น้ำพริกกุ้งสด

15
฿180

รีวิวที่แนะนำ น้ำพริกกุ้งสด

photo
Janyanis
895782.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 1,064
Quality Review
อาหารใต้ประจำเมืองกระบี่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, น้ำพริกกุ้งสด

ร้านน้องโจ๊กจะอยู่ในตัวเมืองกระบี่เลย ถ้ามาเครื่องบินก็แนะนำให้แวะกินมื้อเที่ยง หรือจะมาชมพระอาทิตย์ตกที่เขาขนาบน้ำก่อนแวะมากินมื้อค่ำที่นี่ก็ได้ อาหารร้านนี้ก็จะเป็นอาหารใต้พื้นบ้าน และอาหารทะเล รสชาติดีทุกเมนูเลย เราสั่ง ♦️แกงกะทิเนื้อปู+เส้นหมี่ ด้วยความเป็นแกงกะทิไม่ใช่แกงคั่ว น้ำแกงก็จะใสกว่าแกงคั่วหน่อย แต่รสชาติพริกแกงชัดเจนจัดจ้าน ♦️ใบเหลียงผัดไข่ ร้านนี้จะไม่ได้ผัดแบบไข่ร่วนๆ แต่ไข่...อ่านต่อ

photo
Park
355902.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 377
Quality Review
ประทับใจกัทั้งอาหาร บริการ บรรยากาศร้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยจ้อปู, ผัดสะตอกุ้งสด, น้ำพริกกุ้งสด, หอยชักตีน, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา

ไม่แปลกใจที่ร้านนี้เป็นร้านยอดนิยม ไปตั้งแต่ก่อนร้านเปิด น้าพนักงานอนุญาตให้เข้าไปนั่งรอ เลือกรายการอาหาร พอเปิดร้านไม่ถึงสองนาที อาหารก็มาเสิร์ฟทันที อาหารมีให้เลือกหลากหลาย วัตถุดิบสด คุณภาพดี รสชาติดี ประทับใจตั้งแต่เดินเข้าไปในร้าน การตกแต่งร้านทำให้เห็นถึงความเอาใจใส่และความตั้งใจ พนักงานใจดี น่ารัก พอจะสั่งขนมเขาจะตะกร้ามาให้เลือกเลยว่ามีอะไรบ้าง ชอบบริการแบบนี้มากดูเพิ่มเติม

photo
Srisurang Sairassamee
9115631
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 109
Quality Review
ร้านสะอาด รสชาติอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกกุ้งสด, กรรเชียงปู, หอยชักตีน, แกงส้มปลากะพง (L)

เปืดมา 30 ปี จากร้านเล็กๆ ที่คุณแม่ของพี่โจ๊ก - เจ้าของร้าน โชว์ฝีมือเอง ก็ค่อยๆ ขยับขยายใหญ่โต แต่ยังคงคอนเซ็ปต์เป็นกันเองไว้ได้ไม่เสื่อมคลาย อีกสิ่งหนึ่งที่เวลาไม่ทำาให้เปลี่ยนไป คือ ความอร่อย ซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียด พิถีพิถันกับทุกวัตถุดิบ แถมคุณแม่ของพี่โจ๊กก็ยังหมั่นมาประยุกตเมนูเพื่อให้ได้รสชาติใหม่ๆ ไม่จำาเจ ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรเด็ดมีที่นี่ทีเดียว อาทิ กุ้งผัดสะตอกะปิ, ปลา-อินทรีย...อ่านต่อ

11 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 264
Quality Review
ร้านดังในกระบี่ที่มาแล้วต้องไม่พลาด น้องโจ๊ก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยจ้อปู, แกงเหลืองปลา, เส้นหมี่แกงปู, แกงส้มขาหมู, ผัดสะตอกุ้งสด, น้ำพริกกุ้งสด, กรรเชียงปู, หอยชักตีน, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, แกงส้มปลากะพง (L)

เป็นงานที่ถือว่าถ้ามาถึงกระบี่ต้องไม่พลาดกับร้านนี้ค่ะ ร้านนี้มีชื่อร้านว่าน้องโจ๊ก เป็นร้านที่บรรยากาศสบายๆบริการเป็นกันเองอาหารอร่อย ถือว่าร้านนี้เป็นร้านดังใน กระบี่เลยทีเดียว ภายในร้านยังมีเมนูมากมายให้ได้เลือก ถ้ามาร้านนี้แล้วต้องไปค่ายกับรายการนี้คือหอยชักตีน กับ ผักเหลียงผัดไข่ ค่ะ แล้วก็แกงส้ม เละเลยนะยังมีอาหารทะเลให้เลือกอีกด้วยนะคะดูเพิ่มเติม

photo
tu tita
730456
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 556
Quality Review
เป็นร้านเก่ายาวนานในย่านนี้ ตอนนี้ปรับปรุงใหม่ดีไซน์สวย ขึ้นทันสมัยขึ้นแต่รสชาดยังอร่อยคงเดิมค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, แกงกะทิเนื้อปู+เส้นหมี่, น้ำพริกกุ้งสด, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, ใบเหลี

ร้านน้องโจ๊กเป็นร้านดั้งเดิมของจ.กระบี่ เวลามาทีไรก็ทำให้นึกถึงร้านนี้ และก็ไม่เคยผิดหวังค่ะ เมนูแนะนำอร่อยจัดจ้านตามแบบฉบับแกงใต้ โดยเฉพาะความอร่อยจัดจัานเข้ากันได้ดีของแกงกะทิเนื้อปูกับเส้นหมี่ หรือจะเป็นใบเหลียงผัดไข่ที่ผัดแบบไข่ยังเป็นก้อนๆอร่อยไปอีกแบบ มากระบี่ครั้งหน้าอย่าลืมแวะร้านน้องโจ๊กนะคะ ร้านตกแต่งสวยนั่งสบาย แนะนำค่ะดูเพิ่มเติม