รีวิวที่แนะนำ La Vie Le Rose

photo
MS2018
1695356
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 352
Quality Review
Nakara Jardin ร้านริมน้ำบรรยากาศดี ที่ควรค่ากับการแวะมา
เมนูเด็ด: La Vie Le Rose

Nakara Jardin ร้านริมน้ำบรรยากาศดี ที่ควรค่ากับการแวะมา ร้านตั้งอยู่ริมน้ำปิง ตามแมพมาตรงเป๊ะ วันนี้ตามรอยวงในมาอีกแล้ว มาร้านน่ารักๆ ริมน้ำบรรยากาศดี เปิดเพลงคลอ ลมเย็นๆ ชวนหลับ วันนี้มาสั่ง คาปูร้อน กับชาไทยเย๊น รสชาติทั่วไป ไม่ได้ว้าวอะไร มาการอง รสชอคโกแลตกับ บลูเบอรี่ ไม่หอม La Vie Le Rose กลิ่นกุหลาบ ข้างในเป็นรสราสเบอรี่ หอมๆดีดูเพิ่มเติม

photo
ploypineappz
2k8088.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 32
Quality Review
afternoon tea เก๋ๆริมน้ำปิง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: La Vie Le Rose, Mango moose cheese cake

📍 Place : Nakara Jardin คาเฟ่และร้านอาหาร มีทั้งอาหารคาวและขนมหวาน 🌟 ร้านสวย บรรยากาศดีมาก พนักงานบริการดี วิวสวย อยู่ติดริมแม่น้ำปิง ร้านอยู่ภายใน รร. ปิงนครา ขับตาม google map ได้เลย ข้างวัดชัยมงคล สั่งไป 4 เมนู อร่อยทุกอย่าง ราคาก็ไม่แพงเท่า กทม แถมไม่มี service charge ด้วย เลิศมากก ถ้ากลับมาเชียงใหม่ก็จะไปกินอีก 🐷 Happy menu • Mango Cheesecake 130฿ •La vie en Rose 130฿ •Ice greentea...อ่านต่อ

photo
noodee
704872.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 14
Quality Review
มาเชียงใหม่ต้องไม่พลาด "นครา จาร์แด็ง"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: La Vie Le Rose, Peach Tea, THAI TEA Tiramisu

ร้านอยู่หลังโรงแรมปิงนครา บรรยากาศสบายในสวนสวย ร่มรื่น ติดริมปิง อากาศไม่ร้อนมาก แม้จะเป็นช่วงหน้าร้อน ทางร้านมีพัดลมไอน้ำหลายจุด อาหาร ขนม เครื่องดื่ม หน้าตาดี น่าทานมาก รสชาติอร่อยทุกอย่างค่ะ มาแล้ว มาอีก เป็นร้านที่อยากแนะนำให้มาลองจริงๆ พนักงานดูแลดี เลือกที่นั่งได้แล้ว เค้าจะเอาตะกร้ามาให้คุณผู้หญิงใส่กระเป๋า จะได้ไม่เกะกะ ประทับใจทั้งอาหาร พนักงานและบรรยากาศเลย ทานหลายเมนู จำชื่อได้ไม่หมด...อ่านต่อ

photo
Yaowaret Tantivit
1.7k6441.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 13
Quality Review
ร้านคาเฟ่หรูๆ ข้างริมน้ำปิง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: La Vie Le Rose

วันนี้มีโอกาสได้มา Nakara Jardin ร้านนี้หายากหน่อย ต้องเข้าซอยมาอีก ลึกๆ ซึ่งเข้ามาทางค่อนข้างแคบเลยล่ะ เข้าซอยที่อยู่ข้างๆ วัดชัยมงคล ตรงมาตามทางเลย จะเจอโรงแรมก่อน ถึงจะเป็นร้านนี้ เมนูน้อย แต่แต่ละอย่างน่ากิน และดูดีมากเลย ทั้งการตกแต่งจาน และรสชาติ วันนี้ลองเค้กมา 2 อย่าง ไอศกรีม 1 รสชาติ และตามด้วยสปาเก้ตตี้อีก 1 จาน La Vie Le Rose กลิ่นหอมกุหลาบ อร่อยมาก Mango Cheese Cake มะม่วงหอมมาก G...อ่านต่อ

15 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 30
Quality Review
เค้กกุหลาบเริ่ด บรรยากาศดีติดแม่น้ำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: La Vie Le Rose, สโคน 2 ชิ้น

เป็นร้านคาเฟ่ ที่มีเบเกอรี่ กาแฟ และอาหารในร้านเดียวกัน บรรยากาศดีติดแม่น้ำปิง เย็นสบาย - Afternoon tea set มาแบบจัดเต็ม เค้กในเซ็ทอร่อยใช้ได้ แซนวิชอร่อย สโคนกรอบหอมเนย ราคา 890 บาท - La vie en rose มูสกุหลาบหอมๆสอดไส้เจลลี่ราสเบอรี่ รูปลักษณ์สวย ขนมอร่อยรสชาติลงตัว ห้ามพลาด - สโคน ที่นี่ทำได้กรอบอร่อย นุ่มเนยมาก มีบริการน้ำเปล่าฟรีด้วยน้า ❤️❤️ เป็นร้านกาแฟที่ห้ามพลาดเลย ถ้ามาบ่ายๆเค้กอาจหมดได้ดูเพิ่มเติม