ยำสามไข่

11
฿300

รีวิวที่แนะนำ ยำสามไข่

13 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 292
Quality Review
มุมอร่อยชื่อนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำปูม้า, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ยำสามไข่

หากต้องการมาทานข้าวบรรยากาศดีๆอร่อยๆสักมื้อ ที่ อ. ศรีราชา ให้นึกถึงร้านนี้ได้เลยครับ ใช่ครับ แม้ว่าร้านนี้ราคาอาจจะแพงไปสักหน่อย แต่เทียบกับสิ่งที่เราได้รับ นับตั้งแต่บรรยากาศริมทะเล แบบ panoramic view ลมโชยชวนให้ผ่อนคลายเจริญอาหารเป็นที่สุด รวมถึงบริการที่จอดรถกว้างขวางจอดได้จำนวนมากและหาไม่ยาก วัตถุดิบอาหารทะเลก็สดๆเป็นๆ ว่ายน้ำโชว์ให้เราดู เมนูอาหารก็มีหลากหลายทั้งของคาวของหวานก็ทำได้อร่...อ่านต่อ

photo
Ple Tita Lu
324812.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 145
Quality Review
อาหารซีฟู๊ดที่นี่พลาดไม่ได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแม่น้ำผัดไข่เค็ม ( 0.5 kg ), ยำสามไข่, ปลากระพงเผาเกลือ

ร้านนี้น่าจะเป็นที่รู้จักกันมากและนานแล้วด้วย เราเคยมากับพ่อแม่ก้อน่าจะนานมากแล้ว ตอนนี้พัฒนา ปรับปรุงร้านจนดีมาก พนักงานเยอะ รวดเร็ว ลมโกรกดีมาก แม้จะทำเป็นอาคารแต่ก้อยังได้ธรรมชาติ ปลากระพงเผาเกลือ สดอย่าบอกใคร เด็กกินยากยังกินคนเดียวทั้งตัวเลย กุ้งผัดไข่เค็ม เสียดายปลาหมึกหมด ยำสามไข่ อยากลองชิมดู แต่อันนี้ยังไม่ค่อยถูกใจ ที่จอดรถสะดวกมากเลย ราคาสมกับอาหารดีค่ะดูเพิ่มเติม

9 ก.พ. 2014
ดูแล้ว 29
Quality Review
บรรยากาศดี บริการโอเค อาหารรสชาติมาตรฐาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำสามไข่

ร้านมุมอร่อย ศรีราชา อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นร้านที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว ไม่ได้มาทานที่นี่ปีกว่าแล้ว ร้านใหญ่โตขึ้นเยอะเลย ด้านหน้ามีแกะเพิ่มมาด้วย เอาไว้สำหรับลูกค้าที่พาเด็กมาให้นมแกะ แต่ความเห็นส่วนตัวคิดว่ากลิ่นมันเหม็นมาก ไม่ค่อยเหมาะกับเอามาไว้ที่ร้านอาหารแบบนี้ แถมยังเป็นการทรมานสัตว์อีกด้วย แกะสิบกว่าตั...อ่านต่อ

photo
my car
163349382
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 12
Quality Review
ร้านบรรยากาศดีอาหารทะเลสด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำสามไข่, หอยแครงลงก

ร้านนี้เป็นร้านอาหารทะเลอยู่ที่ศรีราชาตรงข้ามโรงพยาบาลสมิติเวชมีมี่จอดรถพนักงานบริการดีมีโต๊ะนั่งเยอะค่ะและมีหลายโซนถ้าไปช่วงเย็นๆนั่งข้างล่างสุดจะมองเห็นวิวทะเลที่นั่งสบายรับลมได้เต็มที่โต๊ะกว้างอาหารมีหลากหลายโดยเฉพาะอาหารทะเลสดมาก แนะนำหอยแครงลวกตัวใหญ่มาก หอยนางรมก็อร่อยตัวใหญ่ ยำ3ไข่แมงดาไข่ปลาเรียวเซียวอร่อยมากดูเพิ่มเติม

photo
Bumbim
155277
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 753
Quality Review
มุมอร่อย @ ศรีราชา ไม่มาถือว่าพลาด อาหารอร่อยบรรยากาศดี
เมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, กุ้งทอดกระเทียม, ยำสามไข่, ยำ, กุ้งทอด

ร้านนี้มาเมื่อไหร่ก็ประทับใจ อาหารอร่อย บรรยากาศดี พนักงานบริการดี มาเถิดมาอร่อย แล้วจะไม่เสียดายตังค์ เพราะอร่อยจริงไรจริง วันนี้ยกให้เมนู ยำสามไข่เป็นนางเอกเลยจ้า ส่วนกุ้งทอดกระเทียมคือเมนูประจำแกงค์ มาเมื่อไหร่ต้องสั่งเมื่อนั้นดูเพิ่มเติม