สเต็กหมูสันในอบชีส

10

รีวิวที่แนะนำ สเต็กหมูสันในอบชีส

photo
WhanVaDee
151131.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 8,511
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศดี
เมนูเด็ด: ขาหมูเยอรมัน, สเต็กหมูสันในอบชีส, พิซซ่าเตาถ่าน, ออเดิร์ฟเวียดนาม, Pizza Pepperoni

เปิดแล้วเย้.... มาตรการที่ร้านเข้มข้นมากคะ บรรยากาศในร้านดี สะอาดปลอดภัย เว้นระยะห่างตามมาตรการ อาหารอร่อยถูกปาก มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารเวียดนาม อาหารอิตาเลี่ยน อาหารจีน แถมอาหารมาไว อร่อยไม่ขาดตอน 👍 ★★★★★ดูเพิ่มเติม

photo
AeyNoi Hungry
251701k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 138
Quality Review
พิซซ่าหน้าคุณภาพแป้งบางกรอบ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมูสันในอบชีส, พิซซ่าเตาถ่าน, สปาเก็ตตี้เส้นดำคาร์โบนารา

ร้านนี้เหมาะกับการมาทานเป็นโอกาศพิเศษใช้ได้ บรรยากาศร้านจะเรียบๆสไตล์ร้านอาหารยุโรป สำหรับใครที่พาเด็กมาด้วย ที่ร้านก็มีห้องให้เด็กเล่นด้วย มีสระบอล สไลด์เดอร์เล็กๆ และบ้านจิ๋ว ให้เด็กๆเข้าไปเล่นกัน พิซซ่าร้านนี้ใช้เตาถ่าน กลิ่นหอมมาก แป้งบางกรอบ ชีสยืด เครื่องที่ใส่ก็ค่อนข้างคุณภาพดี อาหารรวมๆแล้วโอเค กินเพลินๆจนลืมอิ่มดูเพิ่มเติม

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 321
Quality Review
ร้านอาหารอิตาเลี่ยน-ไทย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผักโขมอบชีส, ขาหมูเยอรมัน, แซลมอนแช่น้ำปลา, สเต็กหมูสันในอบชีส, ทีรามิสุ, พิซซ่าเตาถ่าน, สปาเก็ตตี้เส้นดำคาร์โบนารา, พิซซ่าแซลมอนรมควัน, ออเดิร์ฟเวียดนาม, Pizza Pepperoni

ร้านมาเรีย พิซซ่า ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอิจาเลี้ยนำพวกพิซซ่า ลาซานญ่า หอยลายอบกระเทียมแสนอร่อย แต่นอกเหนือจากอาหารอิตาเลี่ยน ทางร้านก้อยังมีเมนูอาหารไทยแสนอร่อยไว้บริการอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลืแกสำหรับคนที่ชอบอาหารแนวนี้ดูเพิ่มเติม

3 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 424
Quality Review
ร้านนี้มาบ่อย คุณแม่ชอบค่ะ แต่พึ่งมีโอกาสมารีวิว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมูสันในอบชีส, สปาเกตตี้ปูนิ่มทอดกรอบ

พึ่งมีโอกาสมารีวิว สลัดกุ้งทอดผลไม้อร่อยดีค่ะ กุ้งทอดกรอบ ผลไม้สดแต่คนที่ไม่ชอบหวานอาจจะไม่ชอบเท่าไร เพราะน้ำสลัดที่ใส่มาหวานมากค่ะ สปากเก็ตตี้ปูนิ่มทอดกรอบอร่อยค่ะ สั่งทุกครั้งที่มา แนะนำเลยค่ะ หอยเชลล์อบเนยกระเทียม เราว่าเฉยๆ กระเทียมมันเยอะและกลิ่นแรงไป จนกลบหอยเชลล์ไปเลย สเต็กหมูสันในอบชีสอร่อยค่ะ สุดท้ายพิซซ่าแซลม่อนรมควัน ก็พอใช้ได้นะ แซลมอนไม่คาว แต่เราเป็นคนชอบกินแป้งบาง แห้งๆหน่อย เอาจ...อ่านต่อ

23 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 47
Quality Review
ร้านโปรด💕อาหารนานาชาติ🇺🇸🇰🇷🇯🇵🇮🇹
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนแช่น้ำปลา, สเต็กหมูสันในอบชีส, ทีรามิสุ, พิซซ่าเตาถ่าน, สเต็กจิ้มแจ่ว

ร้านประจำของครอบครัวเลยค่ะ อาหารอร่อย บริการดี ร้านสะอาด ชอบมากกกก เรคคอมเมนด์ดิชของที่นี่เห็นจะเป็นพิซซ่าเตาถ่านกับขาหมูเยอรมันนะคะ พิซซ่าอร่อยมาก ส่วนขาหมูเรายังไม่ได้ลองทาน แต่คุณยายบอกว่าอร่อยเหมือนกันค่ะ :) เสต็กที่นี่ก็อร่อยนะคะมีหลากหลาย อาหารไทยก็โอเคทุกจานเลยค่ะ อร่อยหมด ของหวานที่เราชอบที่สุดช่วงเทศกาลคริสมาสต์-ปีใหม่ค่ะ จะมีเมนูสตรอเบอร์รี่ อร่อยมากกกชอบสุดๆ ราคาก็ประมาณนึงค่ะ เห...อ่านต่อ

แซลม่อนแช่น้ำปลา