ใบเหลียงผัดไข่

12

รีวิวที่แนะนำ ใบเหลียงผัดไข่

photo
Claude
375563.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 2,232
Quality Review
หร่อยจริง! รสชาติคนใต้แบบไม่มีติดหวาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, หน่อถั่วผัดกุ้ง, ห่อหมกสวนบัว, ผักเหมียงผัดไข่, กุ้งผัดตะไคร้, น้ำพริกกุ้งเสียบ, ปลาทูยัดไส้, ห่อหมกปลา, แกงส้ม(แกงเหลือง)ปลามง

👍 อร่อยจริงสมคำร่ำลือ เอาไปเลย 5ดาว!👏👏👏 🌶 สั่งเลย อร่อยทุกเมนู รสชาติแซ่บสะใจ หร่อยแรง!! ไม่มีติดรสหวาน ถึงเครื่อง ถึงรสชาติชาวใต้แบบโซนภูเก็ต รับรองไม่ผิดหวังครับ 🍽 เมนูห้ามพลาด แกงส้ม(แกงเหลือง)ปลามง ห่อหมกปลา กุ้งผัดตะไคร้ ปลาทูยัดไส้ อย่าลืมสั่งดูเพิ่มเติม

photo
TK
251441.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 3,951
Quality Review
อาหารใต้ร้านดัง ของจังหวัดภูเก็ต
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, สาหร่ายน้ำพริกกุ้งสด, หอยยำน้ำเคย, หมูสามชั้นคั่วเกลือ, ปลายัดไส้, ผลไม้เรียกน้ำย่อย

🌿ใบเหลียงผัดไข่⭐⭐⭐⭐ ใบเหลียงไม่แข็งมาก ผัดมามีรสชาติ ใส่พริกด้วยถือว่าดีครับ 🐖หมูสามชั้นคั่วเกลือ⭐⭐⭐ รสชาติเหมือนหมูหวานแต่ออกเค็มๆ หมูค่อนข้างแข็ง ทานกับข้าวอร่อย 🥬สาหร่ายน้ำพริกกุ้งสด⭐⭐⭐⭐⭐ สาหร่ายสดดี รสออกเค็มนิดๆจากน้ำทะเล น้ำราดดีมีกุ้งปลาหมึก 🐚หอยยำน้ำเคย⭐⭐⭐⭐ หอยนางรมสดดี ไม่คาว มายำกับน้ำเคย(กะปิใต้)อร่อย เป็นเมนูที่ไม่เคยลอง 🐟ปลายัดไส้⭐⭐⭐⭐ ข้างนอกเป็นปลาทู ข้างในเป็นห่อหมก ไม...อ่านต่อ

photo
Toeyy.
1151.4k8.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 6,136
Quality Review
อาหารใต้ถึงเครื่อง รสบ้านๆหรอยแรงสมคำร่ำลือ!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, กุ้งคั่วตะไคร้

ใครมาภูเก็ตหาอาหารใต้ทาน ร้านนี้ต้องเป็นหนึ่งในร้านที่ถูกแนะนำเป็นเสียงเดียวกันแน่นอน บรรยากาศร้านบ้านๆ ธรรมดา แต่รับรองว่าได้สัมผัสรสชาติอาหารใต้ต้นตำรับไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน เมนูอาหารหลากหลายกว่าที่คิดไว้ ไปสองคนก็สั่งเยอะไม่ได้ แต่อาหารทุกจานเสิร์ฟมาจานไม่ใหญ่ ใครอยากลองหลายเมนูก็ไม่น่ายากเกินความสามารถ *คำเตือน สำหรับมื้อเที่ยงโดยเฉพาะวันหยุด เผื่อเวลาและท้องไว้หน่อย เพราะอาจต้องมารอคิว แนะ...อ่านต่อ

photo
🌈Gmg ตตจม​🍷🌈
37590512.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 171
Quality Review
แบบนี้สิเรียกว่ามาถึงภูเก็ต อาหารจานเด็ดห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, แกงคั่วหอยขม, ปลายัดไส้

สมกับได้ Wongnai User Choice 2019 เพราะว่าอร่อยทุกเมนู ส่วนมากเป็นเมนูท้องถิ่นของทางภูเก็ตและทางอาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อ การเดินทางเดี๋ยวนี้ไม่ลำบากและลึกลับเหมือนแต่ก่อน เพราะอาจจะร้่านเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีหลายๆ ร้านเปิดเพิ่มขึ้นด้วย บรรยากาศร้านก็ยังเป็นเหมือนเดิมคืออยู่แถวป่าชายเลน แต่ช่วงที่ไปนี้น้ำลดก็ไม่เห็นน้ำอะไรเลย ไม่เป็นไรเน้นรสชาติอาการพอ เมนูแนะนำต้องสั่งคือปลายัดไส้ ใบเหลียงผัดไข...อ่านต่อ

photo
snwww
663309
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 353
Quality Review
ร้านดังท้องถิ่นของภูเก็ต มากี่ครั้งต้องแวะมากิน!
เมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, ข้าวคั่ว, หมูคั่วเกลือ, มะม่วง สับปะรด น้ำปลาหวาน เสริฟฟรี, ปูม้านึ่ง

ร้านอาหารท้องถิ่นที่ภูเก็ต มาภูเก็ตหลายรอบต้องมากินร้านนี้ ! บรรยากาศร้านสบายๆ บ้านๆ ร้านใหญ่ที่นั่งเยอะ รอคิวไม่นาน รสชาติจัดจ้าน กลางๆ ทานได้ทุกคน - หมูคั่วเกลือ เมนูเด็ด อร่อยมาก รสชาติเข้มข้น ไม่มันมาก กินเท่าไหร่ก็ไม่พอ 😭💛 - ปลาทูยัดไส้ ตัวค่อนข้างใหญ่ ยัดเครื่องแกงอยู่ข้างใน - ปลาลำเพ็งต้มส้ม ราชาติแปลกดี เปรี้ยวๆ ซดน้ำคล่องคอ - ใบเหมียงผัดไข่ ที่นี่รสชาติไม่เหมือนที่อื่น เพราะมี...อ่านต่อ

ขนาดน้ำปลาหวานยังอร่อย!หมูคั่วววเกลืออร่อยมากกก รสชาติที่ตามหาร้านนี้มีใส่พริกมาด้วย อร่อยแซ่บปูสดมากกก มีเป็นพิเศษบางวันหอมอร่อย ดีมากก