กุ้งทอดซอสมะขามงาคั่ว ใบเล็บครุฑกรอบ

7
฿210

รีวิวที่แนะนำ กุ้งทอดซอสมะขามงาคั่ว ใบเล็บครุฑกรอบ

photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 2,130
Quality Review
เน้นสีสันบนจานอาหาร จัดจานสวยดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวดอกอัญชัน, กุ้งทอดซอสมะขามงาคั่ว ใบเล็บครุฑกรอบ

MANGKUD CAFE (ราชพฤกษ์) ร้านอาหารไทย,ขนมไทย และชั้นสองยังเป็นแกลเลอรี่โชว์งานศิลปะ พิกัดร้านอยู่ถนนราชพฤกษ์ ซอย 34 เข้าซอยมาเลี้ยวซ้ายร้านอยู่ด้านซ้ายห้องสีน้ำเงิน จากข้อความของเจ้าของร้านบอกว่า เป็นอาหารไทย,ขนมไทยโบราณตำหรับของครอบครัว โดยการนำเอาดอกไม้,ผลไม้ไทยมาผสมผลานลงไปในเมนูอาหาร และจัดจานให้สวยงามสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะบนจานอาหารที่ทานได้ ด้านรสชาติส่วนตัวรู้สึกว่าธรรมดาๆไป ไม่เด็...อ่านต่อ

photo
Wikkie Toretto
602471.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 35
Quality Review
อยากกินอาหารไทยต้องร้านนี้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บุหลันดั้นเมฆ, น้ำมะตูม, ช่อม่วง, แจ๋วเห็ด, แกงเผ็ดเป็ดย่าง, ยำมำเขือเปราะ, แกงส้มชะอมกุ้ง, กุ้งทอดซอสมะขามงาคั่ว ใบเล็บครุฑกรอบ

ร้านมังคุดคาเฟ่ อยู่ถนนราชพฤกษ์ มากี่รอบก็ยังชอบเหมือนเดิม อาหารทุกจานจะประดิษฐ์ประดอยใส่ใจในการทำอาหาร รสชาติอร่อย ขนมไทยและของทานเล่นก็จะหมุนเวียนไป ช่อม่วง ของว่างทานเล่นเหมือนสาคูปปากหม้ออร่อยดี น้ำมะตูม น้ำอัญชัน หอมหวานชื่นใจ ยำมำเขือเปราะ มะเขือเปราะดิบที่มาเสิร์ฟแต่ไม่ดำเข้ากับหมูย่างอร่อย แกงส้มชะอมกุ้ง แกงส้มเข้มข้นอร่อย แกงเผ็ดเป็ดย่าง แกงเผ็ดจานโปรดจานเด็ดนี้ที่ต้องสั่งทุกครั้...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
22 ก.ย. 2017
มังคุดคาเฟ่หนึ่งในร้านโปรด ❤️
photo
Do D
1.9k1.7k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 13
Quality Review
อาหารสวยด้วยดอกไม้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งทอดซอสมะขามงาคั่ว ใบเล็บครุฑกรอบ

มาแถวตลิ่งชัน เลยแวะร้านนี้ซึ่งอยู่ในลิสต์ซะหน่อย ร้านจะตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ แนะนำให้ล๊อค GPS มา ไม่ใช่ถนนทางผ่านต้องตั้งใจมาและอยู่ในซอย ป้ายร้านมังคุดก็เห็นไม่ชัด ให้ดูป้ายครัวจี๊ดจ๊าดปากซอยเดียวกันจะเห็นชัดกว่าเยอะนะ ยูเทรินใต้สะพานเสร็จ ต้องระวังขับเลย ลักษณะร้านเป็นทาวน์โฮมขนาดใหญ่มีบริเวณนำมาตกแต่งร้านได้ดูร่มรื่นใช้ได้ และมีที่จอดรอบๆร้านพอประมาณ มาที่อาหาร เริ่มจากขนมจีบไทย น่าจะเป็น...อ่านต่อ

photo
Creamerie
5.4k2721.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 9
Quality Review
อาหารตา อาหารหู อาหารลิ้น ดีทุกอย่างเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงเขียวหวานลำใย, ห่มรักในสวน, กุ้งทอดซอสมะขามงาคั่ว ใบเล็บครุฑกรอบ

ร้านอยู่ที่ถนนราชพฤษ์ค่ะเข้าซอยไปหน่อย แต่มีที่จอดรถนะคะ สะดวกมาก ร้านเล็กๆ ตกแต่งน่ารักค่ะ มีผลงานศิลปะของศิลปินเวียนกันมาจัดแสดงในแต่ละเดือนด้วยค่ะ คิดว่าโทรมาจองก่อนก็ดีนะคะเพราะโต๊ะค่อนข้างน้อยพอควร พนักงานน่ารักมากๆๆ พูดไพเราะ แนะนำอาหารดีมาก ชอบมากเลยค่ะ ที่สำคัญ อาหารอร่อยมากค่ะ ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ จะขอพูดถึงจานเด็ดเท่านั้นนะคะ – ช่อม่วง,ขนมจีบไทย อร่อยมากก สวยมากก รสจะคล้ายๆ ข้าวเกรี...อ่านต่อ

photo
Bas
1144163
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 2
Quality Review
ร้านหายากที่ต้องไปลอง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แกงเขียวหวานลำใย, ห่มรักในสวน, ชุดข้าวคลุกปลาทูคุณยาย, กุ้งทอดซอสมะขามงาคั่ว ใบเล็บครุฑกรอบ

ร้าน (ทำเล) หายาก ถ้าไม่มีคนพาไป อาจหลงได้ แต่ถ้าสามารถไปถึงร้านแล้วก็คุ้ม เพราะอาหารของร้านนี้มีความพิถีพิถันและความปราณีตในการออกแบบ รวมถึงมีไอเดียใหม่และการปรุง เช่น เมนูห่มรักในสวน ช่อม่วง ปลาแห้งแตงโม ลูกชุบ ย้ำพริกปลาทูแห้ง กุ้งทอดซอสมะขาม แกงเขียวหวานลำใยดูเพิ่มเติม