ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง

Chee Chong Fun with Prawn

7
฿165

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง

photo
Sky The Sheep
8114577
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 1,380
Quality Review
มีร้อยให้ร้อย อร่อยมาก จำรสชาติได้อยู่เลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาผัดเปรี้ยวหวานสไตล์ฮ่องกง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, ซุปเยื่อไผ่เห็ดหอม, ถั่วแขกผัดหมูกรอบ, ข้าวผัดฮกเกี้ยน

ร้านอาหารจีนในเอ็มควอเทียร์ที่เกิดจากการเดินสุ่มเข้าไปแบบไม่ได้คิดหน้าคิดหลัง แต่กลับอร่อยแบบที่ยังจดจำรสชาติได้แม้จะกินมานานแล้ว ไล่ไปตั้งแต่ “ปลาเปรี้ยวหวาน” รสชาติที่คุ้นลิ้นมาตั้งแต่เด็ก ๆ ของโปรดตลอดกาลที่ทำได้ถูกปากมาก “ซุปเยื่อไผ่” ร้อน ๆ เชง ๆ “ถั่วแขกผัดหมูกรอบ” ถั่วกรุบ ๆ หมูกรอบ ๆ รสเค็มนิด ๆ มัน ๆ ปน ๆ กันไป อร่อยมาก “ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง” ก็ดีงาม กุ้งกรึบ ๆ เลย และพระเอกของมื้อนี้อย่...อ่านต่อ

photo
Foodiary
1.7k2.2k24.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,827
Quality Review
อาหารจีนอร่อยไม่จืดชืด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, หมูกรอบสไตล์ฮ่องกง, ขนมผักกาดผัดซอส X.O., เส้นใหญ่ราดหน้าปลาเต้าซี่

ร้านอาหารจีน ไปยืนดูเมนูหน้าร้าน เมนูหลากหลายดีค่ะ หน้าตาน่ากินด้วย ลูกค้าในร้านก็พอสมควร น่าจะดี ลองดูค่ะ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง (145++) กุ้งไม่ได้มาเป็นตัวๆ แต่กุ้งเป็นกุ้ง เอ๊ะ ยังไง 😅 เราชอบแบบนี้ค่ะ ขนมผักกาดผัดซอส X. O. (150++) ปกติขนมผักกาดเป็นของโปรดเราอยู่แล้ว ยิ่งผัดกับซอส. X. O. ด้วย อร่อยคูณสองค่ะ หมูกรอบ (265++) หนังบางกรอบดีค่ะ เส้นใหญ่ราดหน้าปลาเต้าซี่ (180++) อร่อยด้วย เยอะด้วย...อ่านต่อ

photo
🍭 Lukekward 🍬
14.8k4.7k58.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 136
Quality Review
อาหารอร่อยแต่รอนานมากกก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, ฮะเก๋ากุ้ง, มันเทศญี่ปุ่นคัสตาร์ดลาวา, ราดหน้าเนื้อ

สนใจมาทานร้านนี้อยู่นานแล้วเพราะเจ้าเมนู มันเทศญี่ปุ่นคัสตาร์ดลาวา พอได้โอกาสเหมาะเลยชวนคุณพ่อไปลองชิมกันดูค่ะ พอดีวันที่ไปเป็นวันอาทิตย์เลยมีลูกค้าพอสมควรแต่ก้อไม่ถึงกับเต็ม เราเลยเลือกนั่งด้านนอกสบายๆแทน ซึ่งพอไปถึงพนง.ก้อบริการดีนะคะ แต่ดูยุ่งและเดินกันไปมาตลอดเวลา อาหารที่สั่งก้อรอนานมากก ต้องให้ตามเรื่อยๆเพราะตามแล้วหายตลอด กว่าจะได้เมนูแรกก้อรอไปเกือบครึ่งชม.ทั้งที่ดูเป็นสิ่งที่ทำง่าย ดี...อ่านต่อ

photo
MiNi DaOmi
46.7k1.1k4.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 131
Quality Review
อาหารพอใช้ได้
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, ฮะเก๋ากุ้ง

วันนี้ได้มาลองอาหารจีนที่ร้านนี้ตอนแรกว่าจะไปกินที่โฟร์ซีซั่น ร้านนี้จะออกแนวเป็นอาหารติ่มซำมากกว่าแล้วก็ร้านจะอยู่ด้านนอกริมทางเดินตกแต่งด้วยออกแนวฝรั่งมากกว่าจีนค่ะ อาหารที่นี่มีอะไรหลากหลายแล้วก็แนวตกแต่งอาหารจะออกทางตะวันออกมากกว่าค่ะอาหารจะออกแนวหรูหลา พนักงานเสิร์ฟจะไม่ค่อยมีเยอะและอาหารบอกได้ว่าไม่ค่อยสดเฉพาะกุ้งกับอาหารทะเลค่ะ รสชาติ ⭐️⭐️⭐️ พอใช้ได้ค่ะแนะนำให้สั่งกุ้งทอดปอเปี๊ยะ ราคา ⭐...อ่านต่อ

photo
thethanawatsil
32109520
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 219
Quality Review
ร้านติ๋มซำเบาๆ​ สไตล์​ฮ่องกง บนเอ็มควอเทียร์​ สำหรับคนชอบติ๋มซำ คนอยากทานเบา​ และผู้ขี้เกียจต่อคิวร้านอื่น​
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, หมูกรอบสไตล์ฮ่องกง, ชาจีนร้อน, ฮะเก๋ากุ้ง, ซาลาเปาลาวา

ร้าน​ Man Fu Yuan เป็นร้านอาหารโซน​ Helix ของเอ็มควอเที​ยร์​ที่ความหนาแน่นจะน้อยกว่าร้านอื่น​ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความ​ว่า​อาหารไม่อร่อยแต่อย่างใด​ แต่ร้านคง​ mainstream น้อยกว่าร้านอื่นๆ แฟนๆอาหารจีน​ ติ๋มซำ​แบบฮ่องกง​ ครอบครัวที่มีเด็กหรือผู้ใหญ่​ หรือคุย​ Formal​ ร้านนี้เหมาะสำหรับ​คุณครับ อาหารแนะนำเลยคือติ๋มซำแถวหน้าทั้งหลาย​ อาทิ​ ซาลาเปาไส้ลาวา​ ก๋วยเตี๋ยว​หลอด​ หมูกรอบที่กรอบจริงๆ​ ขนมผัก...อ่านต่อ