤️ดูเพิ่มเติม